Tay bắt mặt mừng bên ngoài nhưng trong lòng không ngừng kiếm tìm bóng dáng thân thuộc. Từ lúc có sự xuất hiện của bố cô Jennie luôn giữ khoảng cách rất xa, ánh mắt nàng thỉnh thoạng lại liếc sang ông ấy dè chừng.
-"Hô, Min Young đến rồi sao cháu?"
-"Cháu chào bác, chào em, Chaeyoung"
Chaeyoung gượng cười gật đầu với hắn. Xem ra bố cô vẫn rất quý trọng hắn.
-"Xin lỗi bác cháu đến trễ, do công việc chỉ vừa thu xếp ổn thõa liền đến đây."
-"Aiss,thật giỏi làm sao. Thế cậu Cha không đến à?"
-"Bố cháu vẫn còn việc ở Thái vẫn chưa về kịp ạ"
-"À, ra là vậy. Gửi lời hỏi thăm của ta đến cậu ấy nhé? Tiện thể có mặt ở đây, Chaeyoung, con tiếp đãi Min Young giúp ta nhé"
-...
Ông Park vừa đi Min Young đã nhìn cô cười hiền hòa, chẳng ai biết được thứ kinh khủng gì được che lấp sau bộ dáng thư sinh của anh ta.
-"Chúc mừng em nhé,"
-"Xin lỗi, hôm nay tôi đã uống hơi nhiều nên không thể uống thêm nữa."
Ly rượu hắn lơ lững trong không trung, nụ cười chợt cứng ngắt lại cố tỏ ra nhẫn nại
-"Không sao, em có muốn dùng ít nước trái cây hay..."
-"Anh cứ tự nhiên, tôi còn việc quan trọng."
Chaeyoung phớt lờ hắn, nhanh đuổi theo bóng dáng vừa khuất sau hội trường. Cố cố gắng chạy thật nhanh sau cùng nắm được tay người phía trước kéo nàng vào phòng chờ gần đấy khóa trái cửa.
-"Bỏ ra.."
-"Suỵt, yên nào!"
Chaeyoung ghì chặt tay Jennie cố định trên đỉnh đầu ngăn nàng cứ vùng vẫy chống đối.
-"Park tổng lại làm sao? Có chuyện gì chỉ cần bên ngoài nói là được."
-"Chị bị làm sao vậy? Sao cứ tránh né tôi?"
-"Tôi không tránh né ai cả, em mau buông ra, đau!!"
-"Cố chấp. Chị nghĩ tôi ngốc đến độ không nhận ra sao?"
-"Em đang nói gì tôi không hiểu, nếu không buông ra tôi sẽ la lên."
Lửa giận nóng rực cả người Chaeyoung càng siết mạnh cổ tay Jennie
-"Chị thử xem"
-"Là do em thách tôi... CÓ AI KH....ưm"
Chaeyoung tức giận mạnh mẽ khóa môi nàng. Cánh môi vừa chạm nhau đã cảm nhận vị tình thơm ngọt từ đối phương. Chaeyoung dùng sức cạy mở hàm răng đang cắn chặt của Jennie, có làm thế nào nàng vẫn cố chấp không hé mở.
-"A"
Môi nhỏ bị cắn đến bật máu làm Jennie rít lên đau đớn, tận dụng cơ hội Chaeyoung liền đưa lưỡi tiến sâu vào khoang miệng nàng. Đầu lưỡi tinh nghịch khuấy động khắp ngóc ngách, mọi tư vị đều bị Chaeyoung mút sạch.
Jennie cũng chỉ lo nghĩ cho Chaeyoung mà chọn cách tạm tránh mặt cô, không nghĩ cô lại làm đến mức này. Nếu cứ bướng bỉnh như thế cả hai sẽ không thể có được tương lai như mong ước.
BẠN ĐANG ĐỌC
COVER [ BHTT ] [ Chaennie ] TÌNH NHÂN
FanfictionTrả thù kẻ phản bội bằng cách bẻ cong người tình của hắn... (🔞🔞🔞) Đã xin phép cover từ chính chủ link gốc : https://www.wattpad.com/story/214315724?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=t...