Main District (Daedalus City)
Population (Approx): 10 000
Year 3079Hunter's POV
Nakabuka na ang bibig ni Prey at handa na siya na kainin ang Oru ko at kaunti na lang at nararamdaman ko na ang init ng hininga niya... nang biglang...
"May tao ba dyan?"
Someone uttered at alam ko kung kaninong boses 'yun!
"Bilisan mo, Prey, tumayo ka na!" bulong ko kay Prey habang aligaga ako na inaayos ang pantalon ko at pinapasok ko na ang Oru ko pabalik sa loob ng boxers ko! "Wrong timing talaga 'tong si Michael!"
"Wui! Nandyan pala kayong dalawa! Akala ko kung sinong nakapasok dito!" Michael shouted while laughing, "Kayo ah? Ano ginagawa niyo dito? Nakaistorbo ba ako?" he added while squinting his eyes.
"Isa kang malaking hampaslupa na sagabal sa aking pagkain sa..." Prey suddenly exclaimed at agad kong tinakpan ang bibig niya para hindi na siya makapagsalita pa at baka malaman ni Michael kung anong ginagawa namin talaga dito!
"Oy oy oy! Kayong dalawa... lagi kayong may tinatago sa akin ah? Nakakahalata na ako, Hunter... Iba ka pagdating kay Prey. Tapos dito niyo pa talaga naisipan gawin? Sa laboratory pa? Tsk! Wag dito, doon kayo sa bahay mo, Hunter!" Michael said.
"Wala kaming ginagawa! May kinuha lang ako na gamit dito sa laboratory! Kasama ko si Prey kasi ayaw niya na mag-isa lang siya sa bahay!" palusot ko kay Michael.
"Sus! Sige na nga, Hunter. Sabi mo eh..." Michael said.
"Ikaw? Bakit ka ba nandito ha?" I asked Michael... at nararamdaman ko na nakahawak na si Prey sa kanang kamay ko na nakatakip sa bibig niya at hinahaplos ito, pero hindi ko na masyadong pinapansin.
"May nakalimutan rin ako... 'Yung neck pillow ko! Hindi ako makakatulog ng wala 'yun! Alam mo naman na lucky pillow ko 'yun na nagbibigay ng sweet dreams sa akin palagi." Michael answered.
"Kunin mo na nga... bahala ka na sa buhay mo! Aalis na kami..." I exclaimed.
"Oh, bakit parang badtrip ka, Hunter? Haha!" Michael asked.
"Hindi ako badtrip! Masayang masaya ako!" I said while smiling sarcastically at tumungo na si Michael sa loob ng isang room kung saan nakatago ang mga mahahalagang documents namin para sa Project Juno at baka nandoon din niya naiwan ang neck pillow niya.
Ilang saglit lang, habang pinapanood ko si Michael na papasok sa isang room sa laboratory... may naramdaman ako na dumidila sa palad ko!
At pagkakita ko... nakahawak pa rin si Prey sa kamay ko na nakatakip sa bibig niya at dinidilaan niya 'yung palad ko!
Kaya naman agad kong tinanggal ang kamay ko mula sa pagkakatakip sa bibig niya!
"Hoy! Ano ginagawa mo! Bakit mo dinilaan palad ko!" I whispered since hindi pwedeng marinig ni Michael dahil mang-aasar na naman siya.
"Naaakit ako sa amoy na lumalabas sa iyong katawan. Lalo na sa iyong kamay, Hunter... Tinikman ko ang lasa ng iyong palad... Ito ay maalat.. ngunit masarap." Prey said while smiling.
"Tsk! Kadiri ka naman oh!" I exclaimed at pinunasan ko 'yung kamay ko, "Pawis ko 'yung natikman mo! Tsaka wag mo gagawin 'yan! Mamaya may makakita sa'tin."
"Sino? Ang hampaslupang si Michael na may maliit na Oru? Wala akong pakialam sa kanya kung ito ay makita niya. Siya ay kaibigan mo kaya maiintindihan niya ito." Prey answered.
BINABASA MO ANG
Project Juno (Pinoy MaleXMale/ M-Preg)
Science-FictionTitle: Project Juno Genre: BL, Sci-Fi, Romance, Drama, Comedy Author: Gonzo What will happen if the last female on earth dies and all that's left are just males? How will mankind be able to repopulate if males can't get pregnant? Is it the end of h...