Chap 20: Sicily - Nước Ý

92 1 2
                                    

Họ và tên: Hoji Okumura

Biệt danh: Mojito

Chức vụ: Dealer

Khu vực phụ trách: Phía bắc Châu Mỹ và 1/4 châu Âu cùng Nam Phi

Thành tích:

+Giết được 1590 người, trong đó có 90 cảnh sát ngầm, còn lại là những con nghiện không có khả năng chi trả, gián điệp, thậm chí là đồng minh

+Giao dịch thành công hơn 300 đơn hàng, thu về 5000 tỷ đô-la Mỹ

+50 đơn vũ khí được vận chuyển thành công đến Đức

+5 phi vụ hóa học thành công rực rỡ, góp phần cho sự thành công của vũ khí sinh học nguy hiểm.

+Từng được đào tạo dưới trướng của Đại Ca Gin, tham gia những phi vụ khác cùng Vermouth

-Cấp độ: A

-Nhận dạng: Có vết bớt hình ngọn lửa bên tay trái, gần chỗ khủy tay, màu đen. Con ngươi bị biến đổi sang màu xanh lá vì lấy bản thân mình làm thử nghiệm cho một loại thuốc sinh học.

-Vũ khí chuyên dụng: Côn tam khúc, kiếm, súng ngắn

-Yếu điểm: quá nhanh nhảu, nóng tính, vội vàng rất dễ làm hư chuyện.

-Điểm mạnh: Có sức khỏe. Khả năng về thính giác khá nhạy so với những thành viên trong Tổ Chức. 

Cô đọc sơ qua về những thông tin này. Thật sự rất hữu ích, Jack quả nhiên chưa bao giờ khiến cho cô phải thất vọng. Dựa vào những gì mà Jack thu thập được, có thể thấy được rằng tên này là một tên già đầu, đội lốt vỏ bọc của một nhân viên lâu năm hoạt động trong một công ty giải trí. Và có một điều rất đặc biệt, Kaito Kuroba từng hoạt động ở công ty này một thời gian trước khi quyết định không gia hạn thêm hợp đồng.

-Để mà đấu với hắn thì khó đây, một tay già đầu.

Ném tập hồ sơ qua một bên, cô lấy những lá thư bên trong chiếc hộp đó. Những lá thư này được viết khi cha của cô đang thực hiện mấy nhiệm vụ quan trọng ở thành phố Tokyo, còn cô thì đang ở dưới Okinawa.

Nội dung mấy lá thư đều là những lá thư hỏi thăm sức khỏe, kể cho cô nghe về việc làm của mình và những gì diễn ra trong ngày. Cho đến lá thư cuối cùng là một bức thư đặc biệt.

Lá thư đó là một bức thư trắng, có lẽ là sử dụng một bí thuật như là dùng chanh hoặc là chất nào đó để viết, nhằm che đi nội dung bên trong bức thư đó. Lấy một chậu nước sạch, cô nhúng sơ qua tờ giấy đó và sấy khô nó. 

Hiện ra dòng chữ, nhìn qua nét viết cũng đủ biết đây là nét chữ của cha cô. Nhưng tại sao, ông lại dùng đến chiêu thức này ? Chẳng lẽ, có chuyện gì đó thật sự không thể để cho người khác biết ?

"Tequilla không phải là thành viên của Tổ Chức. Hắn ta là người của cha. Hắn muốn hoàn lương, nhưng bị bọn chúng phát hiện và thủ tiêu, sau đó, vu oan cho hắn ta là kẻ đã giết Dark. Con ơi, cha mẹ sẽ bị bọn chúng thủ tiêu không sớm thì muộn, nhưng có điều con phải biết: Tequilla không phải là địch, hắn là đồng minh."

DC x Crossover: Cuộc chiến cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ