CẠCH, khẩu súng bắn tỉa được nạp đạn và lên nòng, sẵn sàng để bắn.
Korn lau khẩu súng của mình, nghiến răng ken két khi nghĩ đến những gì mà Marionette đã làm. Đúng là nhãi ranh mồm chưa dứt sữa mà cứ nghĩ mình là đỉnh nhất.
-Mẹ kiếp, tức chết đi mà
-Sao thế Korn ? Tức giận như vậy là có kẻ dám động vào ngươi sao ?
-Còn ai ngoài con nhỏ Marionette đó kia chứ. Con nhãi ranh đó, dám chơi tao một vố, chưa ai dám chơi và qua mặt thằng Korn này trước giờ- Korn vẫn không nguôi ngoai cơn tức giận trong mình.
Chianti mỉm cười, đôi mắt khẽ nheo lại trong sự hứng thú. Korn và ả ta đối lập với nhau về tính cách, nhưng lại có sự hoà hợp với nhau trong cách làm việc.
Ả thì nóng như lửa, tính tình vội vàng và muốn dứt điểm ngay tức khắc. Nhưng Korn thì khác, Korn thì bình lặng như nước, khó có gì làm hắn tức giận hay có thể khiến hắn không vui
Nhưng nay xuất hiện một tên, đó chính là Marionette. Nghĩ đến tên cô ta cũng đủ để cả ả ta và hắn khó chịu và không thể nào ưa được. Từ tính cách cho đến cách ả làm việc, thật khiến cho hai người bọn chúng ganh ghét và hận đến tận tủy.
Cô ta chỉ mang danh là đệ tử của Dark, cô ta chỉ có cái danh, chứ không có gì hơn bọn chúng cả. Đơn thuần là như thế, cho đến khi cô ta đột nhập vào tổ chức thì cô ta đã khiến hai người chúng thay đổi suy nghĩ hoàn toàn.
-Còn mày thì sao rồi, Chianti ? Nhiệm vụ của đại ca giao, mày làm xong chưa ?
-Mày nghĩ tao là dân nghiệp dư sao ? Chưa hoàn thành xong, tao đâu dám vác mặt về đây để đại ca bắn chết.
-Xem ra hai bọn mày có chút thù hằn với Marionette nhỉ ? Vậy nếu như tao nói, tao có thể cho hai bọn mày một cơ hội để giết nó thì sao ?- Gin bước vào, trên tay là một bức ảnh của một cô gái
-Đây là ai vậy, đại ca ?
-Đây chính là đứa con gái mà Marionette bảo vệ. Nói cách chính xác, cô ta có quan hệ với Marionette nhưng lại không biết rằng bản thân mình đang làm bạn với một tên tội phạm nguy hiểm
-Cô ta sao ? Trông thật tầm thường so với Angel trong mắt của Vermouth.
-Nhưng cô ta lại gặp được Marionette và giữ liên lạc với con ả đó suốt một thời gian dài. Xử lý cô ta, tự khác Marionette sẽ tìm đến hai đứa mày thôi
-Ha, vậy ra con ả đó cũng có điểm yếu sao ?
-Cũng có thể là điểm yếu của ả, nhưng cũng có thể là không- Gin rít một điếu thuốc, tàn thuốc rơi xuống bức ảnh của cô gái tóc đuôi gà ấy.
......
-Chào buổi sáng-Chà buổi sáng, sao trông mấy đứa mệt mỏi quá vậy ? Thức khuya viết báo cáo hay sao à ?- Sato lo lắng nhìn nhóm bạn Kudo ngáp ngắn ngáp dài
-Dạ, bọn Áo Đen dạo này cứ im ắng quá chừng làm cho bọn em cảm thấy rất kì quặc, nên Shinichi mấy đêm nay cứ đọc báo cáo không ngủ thôi- Ran khẽ trách móc nhìn anh, người đang khẽ ngáp dài vì quá buồn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
DC x Crossover: Cuộc chiến cuối cùng
FanfictionNhật bản là một đất nước nhỏ nhưng lại rất xinh đẹp, với những con người đáng yêu, và nổi tiếng với những địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch đến từ nước ngoài. Nhưng một sự kiện đã vô tình đánh thức một sự nguy hiểm khôn lường, ảnh hưởng rất lớn...