KHUC VỰC BẮC ÂU, 4 GIỜ 17 PHÚT SÁNG.
Gửi con gái yêu của cha
Con gái, không biết khi con nhận được lá thư này thì con trông như thế nào nhỉ ? Chắc là một thiếu nữ xinh đẹp lắm đây.
Cha xin lỗi con, cha xin lỗi con vì đã bỏ mặc con một mình trên thế giới này. Cha không thể đưa con đi cùng, con còn số mệnh, con còn nghĩa vụ mà con phải làm. Cha không phải là một người cha hoàn hảo trong mắt của con. Cha không phải là một người cha tốt, cha đã không làm tròn nghĩa vụ của một người cha.
Con gái, có một chuyện cha muốn thú nhận với con. Tên Tequilla, hắn ta là đồng minh của mình, hắn ta là gián điệp của cha. Hắn ta muốn hoàn lương, muốn làm lại từ đầu con ơi. Con có biết không, hắn ta cũng có một đứa con gái như con.
Có lẽ, chính đứa con gái này đã cảm hóa trái tim của hắn, để hắn quay đầu lại làm bờ. Hắn đã gặp cha, và nói với cha rằng là, hắn quyết định làm thêm một phi vụ cuối cùng thì sẽ chính thức rời khỏi Nhật Bản, đưa vợ con của hắn đi thật xa, làm lại một cuộc sống mới.
Mãi đến sau này, cha mới biết, hắn ta làm như vậy, là vì hắn đã nhìn thấy con. Hắn nhìn thấy con mặc đồng phục trung học trên người, tươi cười chào đón cha trở về sau một ngày làm việc. Hắn tâm sự với cha rằng, hắn cũng muốn nhìn con gái hắn mặc đồng phục trung học, và mặc váy cưới trắng hạnh phúc khi được hắn dắt vào lễ đường, trao tay mình cho người con trai mà ông tin tưởng.
Hi vọng lớn nhất của hắn, có lẽ là nhìn con gái của mình được sống một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Chứ không phải trở thành một kẻ như hắn ta.
Cho đến ngày 06 tháng 01, hắn ta đã chết, con à. Hắn ta không hề tự tử hay là bị tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Mà là bị chính đồng bọn của mình giết hại, con ơi, bọn chúng đã phát hiện ra cha rồi. Chúng đã biết đến cha và mẹ của con, điều này là sai lầm lớn nhất của cha
Cha đẩy con vào một hoàn cảnh khó khăn, cha đẩy con thành một đứa trẻ mất cha mất mẹ. Cha mẹ biết, sớm muộn gì, thì chúng cũng sẽ giết hai ta, thậm chí còn giết luôn cả con nữa. Cha mẹ xin lỗi con, cha xin lỗi con, con yêu của cha
Một ngày nào đó, khi con đọc được lá thư này, đừng tha thứ hay bỏ qua lỗi lầm của cha. Con hãy cứ oán trách cha, hận cha, thậm chí là chán ghét cha cũng được. Chỉ cần, con đừng tha thứ cho người cha đầy tội lỗi này.
Cha sợ, con tha thứ cho cha, sẽ khiến cho cha mãi mãi ám ảnh lấy nó. Con gái, con là một đứa trẻ lương thiện, con là đứa trẻ đáng yêu với trái tim nồng cháy sự yêu thương và quan tâm đến mọi người. Đừng vì cái chết của cha và mẹ, mà sai lầm hóa, thù hận nuốt chửng lấy con
Còn có, cô chú Kudo và cô chú Mori, cả cô chú Kuroba nữa, họ đều là ân nhân của cha mẹ con. Không có họ, thì có lẽ bây giờ, cả cha lẫn mẹ con sẽ không thể nào tìm thấy nhau, và có một đứa con gái đáng yêu là con, Aoko.
Sống thật tốt, sống thật vui vẻ nhé. Con yêu
Cha mẹ yêu con rất nhiều, Aoko à.
BẠN ĐANG ĐỌC
DC x Crossover: Cuộc chiến cuối cùng
FanfictionNhật bản là một đất nước nhỏ nhưng lại rất xinh đẹp, với những con người đáng yêu, và nổi tiếng với những địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch đến từ nước ngoài. Nhưng một sự kiện đã vô tình đánh thức một sự nguy hiểm khôn lường, ảnh hưởng rất lớn...