Chap 19: Lá thư của cha(2)

78 2 1
                                    

KHU RỪNG TỰ SÁT AOKIGAHARA, NHẬT BẢN, 23 GIỜ 15 PHÚT ĐÊM

Khu rừng Aokigahara nổi tiếng là một khu rừng tự sát. Hằng năm, rất nhiều người chọn tự sát ở khu rừng này, đến mức Chính phủ giấu kín số liệu về người tự sát để tránh làm hoang mang tâm lý mọi người. 

Những người tự sát, đa số là những người đàn ông từ 30-40 tuổi, đến từ nhiều tầng lớp khác nhau. Nguyên nhân tự sát cũng đa dạng, có người buồn vì thất tình, có người vì thất nghiệp, khủng hoảng kinh tế, ....

Aokigahara như có một thế lực nào đó, lôi kéo họ đi vào sâu. Càng đi vào thì chẳng thể nào tìm được đường ra, hoàn toàn bị nuốt chửng bởi rừng cây nơi đây. 

-Một khu rừng thật đẹp, nhưng cũng quá sức âm u và đầy oan hồn. Chẳng hiểu sao, một quý cô như cô lại chọn nơi này để gặp mặt nữa ?- Vodka đánh xe ở dưới chân núi, còn Gin và Vermouth thì đi bộ lên trước khu rừng để gặp mặt vị khách

-Một ác linh đến từ Địa Ngục như tôi thì tại sao lại phải sợ sệt, e dè những cái thứ như này ?- Marionette châm điếu thuốc, rít một hơi thật sâu và thở ra nhẹ nhàng, làn khói trắng dần tan biến trong không khí.

-Lần này gọi tôi ra có chuyện gì sao, thưa quý cô ? Phải chăng là để cảm ơn tôi vì đã cung cấp cho cô một thông tin cực kì đắt giá hay là cho cô manh mối hết sức quan trọng ?

-Phải, cũng nên cảm ơn đại ca Gin một tiếng vì đã cho tôi manh mối khá là okela đấy. Nhưng chưa đủ thỏa mãn tôi. Tuy nhiên, tôi không phải là kẻ vô tình bạc nghĩa với ân nhân, nói đi, cần tôi giết ai nào ?- Marionette cười nửa miệng, đôi mắt của cô tinh nghịch nhìn người đàn ông trước mặt của mình

-Vermouth

-Haizzz, đại ca thật biết cách làm khó tôi mà. Nhân vật lần này là một nhân vật khá là thú vị đó, Marionette. Tên của hắn ta là Hoji, Hoji Okumura. Mấy ngày trước, trong kho hàng của bọn chị bị mất một lượng hàng lớn, sau khi kiểm tra dấu vết thì số hàng đó đã bị bán qua Philippines rồi. 200kg cocain nguyên chất và 3 thùng vũ khí. 

-Chi tiết thật sự, chị Vermouth. Vậy hai người sẽ ra giá bao nhiêu cho lần này đây ta ? Với một tên như hắn ta thì thật sự phải là giá cao mới chịu nhé- Marionette ve vẩy bức ảnh trong tay mình. Vodka bước lên trước, đặt hai vali tiền Yên dày xuống đất

-Thanh toán hết một lần luôn. 100 triệu Yên này là để lấy cặp tay của hắn

-Ồ, thật sự chơi lớn vậy sao ?

-Boss lớn muốn chơi lớn. Thì cấp dưới như chúng tôi phải nghe theo mệnh lệnh của ngài thôi- Vodka giải đáp.

-Với một số lượng hàng lớn như vây, hắn ta tuồn hàng ra ngoài dễ dàng thì chứng tỏ rằng có mấy cái con sâu nó ở bên trong tổ chức các người đấy. Lọc sạch sẽ đi nhé, không thì sẽ còn thiệt hại hơn- Cô ra hiệu cho Jack đến lấy hai chiếc vali đi.

Vodka và Vermouth đi trước, Gin định quay lưng thì bị cô gọi lại. Lần này, cô chủ động đến trước mặt của hắn ta, muốn nói chuyện một cách sòng phẳng nhất.

-Gin, thực chất anh là ai ?

-Danh tính của tôi có liên quan gì đến chuyện làm ăn của chúng ta sao ?

DC x Crossover: Cuộc chiến cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ