Chương 7 : Thích hay không thích?

778 74 6
                                    

Đáng ra thì hôm nay là Kim Doyoung không còn ôm cái trách nhiệm trông nom Kim Jungwoo nữa, nhưng mà ông bà Kim thì một mực giữ anh ở lại để mời cơm coi như cảm ơn vì hai ngày qua.

Sáng vẫn đưa Kim Jungwoo đi học, chiều vẫn đón về, tối qua hai anh em cũng đã nói chuyện rõ ràng nên cả hai không còn vướng mắc gì nữa. Lee Donghyuck đứng ở cổng thấy Kim Doyoung chở người phía sau tới mà sợ chạy tót vào trong trường. Kim Jungwoo nhìn Lee Donghyuck khúm núm cạnh phòng bảo vệ mà cười không ngớt.

"Còn nhớ thằng anh mày không đấy?",Lee Taeyong dựa lưng đứng ở trước cửa lớp 12B, thấy Kim Jungwoo đi tới gần liền với tay níu người lại. Mới một ngày không gặp mà làm như cả thiên niên kỉ, Kim Jungwoo trề môi: "Không, mày là đứa nào đấy?"

Lee Taeyong đấm vào vai Kim Jungwoo một cái, như thường lệ nó vẫn tiện tay rút chai nước bên hông cặp của Kim Jungwoo ra rồi uống như thể đồ của mình: "Sao? Mày với ông gia sư sao rồi?"

"Sao là sao?"

"Thì Lee Donghyuck đó..."

Ôi Lee Donghyuck ơi là Lee Donghyuck. Kim Jungwoo ôm đầu như muốn nổ tung, không biết tên kia đã kể cho bao nhiêu người nghe rồi. Nó ho vài tiếng rồi bình tĩnh đáp lại Lee Taeyong: "Hiểu nhầm thì giải thích cho nhau nghe, xong từ tối qua rồi".

"Không thích người ta à?", Lee Taeyong nhét lại chai nước vào chỗ cũ rồi vỗ cặp của Kim Jungwoo một cái: "Chán thế".

"Hâm à? tao đấm mày đấy", Kim Jungwoo vừa cười vừa bực, nó vặn tay Lee Taeyong kêu rắc một tiếng rồi đi về lớp.

Nhưng mà Kim Jungwoo vẫn có gì đó khá lạ. Đại loại là mỗi khi ai đó nhắc đến Kim Doyoung, lòng nó lại có cảm giác âm ấm, dần dần sau đó là nóng toàn thân, Kim Jungwoo cũng không rõ như vậy là thế nào.

"Là mày thích người ta rồi chứ còn gì nữa", Lee Youngheum ngồi bàn trên quay lưng xuống, nãy giờ Kim Jungwoo cứ liên tục chọc đầu bút vào lưng nó kể lể mấy cái thứ gọi là cảm giác mỗi khi đứng gần Kim Doyoung. Lee Youngheum được cả khối gọi là "cao thủ tình trường", không phải là vì một học kì yêu được chục em mà là vì tên này rất có kinh nghiệm trong tình yêu, lúc nào bạn bè gặp khó khăn cũng ra tay giúp đỡ, ấy vậy mà 12 năm đi học chưa từng có một mảnh tình vắt vai.

"Hâm dở, dù gì tao cũng mới quen ổng chắc được gần tuần, làm gì mà thích nhanh thế được?", Kim Jungwoo nghe Lee Youngheum nói vậy thì trề môi lắc đầu.

"Thằng Zhong Chenle hồi cấp Hai ấy, nó mới gặp người ta xong cái thích luôn, chả có gì lạ", Lee Jeno vừa ghi vở vừa thỉnh thoảng đánh mặt sang nói với Kim Jungwoo. Lee Jeno là bạn cùng bàn hồi cấp Hai với Zhong Chenle, chơi thân tới nỗi dính nhau như sam nhưng sau khi lên cấp Ba thì mỗi đứa một lớp, vậy nên cũng chẳng mấy khi nói chuyện với nhau nữa.

"Mà tóm lại là không phải tao thích ổng đâu, tao không thích mấy người cứ hơi tí là lại coi tao là trẻ con".

"Hôm sau mày mà chạy đến túm tay tao đòi tìm cách tán người ta thì liệu hồn", Lee Youngheum cười cười rồi quay lên ghi vở. Kim Jungwoo vẫn nhất quyết không nghe lời Lee Youngheum nói, khăng khăng khẳng định là Lee Youngheum nói linh tinh.

[ DOWOO ] / Chứ Không Phải Em Thích Anh À?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ