Chương 51
“Ta hiện tại liền đi tìm đại phu!”
Hứa Thận trong thanh âm mang theo vài phần khó có thể che giấu hoảng loạn.
Không đợi Lâm Thanh Ngọc đem nói cho hết lời, nàng cất bước liền ra bên ngoài chạy.
Ra sân, không nói hai lời đoạt quá thuộc hạ trong tay dây cương, phi thân lên ngựa thẳng đến Dư Dương Thành.
Khoa khảo này hơn mười ngày, Hứa Thận liền vẫn luôn lo lắng đề phòng, sợ Lâm Thanh Ngọc ở trường thi trung xảy ra chuyện.
Nếu thật xảy ra chuyện, nàng không thể thoái thác tội của mình, chớ nói bệ hạ giáng tội, nàng chính mình cũng quá không được trong lòng khảm.
Bất quá, hôm qua người thoạt nhìn còn rất tinh thần……
Hứa Thận nghĩ, liền không tự giác hoài nghi khởi Lan Tị làm chuyện gì, mới làm tiểu thư sinh trong một đêm lại sinh bệnh.
Lâm Thanh Ngọc đuổi tới ngoài cửa, đã nhìn không tới thân ảnh của nàng.
Chỉ có bị lưu lại phượng nghi vệ mọi người hai mặt nhìn nhau, ánh mắt động tác nhất trí nhìn về phía Lâm Thanh Ngọc, các nàng không biết đã xảy ra cái gì.
Nhìn đến các nàng, Lâm Thanh Ngọc bỗng nhiên nhớ tới Lâm Tú sự, nếu là từ những người này hỗ trợ muốn hài tử, có thể so viết mẫu đơn kiện cáo người mau nhiều.
Nàng xoa xoa toan trướng huyệt Thái Dương, chắp tay nói: “Các vị nếu không có việc gì nói, phiền toái giúp ta cái vội……”
Những người này không biết Lâm Thanh Ngọc thân phận, lại cũng không phải ngốc tử, đoán được ra nàng thân phận không bình thường, một đám khách khách khí khí đáp ứng xuống dưới, “Không biết ngài yêu cầu chúng ta làm cái gì?”
“Giúp ta giữ thể diện, đem Tú tỷ hài tử muốn lại đây.”
Lâm Thanh Ngọc giản đơn đem Lâm Tú tao ngộ cùng các nàng nói hạ, mọi người đều tức giận không thôi, đều là nữ tử, các nàng đối Lâm Tú tao ngộ đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
Nếu không có huấn luyện có tố, những người này liền kìm nén không được, ồn ào muốn đi bắt người.
Lâm Thanh Ngọc đi múc nước rửa mặt, thanh tỉnh chút liền mang theo các nàng đi Thạch Lộ gia.
Lan Khanh ở trong phòng nghe thấy được động tĩnh, chỉ là thoát không khai thân, có nàng nương ở, nhưng thật ra không cần nàng chiếu cố nàng cha, nhưng nàng nếu tránh ra, nhất định muốn chọc nàng cha sinh khí……
Nghĩ Lâm Thanh Ngọc đái liên can người, hẳn là sẽ không xảy ra chuyện gì, Lan Khanh đè nặng trong lòng lo lắng, tiếp tục lưu lại bồi Lan Tị.
Lan Tị mắt lé nhìn nàng mất hồn mất vía bộ dáng, hừ lạnh một tiếng, tiếp nhận Lan phu nhân trong tay đưa qua nước trà, uống lên hai khẩu, “Hôm nay ngươi muốn ra cái này môn, lão phu liền không ngươi cái này nữ nhi.”
“Nói bậy gì đó đâu?” Lan phu nhân đoạt quá trong tay hắn chén trà, “Ngươi nhưng đừng dọa lăn lộn, hỏng rồi nữ nhi nhân duyên ta không tha cho ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tú Tài Gia Tiểu Nương Tử - Lê Thất Thất Thất
RomanceTác phẩm: Tú tài gia tiểu nương tử Tác giả: Lê Thất Thất Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 954 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4962 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2084 Văn chương tích phân: 46,251,692 Thể loại truyện: Ng...