CHAPTER 23

309 17 2
                                    

DISCLAIMER!! ANG KWENTONG ITONG KATANG-ISIP LANG KUNG AYAW MO EDIWAG MAG SKIP KA VEBS.

*FF* AFTER 2 YEARS

NIXKS POV

Sa loob ng 2 Years na yun ay puro trabaho at bukas uuwi nako ng Pinas balak ko mag borac pero kausapin ko muna si sandro kamustahin ko sya Chaka yung sa tita nya naka move on nako at kaya kona humarap sakanya duhh sya nga diba tagal naden nakamove on siguro masaya sya Ngayun masaya den ako kung san sya bilang friend at hindi naman naging kami masyado lang ako nag seryoso kase parang alam nyo yun basta ayoko na mag talk.

Author: talaga lang Huh bilang friend ba talaga at naka move on ka naba talaga nako tigilan moko NIXKS Huh.

Nixks:ah talaga ba author Huh naka move on nako ano ba pinuputok ng budhi mo huh.
Author:ah ganun kung alisin kita sa story na toh?
Nixks: chareng lang di kananaman mabuti back to story na nga.

Irene POV!!

Hyss sa loob ng 2 Years na yun punong puno ng lungkot den buti nalang anjn ang mga anak ko at alam naden nila bonget jusme nagalit ng pasabog ang kuya ko at nag file naden ako ng divorce so wala na kami ni GREGGY name ko na Ngayun ulit ay MARIA IRENE VICTORIA R. MARCOS wala nang araneta Chaka naintindihan ako ng mga anak ko si GREGGY naman ay umalis na pumunta sya sa california mag sama sila ng babae nya CHARING medjo naka move on naden ako saknya (author:medjo ampt) chareng di naka move on na talaga ako pero yung di ako maka move on kay ano (author:kay ano? Irene) kay nixks oo na di paren ako maka move on Miss ko na SYA kahit hindi naging kami... Sya kaya Miss nya ko Hyss ayokoo mag over think alam na den ni ate kuya at mama meldy na gusto ko si nixks pero yung mga bata naintindihan naman nila about kay nixks sabi Panga nila ni Luis kung saan daw ako sasaya support sila diba shala.

Nixks POV

Ngayun ay tatawagan kona si sandro juskoo Miss konayung bff ko na yun kahit pandak yun jusmee binalik ko naden mga sochmed ko mamaya mag popost ako yung pic ko nung nakaraan. After 2 Years dibuah..

Sandro on call!!

Sandro: Hello sino toh??
Me:anong sino toh? Aq to si nixks?
Sandro:nixks ikaw na batoh imiss u na musta kana tagal na naten di nag kikita?
Me:same Us sand imiss u uwi ako jan sa Pinas mamaya flight ko pero sana wag mong sabihin kahit kanino plss Suprise nalang Miss kona si mama meldy!
Sandro: sakto bukas may family dinner kami ano game dun kana mag dinner btw may chika ako sayo!
Me: so ano yun spill the tea sand ( diba ka lalaking tao chismoso)
Sandro: nung last last year hinahanap ka sa inyo ni tita irene Like nag aalala sya pabalikbalik den sya sa inyo kasama nya si tita imee at isa pa wala na sila ni tito Greg!
Me: gagi anoo? Bakit sila nag hiwalay?
Sandro: ayun teh nahuli ni tita si tito na may kalampungan dun sa Office ni tito na babae juskoo ayun marcos na ulit si tita
Me:ay ganun ba sorry wala ako jan Huh se sya na
Sandro:ok lang basta bukas umuwi kana Huh wait kita dito text ko sayo addres or sunduin nalang kita jan sa airport.
Me:text mo nalang dadaan pako sa bahay
Sandro: sige bye ingat ka pag uwi dito pasalubong namin
Me: oo na sige unahin ko muna si baby andy Miss kona yun
Sandro: oo nga eh panay tanong sakin juskoo. Basta bks
Me: sige sige bye.

End call.

MAG popost muna ako sa instagram siguro naman makikita nila toh noh kase pinub ko na toh  Keri lang nag post ako nung nakaraan panamn ting pic eh last Week ganun. Or last last Week basta limot kona agad

<333Like by sandromarcos7 and Imeemarcos and 1m others

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

<333
Like by sandromarcos7 and
Imeemarcos and 1m others

Comment

Mmanotoc:ikaw na bayan nixks
Me:ay hindi ako toh anino ko lang
Mmanotoc: di ka mabiro btw Miss u
Me: Miss u TOO kuya
Mmanotoc: when ka uuwi
Me: di ko paalam baka di na.
Mmnotoc: luh🙄

Sandro: ganda bff
Mmanotoc: bff lang ba talga
Me/sandro:tse!!
Mmanotoc:kidding

Imeemarcos:mas lalo kang gumanda nixks.
Me:tnx tita pero ikaw paden.

Yung iba ni replyan ko naden kase now lang akong post at di ko naden na replyan yung mga Message nila dahil magkikita naman kami bukas pero di nila alam yun isa pa matutulog nako 8:00 na pala mga 2:00 am dapat nasa airport nako para nga 1:00 pm ng tanghali andon nako naka pag impake naden ako kaninang umaga mga beks kaya wala nakayong kailangang isipin pa chareng bye good night...

1:30 AM

POTCHAAAAA!!! 1:30 napala kaya agad akong naligo nung pag tapos ko maligo ay pinabitbit kona yung bagahe kay kuya bert.

*FF*
Nakasakay nako sa airplane at si kuya Bert nasa likod ko naman at nag hatid na ng mga pag kain yung mga flight attendant kaya after nung natulog muna ako dahil mahaba pa ang biyahe alam kong mahaba pa ang mang yayari mamaya di ko pala nababanggit baka mamaya may mga mag papa pic sakin dahil sumikat ako nung dahil sa compony na pinapatakbo ko kaya ayun HAHAHHA jusmee tulog muna ako.

I Will Love You ForeverWhere stories live. Discover now