Chương 1 trọng sinh
Đầy trời vết máu mê mắt.
Lâm Thanh Ngọc như thế nào cũng không thể tưởng được, tiểu nương tử sẽ như vậy quyết tuyệt đâm chết ở nàng trước mộ.
Mấy ngày hôm trước thanh minh, tiểu nương tử tới cấp nàng viếng mồ mả, trong miệng hừ không biết chỗ nào dân gian cười nhỏ, cười nhỏ mềm nhẹ uyển chuyển, dễ nghe cực kỳ.
Tiểu nương tử ôn nhu hiền thục, đem trước mộ cỏ dại rửa sạch sạch sẽ, còn ở trước mộ bãi đầy nàng thích ăn quả dại tử.
Quả dại tử còn mang theo sương sớm, vừa thấy chính là dậy sớm ngắt lấy, nàng thò lại gần nghe nghe, một phen cũ nát ô che mưa liền bao phủ ở trên người nàng, tích táp.
Nàng xối không đến vũ, tiểu nương tử liền xối nửa người.
Tiểu nương tử như thế nào liền không nhớ rõ nàng đã chết đâu?
“Tiểu nương tử, ngươi thật khờ……”
Lâm Thanh Ngọc lại bị nước mắt mê mắt……
Nhưng nàng cũng đã quên chính mình là quỷ, không có nước mắt.
Tiểu nương tử cũng đã chết, nhân thế gian đã không có gì nhưng lưu luyến.
Nhưng Lâm Thanh Ngọc quên không được, tiểu nương tử bị nàng nương từ bọn buôn người trong tay mua tới cấp nàng làm tức phụ, mười ngón không dính dương xuân thủy đại tiểu thư vì nàng rửa tay làm canh thang, dưỡng gia sống tạm, nhận hết khổ sở……
Nàng liên lụy tiểu nương tử cả đời, nàng đã chết, tiểu nương tử còn muốn chịu nàng sở mệt, khuất nhục huyết bắn này trước mộ……
Lâm Thanh Ngọc hối.
Ông trời cho nàng trọng sinh cơ hội.
Lâm Thanh Ngọc trọng sinh, trọng sinh ở Càn nguyên một năm, xuân.
Kia một năm, tân đế đăng cơ, tiểu nương tử một nhà gặp liên lụy, chỉ còn lại có tiểu nương tử lẻ loi một mình trôi giạt khắp nơi, mấy phen trằn trọc thưa thớt vẫn là rơi xuống bọn buôn người trong tay, bị Lâm Thanh Ngọc mẫu thân lấy hai lượng bạc mua tới cấp Lâm Thanh Ngọc xung hỉ.
Lâm gia nghèo, đời đời lấy trồng trọt mà sống. Tới rồi lâm lão cha này đồng lứa, hai vợ chồng ăn mặc cần kiệm cần cù chăm chỉ, tích cóp tiền đem hai cái nhi tử đưa vào học đường đọc sách, chỉ vì một ngày kia, bọn nhỏ trở nên nổi bật quang tông diệu tổ, thoát khỏi chân đất xuất thân.
Lâm Thanh Ngọc đại ca Lâm Thiết Đản, trời sinh không phải đọc sách đến liêu, không phải ở học đường ngủ, chính là trốn học đi theo một đám tiểu thí hài lên cây bắt điểu xuống sông bắt cá, lâm lão cha đánh cũng đánh quá, mắng cũng mắng quá, cuối cùng cũng chỉ có thể tùy hắn đi.
Ngược lại là lâm lão cha nhất không nhìn trúng Lâm Thanh Ngọc, đọc sách dụng công, thả thông tuệ, mười bốn tuổi chính là tú tài.
Lâm Thanh Ngọc là làng trên xóm dưới duy nhất tú tài, mỹ danh bên ngoài, chính là từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, thầy bói kết luận nàng sống không quá 18 tuổi, không có nhà ai dám đem khuê nữ gả qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tú Tài Gia Tiểu Nương Tử - Lê Thất Thất Thất
RomanceTác phẩm: Tú tài gia tiểu nương tử Tác giả: Lê Thất Thất Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 954 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4962 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2084 Văn chương tích phân: 46,251,692 Thể loại truyện: Ng...