PHÒNG HÓA NGHIỆM SỞ CẢNH SÁT TOKYO
-Shiho, kết quả thuốc lần trước tớ nhờ cậu, đã có kết quả chưa ?
-Cậu nhắc tớ mới nhớ. Đã có kết quả rồi đây, chỉ là thuốc an thần thôi, dược tính an toàn với sức khỏe. Có lẽ trong thời gian ở bệnh viện, Aoko chạm trúng vết thương nên cần thuốc an thần để giảm đau và dễ ngủ hơn. Nhưng có điều là, loại thuốc này chưa hề có mặt ở Nhật Bản
-Chưa hề có ở Nhật Bản sao ?
-Đúng vậy, loại thuốc này dù dược tính được xem như là an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, nhưng chưa hề được phê duyệt của các lãnh đạo trong Bộ Y Tế. Cậu có biết GABA không ?
-GABA ?
-GABA là viết tắt của acid gamma – aminobutyric, các loại thuốc an thần gây ngủ tác động cơ thể thông qua một chất dẫn truyền hệ thần kinh. Chính là nó, có điều, các loại thuốc an thần gây ngủ tương tự như này hoạt động rất chậm, cậu nói cô ấy đã uống và ngủ say luôn sao ?
-Đúng vậy
-Nếu như vậy thì đây có thể không phải là cô ấy uống, mà có một ai đó đã dùng, vô tình để quên vỏ thuốc thôi. Muốn chắc chắn thì phải kiểm nghiệm máu của cậu ấy, có điều đã hơn mấy tháng trôi qua, nên kết quả cho ra chính xác giảm xuống rất nhiều.
-Nhưng cậu bảo rằng, cái này không hề độc hại đến cơ thể đúng không ?
-Dùng duy nhất một viên, sau đó ngưng sử dụng thì không sao cả hết. Lạm dụng nó sẽ còn gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm hơn, thậm chí là ảnh hưởng đến mạng sống của mình. Tớ sẽ cho hóa nghiệm kĩ lại vỏ thuốc và điều tra xem những thứ này nguồn gốc ở chỗ nào, rồi chúng ta sẽ biết được chi tiết hơn thôi- Shiho mỉm cười.
-Cảm ơn cậu, Shiho
-Không có gì đâu
Kaito cầm báo cáo kiểm nghiệm trên tay của mình. Sức khỏe của Aoko hoàn toàn bình ổn, không có dấu hiệu bệnh tật. Hơn nữa, các bác sĩ chắc chắn sẽ không để cho bệnh nhân của mình sử dụng thuốc mà không rõ nguồn gốc.
Trừ phi, có ai đó đã pha thuốc cho cô uống, hoặc có thể là một kẻ xa lạ nào đó đã sử dụng nó. Nhưng là ai, vì sao lại chọn phòng của Aoko ? Phải chăng Aoko đã sử dụng nó ?
HẬU VIÊN GIA TỘC VONGOLA, 4 GIỜ 25 PHÚT CHIỀU.
Cô ngồi thư giãn trong vườn hoa hồng do chính tay Tsuna trồng. Hoa hồng đỏ, đan xen hồng trắng và hồng vàng, có cả những cây hoa mới lạ khác do chính tay cậu mua giống về, tự mình chăm sóc và cắt tỉa.
Chiếc bàn kính đắt tiền được đặt trong nhà kính nhỏ, nơi cậu thử nghiệm những loài hoa mới. Trà Earl Grey thoang thoảng dịu nhẹ, cùng với bánh ngọt. Một buổi chiều thư thái và thoải mái đến tột cùng.
-Cháu trông có vẻ thư thái quá nhỉ ?
-Lâu lâu cũng để bản thân mình được thả lỏng chút ạ, thưa ngài Primo- Cô đặt tách trà xuống bàn, rót cho ông một ly trà mới- Earl Grey cùng bánh nướng, mời ngài.
-Cháu không có gì thắc mắc hay tò mò sao ?
-Tò mò chuyện gì ?
-Ta đã gặp cha của cháu, lẫn sư phụ của cháu vào ngày 12 tháng 12 của 9 năm trước, trước khi mọi chuyện không may xảy ra liên tiếp với cháu
BẠN ĐANG ĐỌC
DC x Crossover: Cuộc chiến cuối cùng
FanfictionNhật bản là một đất nước nhỏ nhưng lại rất xinh đẹp, với những con người đáng yêu, và nổi tiếng với những địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch đến từ nước ngoài. Nhưng một sự kiện đã vô tình đánh thức một sự nguy hiểm khôn lường, ảnh hưởng rất lớn...