31-40

853 43 7
                                    

Chương 31 lòng nghi ngờ

Thạch gia người nhả ra, Lâm Tú lại không muốn đi……

Lâm Thanh Ngọc phí hảo một phen công phu, làm Lâm Tú lại nghĩ tới chính mình, dụ hống nàng cùng chính mình rời đi.

Bảo Nhi bị nàng nương dọa tới rồi, khóc lóc không chịu cùng Lâm Tú đi, Lâm Tú tới rồi Lâm Thanh Ngọc gia, còn ở nhắc mãi Bảo Nhi.

Nghe được Lâm Thanh Ngọc trong lòng phiếm toan……

Nàng ở nhà bồi Lâm Tú, Lan Khanh sợ kinh Lâm Tú không đãi ở trong phòng, một người đi trong thành mua đồ vật.

Lan Khanh đi vãn, tới rồi chạng vạng mới trở về, nàng thuê chiếc xe bò, gạo và mì, trứng gà, củi gạo mắm muối chờ nguyên liệu nấu ăn trang hơn phân nửa xe.

Lâm Tú hiện tại thần chí không rõ, sợ hãi người sống, nhìn đến xa phu tiến vào liền hoảng hướng cái bàn toản.

Lan Khanh đành phải làm xa phu đem đồ vật đặt ở cửa, các nàng chính mình dọn đi vào.

Dọn xong đồ vật, Lan Khanh mệt đều không nghĩ động.

Chạng vạng thời tiết còn tính mát mẻ chút, thỉnh thoảng thổi qua tới một trận gió, nhưng dù vậy, nàng vẫn là cảm giác nhiệt không được. Ngồi ở trong viện hơi hơi rộng mở cổ áo, tròn vo giọt mồ hôi theo hai má đi xuống lưu, sát cũng sát không kịp.

Lâm Thanh Ngọc hống Lâm Tú từ cái bàn phía dưới ra tới, Lan Khanh nhìn đến nàng cầm khăn ướt cấp Lâm Tú lau tay, động tác thật cẩn thận, khóe môi không tự giác dương lên.

Này nếu đổi lại khác nữ tử, nhìn đến nhà mình phu quân đối với người khác ôn nhu săn sóc, không chừng đương trường liền nháo đi lên.

Lâm Tú bị Lâm Thanh Ngọc hầu hạ, đôi mắt lại lén lút dừng ở Lan Khanh trên người, đánh giá nàng, trong ánh mắt tất cả đều là đề phòng cùng tò mò.

Phát hiện nàng đang xem chính mình, Lan Khanh hơi hơi câu môi triều nàng thiện ý cười cười, cũng không trốn tránh, an an tĩnh tĩnh mà ngồi ở chỗ kia, thoạt nhìn rất là vô hại.

Lâm Tú triều nàng thử hạ nha, thấy nàng thờ ơ liền lại cúi đầu, quy quy củ củ ngồi ở trên ghế nghe Lâm Thanh Ngọc lải nhải, nhưng thật ra nhìn không ra chút nào hung ý.

Lâm Thanh Ngọc cho nàng cầm hộp Lan Khanh mua trở về điểm tâm, làm nàng ăn, chính mình ra tới tìm Lan Khanh.

Tiểu nương tử thoạt nhìn giống gặp mưa giống nhau, tóc đều bị mồ hôi làm ướt, cổ áo cũng ướt dầm dề, Lâm Thanh Ngọc liếc mắt một cái, nõn nà bạch ngọc da thịt ánh vào mi mắt, mặt nàng nóng lên, vội vàng quay đầu đi, “Tiểu nương tử, ngươi đi tẩy tẩy đi, ta tới nấu cơm.”

“Trong nồi còn có chút nước ấm, ngươi trước dùng, chờ hạ ta lại cho ngươi thiêu.”

Lâm Thanh Ngọc hôm nay cấp Lâm Tú nấu nước tắm rửa, thừa chút thủy, nhưng không nhiều lắm, còn cần lại thiêu chút thủy.

Bên tai truyền đến tiểu nương tử cười khẽ, Lâm Thanh Ngọc quay đầu lại, nàng đã đem cổ áo hợp lại thượng, mặt mày mang cười, “Vất vả phu quân.”

[BHTT] [QT] Tú Tài Gia Tiểu Nương Tử - Lê Thất Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ