Chương 71
Đến hoàng cung khi, mưa đã tạnh.
Lâm Thanh Ngọc thừa cỗ kiệu, bị trực tiếp nâng vào trong cung, không nói đến không hợp lễ pháp, nàng chính mình cũng thấy quá mức trương dương, nề hà Hứa Thận một mực chắc chắn đây là bệ hạ phân phó.
Vào cửa cung, một đường lại đến bệ hạ tẩm cung, cửa sớm có người đón.
Xa xa nhìn thấy Lâm Thanh Ngọc, liền tiến lên đón nàng hướng thiên điện đi, dẫn đầu thái giám trên mặt treo xán lạn cười, thân thiện nói: “Lâm công tử, bệ hạ nghe nói ngài muốn lại đây, cao hứng hỏng rồi, sớm liền buông sự vụ ở thiên điện chờ ngài đâu.”
Hứa Thận thấy Thánh Thượng đã phái người lại đây, liền cáo từ rời đi, tìm địa phương nghỉ ngơi đi.
Thiên điện các loại tuyệt sắc mỹ nhân nhi khinh ca mạn vũ, tà âm vòng nhĩ không dứt, Lâm Thanh Ngọc chỉ liếc mắt một cái, liền giác hoa cả mắt, không đợi nàng hành lễ, giường nệm thượng bệ hạ ánh mắt khẽ nhúc nhích, đáy mắt lập loè nhợt nhạt ý cười, “Thanh Ngọc, lại đây ngồi.”
Hôm nay bệ hạ một thân tuyết bạch sắc trường bào, biếng nhác ỷ ở giường nệm thượng nghe khúc nhi, một tay tùy ý vê chén rượu, nói không nên lời xuân lan đẹp đẽ quý giá, tựa như trích tiên.
Lâm Thanh Ngọc tiến lên, khoảng cách vài bước lại chần chừ không chịu trở lên trước, nàng đối bệ hạ sợ hãi chi tâm đều không phải là một sớm một chiều có thể sửa, cùng bệ hạ ngồi chung, thật sự quá mạo phạm.
Bệ hạ cũng không giận, một đôi đẹp con ngươi lẳng lặng ngóng nhìn nàng, không tiếng động thúc giục, kiên trì, Lâm Thanh Ngọc chỉ phải căng da đầu ở nàng bên cạnh ngồi xuống, mới vừa ngồi xuống, một con mãn tay áo làn gió thơm tay nhẹ nhàng phất quá, vuốt ve nàng đỉnh đầu, “Tới, chính là có việc yêu cầu trẫm hỗ trợ?”
Lập tức chọc thủng Lâm Thanh Ngọc tâm tư, nàng xác thật là không có việc gì không đăng tam bảo điện.
“Ngày thường không có việc gì, nào gặp ngươi tới trong cung tìm trẫm, đều là trẫm rảnh rỗi đi ra ngoài thăm ngươi.”
Lâm Thanh Ngọc càng là tu quẫn, cúi đầu không biết nên như thế nào trả lời.
Bệ hạ ngữ khí mềm nhẹ một chút khó có thể cân nhắc u oán, nhưng cũng không trách cứ ý tứ, đem trên bàn điểm tâm dịch đến nàng trước mặt, “Dùng chút trước lót lót bụng, bữa tối lập tức liền tới.”
“Mẫu…… Mẫu hoàng,” Lâm Thanh Ngọc xấu hổ tới rồi cực điểm, gian nan ngẩng đầu, “Ta không đói bụng……”
Lại thấy trước mắt bệ hạ ngây ngẩn cả người, hỉ nộ không hiện ra sắc bệ hạ bỗng nhiên lại trán ra tươi cười, thần sắc khó nén kích động, làm như muốn ôm nàng, sau một lúc lâu lại nắm chặt nắm tay buông, liên tiếp nói ba cái hảo, mới trấn định xuống dưới, “Kia liền không ăn, mẫu hoàng mang ngươi ra cung du ngoạn như thế nào?”
Từ dọn tiến hoàng cung, mấy cái tuổi nhỏ hoàng tử hoàng nữ đều từng yêu cầu quá ra cung chơi, tựa hồ ngoài cung là cái phá lệ hấp dẫn người hảo địa phương, bệ hạ tựa hồ cao hứng hôn đầu, liền cũng cho rằng Lâm Thanh Ngọc cũng sẽ thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tú Tài Gia Tiểu Nương Tử - Lê Thất Thất Thất
Lãng mạnTác phẩm: Tú tài gia tiểu nương tử Tác giả: Lê Thất Thất Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 954 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4962 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2084 Văn chương tích phân: 46,251,692 Thể loại truyện: Ng...