...
-"Ưm, "...
Jennie chẳng khác một kẻ cuồng dâm liên tục phát tiết trên người Chaeyoung. Cả 2 như ngọn lửa mãnh liệt trao đổi dịch tình một cách cuồng nhiệt, âm thanh hoan ái mỗi lúc một lớn... Chiếc áo sơ mi mỏng manh bị giật mạnh làm cúc áo rơi lách cách trên sàn.
Chaeyoung trong lòng thầm thương xót chiếc áo, một lần cũng đã bị Jennie xé rách áo trong lúc cao hứng. Cô tự nhủ sẽ không mặc đồ hiệu mỗi lần tiếp xúc với nàng nữa, cứ như thế gia tài cô mấy chốc tan nát dưới tay nàng.
-"Chị đã rất nhớ em Chaeyoung ah"
'Chụt...'
Jennie mút mạnh lên môi Chaeyoung, đôi tay hư hỏng đang quấy rối trên đồi núi nhấp nhô sau lớp bra.
-"Thật sao? Xem ra quan hệ chúng ta rất tốt"
-"Phải, chị nhớ em đến phát điên lên,"
....Ánh mắt Jennie chưa bao giờ nghiêm túc đến thế, Chaeyoung đang kiềm chế cơn sóng dữ dội trong lòng, cô sẽ không tin nàng lần nữa...trái tim cô đã chết từ ngày đó rồi.
-"Hiện tại cô cũng chẳng khác một kẻ điên là mấy.....ưm"
Jennie luồng tay ra phía sau cởi bỏ khuy áo giải thoát cho đôi gò bồng, nàng cuối người mạnh mẽ mút lấy. Trong lòng lóe lên niềm vui nho nhỏ vì nghe được trái tim đang đập điên loạn của người dưới thân, mục tiêu Jennie đang hướng tới là phải buộc miệng Chaeyoung thừa nhận 'yêu' nàng, chưa đến được ngày đó Jennie sẽ không cam tâm mà dừng lại.
Đôi tay đã yên phận quá lâu cũng bắt đầu giở trò, hơi ấm từ lòng bàn tay truyền đến khiến Jennie run người thở mạnh. Sự vuốt ve yêu chiều từ đùi trượt dần vào trong lớp áo ngủ bóp mạnh vào bờ mông căng tròn.
-"Ư,.."
-"Chị thích tôi sao?" Vừa nói tay không ngừng làm loạn trong đầm ngủ.
-"Nếu em muốn tin điều đó"
-"Tôi có thể nghĩ chúng ta chỉ đơn giản là 'bạn giường' của nhau"
Lời nói chua chát đó đang cố ý gây hấn với nàng mà, Chaeyoung đang nghĩ rằng chỉ có mình cô là điều khiển trò chơi này sao,...Jennie sẽ là trùm cuối khiến cô phải dè chừng.
Jennie cười tà cắn mạnh vào nụ hoa đã căng cứng làm Chaeyoung bất giác rít lớn,
-"Ừa hửm? Em nghĩ vậy thật à? "
-"Thế cô nói thử xem?"
Chaeyoung có vẻ tự đắc, nhân cơ hội này vừa có thể thõa mãn lại cho Jennie một bài học, lửa giận trong người cô vẫn còn chưa được dập tắt hoàn toàn.
-"Chị là T.Ì.N.H N.H.Â.N cao cấp của em"
Đôi mắt đã nhiễm đầy màu dục vọng say đắm đối diện với Chaeyoung, môi trái tim vẽ một đường cong đã khiến Chaeyoung thổn thức. Nhưng như thế cô lại thấy thú vị, cô ám sát mặt mình với Jennie cơ hồ có thể hít lấy hơi thở đối phương, đôi tay hư hỏng luồng vào trong lớp quần con ấn mạnh vào nơi tư mật
-" Tình nhân cao cấp là làm những chuyện như vậy sao?"
-"Hức..."
Jennie nức nở bấu chặt lên đôi vai gầy của Chaeyoung, dưới hạ thân bắt đầu ma sát khiến người nàng nóng rang...
BẠN ĐANG ĐỌC
COVER [ BHTT ] [ Chaennie ] TÌNH NHÂN
FanficTrả thù kẻ phản bội bằng cách bẻ cong người tình của hắn... (🔞🔞🔞) Đã xin phép cover từ chính chủ link gốc : https://www.wattpad.com/story/214315724?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=t...