Main District (Daedalus City)
Population (Approx): 10 000
Year 3079Hunter's POV
"Huwag kang kikilos! Nais mo bang hamakin si Hunter?" Juno shouted while he's pointing his magic wand to Chief Gomez.
"Magic wand na may pulang bilog sa dulo, maputing lalake, at artistahin ang mukha..." Chief Gomez uttered at naglabas siya bigla ng baril at tinapat niya rin kay Juno.
F*ck! Ano ba 'to? Kapag minamalas ka nga naman!
"Sandali lang!" I uttered at pumagitna ako sa kanilang dalawa.
"Pangangalagaan kita at ang iyong makisig at malaking Oru, Hunter." Juno said.
Pakiramdam ko... 'yung etits ko lang talaga pakay ni Juno sa lahat eh! Lintik na 'yan!
"Tumabi ka, Dr. Hunter, lumayo ka sa kanya! Hindi natin alam kung anong nagagawa ng hawak niya!" Chief Gomez exclaimed habang hawak niya rin ang baril niya.
"Saglit!" I shouted at habang nakatigil pa silang dalawa... kailangan ko makapag-isip ng palusot!
"Dr. Hunter, mapanganib ang tao na 'yan! Isa ka sa mga pinakamahalagang tao dito sa Earth. Kapag nawala ka, mahihirapan tayong makabawi!" Chief Gomez said.
"Si Hunter ang isa sa pinakamahalagang nilalang dito sa Earth? Tama ba ang iyong tinuran, hampaslupa?" Juno said to Chief Gomez.
"Hampaslupa?" Chief Gomez shouted with glaring eyes.
"Oo! Isa kang hampaslupa! Nais mo din ba mahawakan ang Oru ni Hunter?" Juno asked.
"Oru?" Chief Gomez asked as well.
At... napa-facepalm na lang ako...
"Ano ba 'tong pinasok ko! Bakit ba ako nadamay dito? Naghuhugas lang naman ako ng mga pinggan nang payapa!" I uttered to myself.
"Magpakilala ka, hampaslupa! Nasa teritoryo ka ni Hunter ng walang pahintulot!" Juno shouted.
"Kilala ka niya, Dr. Hunter... Sino siya?" Chief Gomez asked.
"Tsk..." I uttered and walked towards Juno. Afterwards, I grabbed the magic wand that Juno is holding, "Pinsan ko 'to na isip bata. Si... Juno."
"Pinsan?" Chief Gomez asked.
"Oo... Wala lang 'tong hawak niya. Parang laruan lang 'to na ginawa ko sa kanya." I said while showing him the magic wand.
"Ibalik mo sa akin ang kagamitan ko, Hunter. Hindi mo alam ang kakayahan niyan." Juno whispered to me.
"Wag ka na magsalita... Juno. Nanggigigil ako sayo!" I whispered back.
"Nasaan ang I.D. niya, Dr. Hunter?" Chief Gomez asked.
"I.D.?" I uttered at biglang nanlaki ang mga mata ko... Lintik na! Malamang sa malamang walang ID si Juno... at kung meron man, iba 'yung ID niya at malalaman na alien siya!
BINABASA MO ANG
Project Juno (Pinoy MaleXMale/ M-Preg)
Ficção CientíficaTitle: Project Juno Genre: BL, Sci-Fi, Romance, Drama, Comedy Author: Gonzo What will happen if the last female on earth dies and all that's left are just males? How will mankind be able to repopulate if males can't get pregnant? Is it the end of h...