Chương 41
“Chậm đã!”
Nàng kia bỗng nhiên mở miệng, mấy cái nha hoàn tựa huấn luyện có tố, tiến lên ngăn cản Lâm Thanh Ngọc đường đi.
“Điểm tâm gì đó……” Nàng kia cười nhạt, mãn nhãn không để bụng, “Ta không yêu ăn, vẫn là tính,” nàng từ từ đi đến Lâm Thanh Ngọc diện trước, ánh mắt dần dần thay đổi vị, làm càn lại hết sức trêu chọc, “Tỷ tỷ, không bằng làm phu quân của ngươi bồi ta xuân phong nhất độ còn nhân tình?”
Lâm Thanh Ngọc lần đầu tiên nhìn thấy như thế không lựa lời người, sắc mặt nháy mắt trở nên đỏ bừng, lảo đảo lui về phía sau vài bước, “Không biết xấu hổ……”
“Tiểu thư hà tất chà đạp chính mình?” Lan Khanh thần sắc đạm mạc, khóe môi khẽ nhếch lại không có gì ý cười, tiến lên dắt Lâm Thanh Ngọc tay, “Phu quân, chúng ta trở về.”
Lâm Tú nghe vậy, cũng vội vàng thu hồi băng ghế, lấy thượng sọt tre đi theo các nàng rời đi.
“Tỷ tỷ nhất định là không thú vị thấu, Lâm tú tài, ngươi nếu là hưởng qua trong đó diệu dụng, ha hả……” Nàng kia cười duyên lên, ở các nàng phía sau xa xa nói: “Nếu là thay đổi chủ ý, nhưng tới Dư Dương lâu tìm ta.”
Lan Khanh theo bản năng nắm chặt Lâm Thanh Ngọc tay, nghiêng mắt đi xem Lâm Thanh Ngọc, “Phu quân, không cần để ý tới nàng……”
“Ngươi như thế nào nhận thức loại người này?”
Lâm Thanh Ngọc mặt mày phiếm giận tái đi, nhịn rồi lại nhịn, vẫn là nhịn không được mở miệng.
Giọng nói của nàng mang theo vài phần không tự biết trách cứ, Lan Khanh mím môi, rũ mi rũ mắt không có hé răng.
“Ngày mai còn ra tới sao?”
Có chút người nhất kiến như cố, mà nàng, ánh mắt đầu tiên liền đối nàng kia không có gì hảo cảm, nàng cảm thấy nàng kia cũng là như thế, nói không chừng chính là trêu đùa chính mình……
Lâm Thanh Ngọc càng nghĩ càng giận, nàng là không nghĩ lại làm tiểu nương tử ra tới.
Thấy nàng thần sắc không vui, Lan Khanh yên lặng nuốt xuống lời nói, lắc lắc đầu.
Hôm nay nàng vừa đến chợ thượng, liền phát hiện thường lui tới bày quán địa phương bị đổ một đống lớn cứt trâu, chung quanh tất cả đều là xem náo nhiệt.
Từ những người đó trong miệng biết được bát cứt trâu người là liễu tú tài tiện nội, nghĩ lầm nàng tướng công làm không thành Triệu phủ tiểu công tử tiên sinh, là bị Lâm Thanh Ngọc đoạt……
Nàng không muốn gây chuyện, cũng không phải phi nơi đó không thể, liền cùng Lâm Tú lại thay đổi địa phương khác, cũng chính là Lâm Thanh Ngọc tìm tới nơi đó.
Ai ngờ mới vừa có người lại đây dò hỏi thêu phẩm sự, kia Liễu tiên sinh tiện nội liền ngồi không yên, không chỉ có cưỡng chế di dời khách nhân, còn xốc sạp chỉ vào nàng cái mũi mắng nàng, cũng mắng Lâm Thanh Ngọc.
Liễu phu nhân cũng không nghe nàng giải thích, vẫn luôn la lối khóc lóc lăn lộn càn quấy, nàng kia đi ngang qua giúp nàng giải vây, lúc ấy chỉ tưởng người hảo tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tú Tài Gia Tiểu Nương Tử - Lê Thất Thất Thất
RomanceTác phẩm: Tú tài gia tiểu nương tử Tác giả: Lê Thất Thất Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 954 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4962 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2084 Văn chương tích phân: 46,251,692 Thể loại truyện: Ng...