Chương 24 : Cuộc chiến Anh rể /Em vợ

658 69 11
                                    

Ba người cùng nhau bước vào trung tâm thương mại, khí chất cùng với ngoại hình của họ đã thu hút mọi ánh nhìn, có người còn lấy điện thoại ra chụp lại khung cảnh đẹp như tranh trước mặt còn ba người bọn họ thì chỉ chú tâm vào vui chơi và mua sắm, nói đúng hơn là chỉ có Gun và Pim là thích thú còn Off đi theo sau mà lắc đầu ngao ngán. Hai đứa trẻ này vô tư chẳng quan tâm mọi thứ xung quanh, điều mà họ quan tâm bây giờ chỉ có làm sao rông chơi một ngày cho thật xứng đáng. Trải qua hơn 4 tiếng la cà, anh Off già cả xương yếu của chúng ta không thể nào đu theo bọn trẻ tuổi nữa, nên đã nằm dài trên băng ghế trước khu trò chơi để nghỉ mệt. Pim gửi cho anh một ánh mắt ghét bỏ.

" Yếu mà còn ra gió " .

" Nói gì đó nhóc". Off ngóc đầu lên hỏi .

"Đâu có nói gì đâu, anh nghe nhầm rồi ". Pim vội vàng chối bỏ, Off cũng không còn sức đâu mà để đôi co. Pim chạy đi tìm Gun sau đó chạy lại chổ anh.

" Cho anh nè ". Pim đưa tới trước mặt anh một ly kem mát lạnh trông rất bắt mắt.

" Cảm ơn ". Anh đưa tay ra định lấy thì Pim rụt tay lại, cầm ly kem không chút chần chừ mà đưa lên miệng cắn một miếng thật to.

" Lêu lêu, bị lừa rồi, ông chú đáng ghét". Pim lè lưỡi ra trêu chọc anh rồi chạy lại núp sau lưng Gun. Thiệt là tức chết anh mà .

Gun cũng cầm một ly kem đưa đến trước mặt anh .

" Nè, ăn đi, cái này của anh ". Off nhìn ly kem trên tay Gun nhưng lại không lấy. Như biết được suy nghĩ trong đầu anh Gun liền nói .

" Yên tâm, tôi không đùa giống Pim đâu, coi như trả công anh từ sáng giờ". Off lúc này mới cầm lấy ly kem cố gắng kéo thân thể mỏi nhừ của mình ngồi dậy nói .

" Trả công mà chỉ như vậy, có phải tôi bị lỗ rồi không ". Anh nhìn ly kem cười khổ.

"Kệ anh". Gun và Pim cùng nhau ngồi xuống ăn kem của mình. Gun ngồi giữa để tránh cả hai người kia xảy ra xung đột. Cậu quay sang nói với Pim.

" N'Pim sau này không nên làm như vậy nữa nhé, P' Off là người lớn , làm như vậy không ngoan đâu ".

" Dạ, em xin lỗi, tại anh ấy khó ưa nên em muốn chọc xíu thôi ".

" Dù em có không thích cũng không được làm vậy . Tại P' Off hiền không chấp em, nếu là người khác thì em đã bị mắng rồi đấy ". Ai đó bị nhắc tên nhe răng cười. P' Off hiền quá trời luôn, mà hiền với mỗi Gun.

"Dạ sau này em sẽ không làm vậy nữa".

" Ngoan" . Cậu nói và xoa đầu Pim. Cô bé ngoan ngoãn nghe lời Gun nhưng vẫn trề môi nhìn Off ý nói "em được P' Gun cưng nhiều hơn anh" . Off cũng không muốn hơn thua với một đứa con nít. Nhưng dành Gun với anh thì phải chơi tới cùng. Off Jumpol này chưa ngán ai bao giờ.

Anh cắn một chút kem xong lại đẩy sang Gun .

" Cậu chủ, tôi không thích vị kem này". Anh cố gắng làm mặt khó chịu khi ăn loại kem mình không thích .

Gun nhìn vẻ mặt miễn cưỡng của anh trông khá khó coi, có lẽ anh thật sự không thích vị kem này liền đưa ly kem của mình qua.

[OffGun] [H] Cậu Chủ Không Thích Tôi Thật Sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ