Chap 10: Manh mối mới

101 5 3
                                    

CĂN NHÀ VILLA VÙNG NGOẠI Ô, CÁCH THÀNH PHỐ TOKYO 20 KM.

-Đã xảy ra chuyện gì vậy ?- Shuichi tháo găng tay cao su dính máu của mình. Thay chiếc áo mới cho bộ váy nhớp nháp đầy mùi máu kia, cô nghiến răng ken két khi nghĩ đến những gì mà mình vừa mới trải qua

-Chúng có phòng bị, lập một cái bẫy rập để em sập lưới. Jack cùng với những người khác đã thoát, còn em thì ở lại xử lí mấy tên cuối. Sao anh biết em sẽ ở đâu để ngắm bắn chúng ?

-Em nghĩ anh là ai. Gin và Vermouth đang ở nước ngoài, một cơ hội tốt thế này thì làm sao em bỏ qua. Và thật hay, Kyouya khi vừa đáp máy bay đến Nhật Bản đã tìm đến anh và Akemi, nói rằng có chuyện quan trọng- Shuichi giải thích

-Có chuyện gì sao Kyouya ? Không lẽ Decimo xảy ra chuyện gì rồi ?

-Không, liên quan đến cái gia tộc Roselina, một trong những đồng minh của Vongola. Người đứng đầu gia tộc Roselina là nữ chủ nhân của gia đình Takahashi, Takahashi Yuna, đã bị sát hại tại Nhật Bản. Và theo điều tra phát hiện có dấu vết của băng Áo Đen- Kyouya thông báo

-Thật ư  ? Bọn chúng dám động đến Vongola và đồng minh của chúng ta sao ?- Cô không mấy ngạc nhiên khi nhận tin này, vì có lẽ cô đã sớm dự đoán được hành động của chúng.

-Đó chỉ mới là có dấu vết, chứ chưa thể khẳng định hoàn toàn là chúng. Em đừng quên Aoko, không chỉ có duy nhất Decimo, mà chính em và cả anh chị đều có hàng nghìn kẻ truy tìm và muốn lấy mạng- Akemi bước vào với viên thuốc giảm đau.

Cô không thể phản bác lại. Đúng vậy, kể từ khi cô công khai danh tính của mình cùng với những chiến tích vang đội trong quá khứ, thì cô trở thành mục tiêu truy sát của nhiều kẻ nguy hiểm hơn cả băng Tổ chức Áo Đen

Sau đó lại kết minh với gia tộc Mafia của Ý, Vongola, càng khiến cho cô trở thành mục tiêu săn đón của chúng hơn. Chưa kể đến, Akemi Miyano và Akai Shuichi là kẻ bị Tổ Chức truy đuổi ráo riết. Dù chúng không lộ mặt ra ngoài, nhưng mối thù của Akai và Gin thì không thể nào nói một tiếng là xóa được.

FBI Akai và nhà khoa học Akemi Miyano được Vongola Decimo mời tham gia vào Gia tộc Vongola bất chấp sự phản đối của nhiều người vì lai lịch bất minh. Cũng đúng thôi, muốn gia nhập gia tộc lớn này, thân phận cùng với lý lịch phải rõ ràng.

Tuy nhiên, có sự bảo vệ của Vongola cũng tốt, sự hậu thuẫn của họ sẽ bảo vệ được an toàn cho Akemi khi cả cô lẫn cả Akai đi làm nhiệm vụ của mình.

-Chuyện ngày hôm nay, đừng để cho Decimo biết-  Cô dặn dò vài điều

-Ta biết bản thân ta đang làm gì, Hime-sama- Kyouya đút tay vào túi quần.

-À, làm sao mà anh biết em sẽ xảy ra chuyện mà kêu Jack đưa cho em khẩu súng đó ?- Nuốt viên thuốc giảm đau, cô đặt cốc nước sang một bên. Akai châm điếu thuốc:

-Em quyết tâm trả thù cho Akemi và vụ xả súng vào cảnh sát, kể cả vụ bắn trọng thương cô bé Toyama kia, anh không có ý kiến. Nhưng em còn quá non dại, Aoko. Em đừng cứ mãi ám ảnh vào tài bắn súng và khả năng của em, nói cách khác là đừng ỷ vào nó.

-Anh muốn nói em điều gì ?

-Chuyện ngày hôm nay xem như cho em biết: Em có thể đấu trí óc, đấu tài năng với Tinh Anh sở Cảnh Sát, thậm chí là cả sở cảnh sát. Nhưng với băng Áo Đen thì khác, đến cả anh và tay bắn tỉa Gloves đó còn phải e dè chúng thì một cô gái non nớt mới vào đời như em thì làm sao có thể đối đầu chúng ?

DC x Crossover: Cuộc chiến cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ