DISCLAIMER!! ANG KWENTONG ITONG KATANG-ISIP LANG KUNG AYAW MO EDIWAG MAG SKIP KA VEBS.
MAIN CAST
IRENE MARCOS ARANETA
NIKIXIA JADE MARTINEZ
SANDRO ARANETA MARCOS
IMEE MARCOS
BONG BONG MARCOS
GREGORIO MARIA ARANETA IIIHi im nixkixia Jade martinez nixki o sha or Jade nalang tawag nyo saken ehe... Age ko is 30 nakatira ako dito dasmariñas Cavite sa bahay namin dito hindi naman kami masyado mayaman dahil simple lang naman buhay namin dito.
HI im maria irene Victoria marcos siguro naman kilala nyona yung pamilya ko ehe... Ang Age ko ay 40 btw may trabaho pako baka Ma Late ako bye muah!
Nixki Povs!
SO ngayun ay nanonood ako ng tiktok at sikat na sikat ang pamilya Marcos mas lalo na si ms. Irene marcos gagi crush na crush ko yun at lagi ko syang napapanaginipan kaso may jowa na si mr. Greggy araneta III.... AND BTW.. yung pamangkin ni ms irene na si sandro ay bff ko at andito na sya.Sandro POVS!
Ngayun andito ako kila nixki kung tawagin ko sya ay sha pake nyo ba yun gusto ko eh de joke... So diko na kailangan mag pa kilala siguro naman kilala nyo nako tawagin ko lang si nixki dahil gusto sya makilala ng fam ko mas lalo na si mama MELDY.Sandro:sha tara na
Nixki:ay anjn kana pala teka lang eto na.
Sandro:oh sige bilisan mo bibigyan kita ng 5 mins.After 5 minute!
Nixki:tara na
Sandro: oh eto sakay na ayan huh pinag buksan nakita mahal na reyna!
Nixki:thankyou po! (uwuu) sandro:welcomeee
Nixki:Ahmm... Sandro sino sino ba pupunta mamaya?
Sandro: ahm?sila mama MELDY, mommy, Pops, tita imee, tita irene, tito greggy,kuya luis,kuya alfonzo, kuya matthew, kuya borgy, kuya michael, vinny, Simon ayun lang!bat mona tanong sha?
Nixki:gagi kase nahihiya ako kase first time ko lang pumunta sainyo and idol ko si ms irene tapos makikita ko pa yung lola mona dating First Lady😭😭
Sandro:shunga ano kaba eh si mama MELDY gusto ka makita ay wee idol mo si tita irene pano mo naging idol?
Nixki:kase sikat sya sa tiktok and tignan mo tong gallery ko puro sya yung laman kase ang ganda nya gagi kinikilig tuloy ako yawa di pako ready.
Sandro:ay we sight nga?
Nixki:oh tignan mo (phone gallery)
Sandro: ay oo nga noh grabe ka lahat ng pic ni tita and video anjan pero mamaya makikita mo yun mabait yun kaso private tlga sya eh.
Nixki:well? I know na private person sya! Tekaaa nga asan naba tayo?
Sandro: malapit natayo!After 10 minute andon na sila sa bahay nila sandro!
ixki POVS!!
andito nakami sa pinto nila sandro at sobrang laki ng house nila omg at binuksan ito nung katulong nila and winelcome kami at pumasok nakami.Sandro POV!!
Nakita kong gulat na gulat si nixki parang ngayun lang nakakita ng gentong bahay yawa toh tlga at bigla binuksan ng maid namin yung pinto at winelcome kami andito nakami sa loob pero wala pa sila tita irene at si tito greggy at pati sila kuya Alfonso at kuya luis!After 6 minute andito na sila tita irene. At kumpleto na at papa kilala kona si nixki.
nixki POV!!
andito nakami sa loob at mag bebeso nako sa mga tita ni sandro at andito si ms irene omgg my heart chigidig papakilala mo nako.Tita liza: HI hija what your name?
ME:NIXKISHA JADE MARTINEZ AGE KO PO AY 30 PEDE NYO PO AKONG TAWAGING NIXKI OR SHA, JADE BASTA PO KUNG ANONG BET NYO
Ms. imelda:HI IHJA?
ME:HELLO MRS. IMELDA
Mrs imelda:don't call me mrs imelda mama MELDY nalang ok:-) (BESO)
ME:O..OK PPO mama meldy.( BESO?Ms. liza:HI hija tawagin mo nalang akong tita liza. (BESO)
ME:sigee po tita liza. (BESO)Mr Bongbong:HI ihja tito Pops nalang (BESO)
Me:sige po tito Pops. (BESO)Ms.imee:Hi ihja your so pretty naman like me tit... Pinutol ni tito Pops yung salita
Tito pops:talaga ba manag san banda (pag putol ni tito pops)
Ms.imee:manahimik ka jan bonget baka dikita ma tancha sakalin ko leeg mo hanggang mag violet inumpisahan mo nanaman ako.ALL laugh:HAHAHAHHA
MS imee :sori ihja naputol tuloy yung pag ka sabi ko papansin kase si tito Pops mo so btw tita manang nalang. (BESO)
ME: ok lang po tita cute nyo nga po mag asaran hehehe!(BESO)NIXKI POVS!!
SO GUYZ SI MS. IRENE NA YAWA PARANG GUSTO KONA UMUWI KASE PARANG ANG TARAY NYA NAG PAKILALA NAKO SKANYA.Irene POV:
may kaibigang dala si sandro at nung pag pasok namin sya agad napansin ko at parang ang gaan na agad ng loob ko sakanya at ang ganda nya Angelic face yarn at nag pa kilala nasya at ang name nya si nixkisha Jade martinez nice name at nag salita sya at pinutol ko.NIXKI:HI po ako po si Nick... (pinutol nya yung sinabi ko)
Ms.irene:i Know btw tita irene nalang wag ka matakot mabait ako. Ako pinaka mabait samin mag ka kapatid.
Tito pops:oh tlga ba irene san banda HAHHAHA
tita manang:oo nga san banda bunso HAHAHAHTITA IRENE:Wow nag react agad. Tse?sorry ihja your so pretty:-) (BESO)
Me:ok lang po tita? Thankyou po nice to meet you (BESO)Tito greggy:Hello nixki? tito greggy nalang.
ME:sige po tito nice to meet you (BESO)Sabay yung mga pinsan at kapatid naman ni sandro
Vinny Simon :Hi nixkiim vinny,simon.
ME:hello Simon, vinny nice to meet you
Kuya borgy, michael, Matthew :HI nixki kami nga pala si kuya borgy, kuya michael, kuya matthew.
Kuya Alfonso, luis:HI nixki kami nga pala si kuya Alfonso at kuya luis
ME:HI PO KUYAS NICE TO MEET YOU ALL PO (SMILE)NIXKI POV:
MAY BATANG LALAKENG CUTE NA NAG PAKILALA SAKIN SYA DAW SI ANDY.ANDY:HI PO ATE SHASHI AKO PO SI ANDY
ME:HELLO ANDY CUTE NAMAN NG TAWAG MO SAKEN AT SHASHI!
ANDY:HEHEHE PARANG KAYO PO ATE
ME:THANKYOU.MAMA MELDY SHOUT: KAKAIN NA
ALL: SIGE PO
YOU ARE READING
I Will Love You Forever
RomanceWill trixie still love irene even if she was hurt at first? But if at first he still loves irene, what if he gets hurt again in the next year, will he fight back or will he just continue to give up ?? DISCLAIMER!! ANG KWENTONG ITONG KATANG-ISIP LANG...