▪︎Club_11:00pm+-"Lisa ah, chị có hẹn chị về trước nhé?"
-" Chị lại đi với chị ấy đúng không?"
-"Ò, chị có hẹn với Suni, vậy chị đi đây, tạm biệt"
-"Hai người có gì đúng chứ? Tại sao cứ hẹn nhau trễ đến vậy"
Jisoo vừa nhấc bước thì nghe câu nói của Lisa mà níu cô lại. Cô khó hiểu quay lại nhìn gương mặt tối sầm của Lisa
-"Em có vấn đề gì sao?"
-"Chỉ là em thấy 2 người quan hệ không giống kiểu bạn bè bình thường,"
-"Em đang muốn nói gì cứ việc nói thẳng, chị không thích vòng vo"
-"Chị thích cô ấy đúng không?"
-......
-"Chị im lặng có nghĩa là đúng phải không. Chị cũng biết cô ta đã từng có gia đình cơ mà, cô ta..."
-"Em say rồi thì về nhà nghỉ đi"
Lisa chụp lấy tay Jisoo không cho cô rời khỏi
-"Em không say! Chị có biết mình đang vướng vào mối quan hệ như thế nào không chứ? Rõ ràng là chị hiểu điều đó là sai trái nhưng vẫn cố chấp sao? Thật sự em..."
-" Đủ rồi, em từ bao giờ can thiệp vào chuyện của chị? Dù có thế nào cũng là quyết định của chị, không cần em quản."
Jisoo ngắt ngang, cô tức giận lớn tiếng với Lisa sau đó bỏ đi mặc kệ ánh mắt ngấn lệ của Lisa.
××××
-"ưm...nhanh quá Chaeng...."
Chaeyoung vẫn mạnh mẽ rong ruỗi bên trong hoa huyệt. Hạ thân nóng rực như nuốt chửng cô, mỗi đợt ra vào cô đều chạm tới điểm sâu nhất của Jennie.
Cả người Jennie cũng bắt đầu luân động lên xuống theo mỗi nhịp chuyển động của Chaeyoung. Bên trong âm đạo co rút dữ dội, khoái cảm một lúc một lớn khiến cơ thể run rẫy từng đợt. Tay nàng bấu chặt lưng áo Chaeyoung siết mạnh làm rách một mãng lớn.
Ánh mắt Chaeyoung đỏ ngầu đầy dục vọng nhìn Jennie, 4 mắt chạm nhau khiến tim cô rung động mãnh liệt, cảm giác năm ấy lại lần nữa xuất hiện, lần này Chaeyoung có thể bảo vệ được tình cảm của mình hay sẽ từ bỏ?
Bên dưới mỗi lúc ra vào càng nhanh, mỗi lần đều chạm đúng điểm G. Jennie người toát đầy mồ hôi, đầu ngón chân co rút bấu chặt drap giường.
-"Ưmmm, ...."
-"Kêu lớn lên Jennie..."
-"Chaeng....ưm, Chaenggg"
Âm thanh ái tình mỗi lúc một lớn, kèm theo tiếng thở hổn hển của 2 nữ nhân trên giường lớn làm không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết, ngập tràng ái muội.
-"Aaaaa..."
Jennie rít lên vì sung sướng, dưới hạ thân xuân thủy chảy không ngừng. Chaeyoung nằm bên cạnh mơ màng ngắm nhìn Jennie, cô chôn mặt vào hõm cổ nàng hít lấy hương thơm thân thuộc
-"Cô dùng nước hoa sao?"
-" Chị không dùng nước hoa"
Chaeyoung nhắm mắt hít mạnh, mùi hương này khiến cô rất dễ chịu
-"Thích sao?"
Chaeyoung gật đầu thay câu trả lời. Jennie tựa đầu vào Chaeyoung, cảm giác yên bình này chỉ khi bên cạnh Chaeyoung mới cảm nhận được.
-" Nghe nói em sắp kết hôn..."
-"Ừm,"
Jennie xoay người đối diện với Chaeyoung, bàn tay ấm nóng đặt trên gương mặt trắng hồng của cô:
-"Chúng ta sẽ ra sao đây?"
-"Có lẽ chỉ nên đến đó..."
-"Nhưng nếu chị vẫn muốn tiếp tục thì phải làm sao?"
-"....Chuyện tương lai không nói trước được gì.Khuya rồi cô nghỉ sớm đi, tôi còn về."
Jennie ôm chặt Chaeyoung, khóa chặt cô trong vòng tay
-"Vì đã khuya nên em không nên về"
-"Hôm nay tâm trạng tôi không tốt nên muốn nghỉ ngơi"
-"Em cứ nằm đây và ngủ thôi, chị sẽ không làm gì em"
-"Chính vì câu nói đó mới khiến tôi thấy bất an"
-"Aiss, em nghĩ chị sẽ làm gì em sao?"
-" Đề phòng vẫn hơn"
-"Chẳng phải vừa rồi chị mới là người bị em ăn sạch sao? Ai nên dè chừng ai, hửm?"
Chaeyoung chỉ biết khô cạn lời, cô đứng dậy ngoan ngoãn đi vào phòng tắm. Jennie cười đắc ý ngồi dậy dọn dẹp mớ hỗn độn vừa rồi, ...
Jennie vừa mặc quần áo vào đã thấy Chaeyoung bước ra trên người chỉ khoác mỗi áo choàng, mặt tối đen trên tay cầm chiếc áo mỏng manh đã bị rách một đường dài
-"Cô có biết mình đã gây ra đại họa gì không?"
-"Chị...khi nãy...có hơi......"_Jennie ái ngại nhìn chiếc áo trắng bị nàng làm thành đống vải rách không còn chút giá trị.
-"Giá trị của nó có thể gần 2 tháng lương của cô đấy...thật là!!!"
-"Chị xin lỗi, chị không có cố ý..."
-"Chỉ vô ý đã thành ra như vậy, đợi đến lúc cố ý thì còn ra hình thù thế nào nữa chứ??"
-"Vì thế tốt nhất là em không nên mặc quần áo lúc làm tình!"
Jennie nháy mắt nhìn Chaeyoung tâm tình trở nên vui vẻ hơn, nàng lon ton vào nhà tắm không thèm để ý gương mặt xám xịt của Chaeyoung.
Khi trở ra đã thấy Chaeyoung nằm 1 góc như mèo nhỏ, như một thói quen nàng chui vào lòng Chaeyoung tìm nơi gối đầu. Chaeyoung cảm nhận được mèo con đang cựa quậy trong lòng cũng nhích người giúp Jennie có thể nằm thoải mái rồi ôm nàng ngủ tiếp tục ngủ.
Hơi ấm từ lòng ngực Chaeyoung truyền đến tạo cảm giác ấm áp bình dị lạ thường, nàng có thể cảm nhận được sự che chở từ Chaeyoung. Có câu lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Jennie càng lúc càng thích cảm giác bên cạnh Chaeyoung, đặc biệt mỗi lần tiếp xúc thân mật với cô, thứ cảm xúc lạ thường mà Jennie vẫn chưa phân định được là gì....
×××
[Sắp ngược nha, nhưng mà tôi cover nhanh lắm cứ yên tâm mà đọc😁]
BẠN ĐANG ĐỌC
COVER [ BHTT ] [ Chaennie ] TÌNH NHÂN
FanfictionTrả thù kẻ phản bội bằng cách bẻ cong người tình của hắn... (🔞🔞🔞) Đã xin phép cover từ chính chủ link gốc : https://www.wattpad.com/story/214315724?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=t...