Chương 19 : Cùng nhau đi chơi

953 80 6
                                    

Off tỉnh dậy đã không thấy Gun đâu, anh đi xuống nhà thì thấy Gun đang phụ bà nấu bữa sáng. Quả thật đêm qua anh ngủ rất ngon, cảm giác nhớ nhung mấy tuần nay cứ thế mà tiêu tan hết. Đúng là ôm Gun ngủ là sướng nhất. Anh nhìn Gun mặt ngơ ngơ đang tập trung nghe bà dạy nấu ăn có chút buồn cười, trong cậu nghiêm túc cũng đáng yêu phết. Gun nhìn thấy ánh mắt của anh lại không có cảm xúc gì, tiếp tục nấu ăn. Anh đang mong chờ điều gì xảy ra chứ. Anh còn nghĩ sáng nay cậu thức dậy thấy anh nằm bên cạnh sẽ cho anh một trận xong lại đánh, mắng, đuổi anh ra khỏi phòng hoặc không thì bất ngờ, ngại ngùng vì anh ngủ ở phòng cậu đêm qua chứ. Tự nhiên sóng yên biển lặng quá anh thấy không quen, hay là đây là điểm báo trước một cơn giông bão nhỉ. Mà thôi, như vậy cũng tốt, anh không cần phải tìm lí do giải thích cho hành động mê muội hết thuốc chữa của mình.

" Off, thức rồi hả? " Bà nhìn thấy Off thì tươi cười hỏi han. Thì cũng như Gun đã nói, anh đang cố lấy hảo cảm từ bà mà.

" Dạ, bà có cần con phụ giúp gì không ạ " Anh nhanh chân chạy vào nhà bếp đứng cạnh Gun.

" Vậy con và Gun rửa mớ rau này giúp bà đi" Bà đưa đến trước mặt anh bó rau, thấy vậy anh nhìn quanh tìm cái rổ thì người nhỏ đã lấy đến từ lúc nào. Trong lúc rửa, tay anh cố tình chạm vào tay Gun, Gun không phản khán nhưng trên mặt cũng không có biểu tình gì chỉ nói .

" Rửa nhanh đi " Giọng lãnh đạm không cảm xúc, không thèm nhìn anh lấy một cái. Đứa trẻ này hôm nay bị gì vậy nhỉ, hay là giận anh rồi. Anh cũng không chọc ghẹo cậu nữa, làm tốt nhiệm vụ bà giao rồi lại chạy qua phụ bà nêm nếm đồ ăn.

Tay nghề của Off không thể đẳng cấp như mấy nhà hàng 5 sao nhưng 3,4 sao thì có thể. Nói không phải khoe chứ anh nấu ăn hơi bị ngon luôn đấy. Hồi còn học đại học, anh là người phụ trách nấu cho hai con khỉ già bạn thân Tay Tawan và Arm Weerayut, nếu không làm vệ sĩ cho cậu, anh cũng cân nên nhắc mở quán ăn, chắc chắn đông khách. Đến bà Gun khi nếm thử cũng phải khen anh mà. Nhưng anh thấy mình thật sáng suốt, nếu từ đầu mở quán ăn thì làm sao gặp được bé đáng yêu của anh chứ . Trong đầu nghĩ nghĩ bất giác quay sang nhìn cậu mà cười cười trêu chọc.

" Off, con giỏi thật đấy, món này nấu rất ngon nêm nếm rất vừa ăn" Bà Gun tươi cười lộ rõ vẻ yêu thích. Đứa nhóc này bà ưng lắm, nếu bà có cháu gái nhất định gã cho thằng nhóc này. Nhưng bà đâu nào biết thằng nhóc mà bà vừa khen đang lên kế hoạch bắt cóc trái tim cháu trai bà.

" Không đến mức đó đâu bà, chỉ là lúc trước hay nấu ăn thành thói quen thôi ạ, con còn sợ không hợp khẩu vị của bà và cậu chủ "

" Hợp, rất ngon. Tài nấu ăn thế này chắc nhiều cô say cháu như điếu đổ phải không nào " Bà vẫn tấm tắc khen ngợi tài nấu ăn của Off Jumpol lại thêm một câu chạm vào nỗi đau của anh.

" Không đâu bà, sự thật lại ngược lại hoàn toàn luôn ấy "

" Bà mà khen nữa anh ta nở lỗ mũi luôn bây giờ " Off nghe thấy cậu nói vậy thì lại đau thêm nhiều chút trong tim, cậu có thể khen anh một tí được không. Anh đợi cả buổi mà cậu không khen anh lấy một câu, đúng là đồ vô tình. Gun im lặng bày đồ ăn ra bàn, lướt qua Off không quan tâm.

[OffGun] [H] Cậu Chủ Không Thích Tôi Thật Sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ