Chapter 3

650 23 6
                                    

DISCLAIMER!! ANG KWENTONG ITONG KATANG-ISIP LANG KUNG AYAW MO EDIWAG MAG SKIP KA VEBS.

Nixki POV!!
AFTER NG PAG UUSAP NAMIN NI TITA IRENE NAKABABA NA KAMI AT UUWI NA AKO.

ME:MGA TITA, TITO,KUYAS, UUWI PO AKO

MAMAMELDY:AY HINDI IHJA DITO KANALANG MATULOG KASE GABI NA DEN.
ME:AY NAKO PO NAKAKAHIYA NAMAN OK LANG PO BA SAINYONG LAHAT.
ALL:OK NA OK SAMIN.
MAMAMELDY:CHAKA UMUWI KANALANG SA ISANG ARAW, MAG PAPARTY TAYO BUKAS.
ME:OOK PPO.

Irene POV!!
NA EXCITE AKO BIGLA KASE DITO MATUTULOG SI NIXKI HOY IRENE UMAYOS KA MAY ASAWA AT ANAK KA KASAL KA AT BABAE SI NIXKI DI PEDENG INLOVE KASAKANYA SO AYUN NA NGA BIGLA AKO TINAWAG NI GREGGY.

GREGGY:HON MAY SASABIHIN AKO? BTW BAT PARANG ANG LALIM NG INIISIP MO HUH MAY PROBLEMA KABA??
IRENE:OK LANG AKO HON NATUTUWA LANG AKO ANO BA YUNG SASABIHIN MO??
GREGGY:HON MAY PUPUNTAHAN AKO MAY AASIKASUHIN KASE AKO SA OFFICE
IRENE:OK SIGE INGAT

GREGGY POV
HINDI TALAGA AKO SA OFFICE PUPUNTA KASE SA TOTOO LANG NAG CHEAT AKO KAY IRENE KASE PARANG NAG KAKALABUAN NAKAMI OO ALAM KONG MAY ANAK KAMI PERO KASE PARANG NAG SASAWA NAKO MINSAN ANG LALIM NG INIISIP NYA MINSAN NAMAN PARANG AYAW NYA SAKEN NAG SASAWA SYA GANUN KAYA NAISIPAN KONG I TRY MAG HANAP PERO MAHAL KO SI IRENE.

NIXKI POV!!
SO GUYZ ALAM NYO NAMAN NA DITO AKO MATUTULOG ANG INIISIP KOLANG KASE HINDI AKO SANAY NA WALANG KA TABI HINDI NAMAN PWEDENG KATABI KO SI SANDRO KASE LALAKE BASTA AYOKO MAG EXPLAIN YAWA SIGURO DAPAT KONANG KAPALAN YUNG MUKA KO TRY KO SABIHAN SI TITA IMEE NA KUNG PWEDE MAG TABI KAMI KASE SI TITA IRENE MAY KATABI SI TITO GREGGY AND NAKAKAHIYA CRUSH KO PA NAMAN YUNG SI TITA IRENE CHAROT EME LANG IDOL LANG TLGA PERO TUWING NAKIKITA KO SYA IBA YUNG NARARAMDAMAN KO LIKE ANG SAYA SAYA KO GRABE KABOG NG DIB DIB KO YAWA HINDI KA INLOVE KAY TITA IRENE NIXKI PARA MONA SYANG NANAY AT MAY ANAK AT ASAWA SYA AT KASAL PA AND KAPATID NYA SI TITA MANANG AT TITO POPS AND PAMANGKIN NYA SI SANDRO NA BFF MO HINDI PEDE NA MAINLOVE KA BASTA TAWAGIN KONALANG SI TITA IMEE PARA MAY KATABI AKO.

ME:HEYY! TITA MANANG
TITA MANANG:OH HIJA BAKIT??
ME:AHMM TITA KASE ANO DIBA PO DITO AKO MATUTULOG.
TITA MANANG:OO BAKIT MAY PROB BA DI KABA PINAYAGAN SA INYO?
ME:HINDI PO YUN TITA
TITA MANANG:SO ANO YUNG PROB MO TELL ME BAKA TULUNGAN KITA?
ME:TITA KASE WALA AKONG KATABI PO MATULOG IF OK LANG NA TABI TAYO MATULOG
TITA MANANG:AHM NAKO KATABI KO SI MAMA MELDY KASE NA NGAKO AKO NA TATABIHAN KO SYA PERO PEDENG SI IRENE NALANG.
ME:NAKO PO TITA WAG NALANG PO BAKA NAKAKAHIYA AT KATABI NYA PO SI TITO GREGGY.
TITA MANANG:HINDI WALA SI GREGGY UMALIS PUMUNTA OFFICE KASE MAY KAILANGAN SYANG TAPOSIN PARA BKS.
ME:TITA WAG NAPO NAKAKAHIYA
TITA MANANG:HINDI IHJA WAG KA MAHIYA TEKA TATAWAGIN KO LANG SI IRENE
ME: OK PO.
TITA MANANG:ADINGG... IRENEEE
TITA IRENE:ANO MAN ANG GRABE KANAMAN MAKA SIGAW MAY SUNOG BA
TITA MANANG: WALANG SUNOD BTW ADING MAY SASABIHIN AKO SAYO?
TITA IRENE:ANO MANANG?
TITA MANANG:AHM KASE ITONG SI NIXKI DI SANAY NA WALANG KATABI EH DI KO SYA MATABIHAN KASE NANGAKO AKO KAY MAMA MELDY NA TATABIHAN KO SYA KAYA NAISIP KO  NAMAN NA IKAW NALANG OK LANG BA SAYO ADING??
TITA IRENE: OO NAMAN NO PROBLEM? SAYO BA NIXKS OK LANG NA SAYO NA TABIHAN KITA?
ME: OPO NAMAN (BASTA IKAW)
TITA IRENE:OK TEKA MAY SINASABI KA PABA?
ME:WALA PO SIGE PO AYUSIN KONA PO YUNG HIGAAN PARA MAKA TULOG NATAYO!
TITA IRENE:SIGE MAMAYA PUPUNTA NADEN AKO SA TAAS NEED KO NADEN MAG SLEEP.
ME: SIGE PO

AFTER 10 MINUTES

NIXKI POV!!!
(ROOM)
SO KAKA TAPOS KO LANG MAG AYOS AND NAISIPAN KONG IOPEN ANG TV KASE ETONG TV NATO AY SMART TV PEDE SYANG I CONNECT SA CP KAYA NAISIPAN KO I CONNECT YUNG CP KO AT MANOOD NG TIKTOK WALA TRIP KO LANG MANOOD NG TIKTOK HAHHAHA PAKE NYO BA CHAROT!

I Will Love You ForeverWhere stories live. Discover now