Dinh thự nhà Phunsawat hôm nay có vẻ căng thẳng hơn mọi ngày. Không phải cuộc cãi vã của cha con nhà này, cũng không phải ai đó trong nhà gặp sai phạm. Mà là sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt.
Giữa phòng khách, một người đàn ông trung niên, nét mặt điềm tỉnh, lộ rõ vẻ trải đời, mang khí chất lịch lãm, sang trọng, cũng chính là chủ nhân của ngôi nhà này ông Phunsawat, đang dùng ánh mắt dò xét nhìn người thiếu niên đối diện. Nhưng dường như chủ đề câu chuyện lại không liên quan đến hai người họ.
Người con trai ấy là Jumpol Adulkittiporn, hay thường gọi là Off. Xuất thân ở một vùng quê yên bình và mát mẻ, gia cảnh bình thường, tốt nghiệp đại học kinh tế, sau khi tốt nghiệp đã cùng với bạn mình mở công ty riêng nhưng không đủ may mắn để phát triển trong giới có sự cạnh tranh cao như thế này nên trở thành kẻ thất nghiệp. May mắn được một đàn anh khi xưa học cùng trường cưu mang và vực dậy tinh thần không những thế anh ấy còn dạy học 1 khóa vệ sĩ chuyên nghiệp, dần dần anh thích và định rẽ hướng sang làm vệ sĩ lâu dài. Hôm nay là ngày đi làm đầu tiên của anh, công việc vệ sĩ cho nhà Phunsawat.
Gia đình Phunsawat là một trong những gia đình quyền lực nhất trong giới thượng lưu Thái. Cả gia đình dòng họ đều có gốc gác người Mỹ và Tổng công ty có trụ sở ở Mỹ. Ông Phunsawat năm 20 tuổi trở về Thái lập nghiệp đưa tên tuổi gia tộc có một vị trí nhất định trên thường trường Thái Lan và cả quốc tế. Ông lấy vợ là một người Thái chính gốc, hai người cùng giúp đỡ nhau có được cơ ngươi như bây giờ và Off Jumpol sẽ làm vệ sĩ cho cậu con trai độc nhất nhà họ.
Vị thiếu gia này nghe nói tên Atthaphan (Gun) 16 tuổi, vừa vào cấp ba, hoàn cảnh gia đình tốt nhưng tính tình kì quặc, hay nỗi giận vô cớ làm người trong nhà rất sợ cậu. Người ba thì chẳng yêu thương gì, nghe nói còn rất đào hoa, mẹ lại mất sớm, khiến cho cậu bé này trở nên xa cách với mọi người, và không dám đặt niềm tin vào ai dần dần ít nói chuyện hơn. Đúng hơn là chỉ ít nói chuyện với một mình ông Phunsawat.
Nói về việc tại sao phải thuê vệ sĩ bảo vệ Gun thì phải nói đến một tuần trước. Lúc ông Phunsawat vừa đi công tác thì cùng lúc trong nhà xảy ra chuyện. Kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà, hắn không làm bị thương bất kì ai, chỉ lấy đi tập tài liệu mà hắn cho là quan trọng. Sự việc náo động của gia đình Phunsawat bên trời tây. Đặc biệt là ông bà nội của Gun, bắt con trai phải đưa cháu trai họ qua bên đấy ngay lập tức, họ muốn bảo vệ người cháu yêu quý này. Hơn ai hết ông ba nội của Gun biết rõ sự đáng sợ của thương trường, nếu đối tượng tiếp theo công ty đối thủ nhắm đến là Gun thì phải làm sao. Ông Phunsawat nói mãi mới xoa dịu được chứng lo âu thái quá của ba mẹ mình nhưng đổi lại phải hứa bảo vệ Gun an toàn hơn. Vừa hay đúng ý ông cũng muốn Gun được an toàn và không dính dáng tới những cạnh tranh thương trường như vừa rồi nên là Off có mặt ở đây.
Ông Phunsawat muốn bảo vệ con vừa muốn con trai mình có thể vui vẻ như những đứa trẻ khác nên chỉ thuê một tên vệ sĩ trực bên cạnh 24/24. Người này phải có chuyên môn nghiệp vụ cao, sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cậu chủ, vừa phải là người trạc tuổi để có thể làm bạn với con trai mình. Off Jumpol trải qua rất nhiều cuộc phỏng vấn và cuối cùng cũng dành được suất làm vệ sĩ cho cậu chủ nhỏ nhà Phunsawat. Anh thật sự rất vui, được làm việc trong nhà Phunsawat, dù là giúp việc đi chăng nữa thì cũng có đủ tiền để xây biệt thự luôn ấy, vừa không lo thất nghiệp vừa không lo cơm ăn áo mặc thì quá là tuyệt vời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OffGun] [H] Cậu Chủ Không Thích Tôi Thật Sao ?
FanficDù có bao lâu đi chăng nữa anh vẫn yêu em... Mà thôi , nói chung là truyện này không có ngược , chỉ hơi hơi cực cho chú Off thôi à. Phải gọi là một hành trình dài để Off Jumpol có được trái tim Gun Atthaphan, một thiếu gia tính tình kì cục , cứng mi...