61-70

761 31 32
                                    

Chương 61 trị liệu

Người này rốt cuộc là ai đâu?

Lâm Thanh Ngọc còn không có nghĩ ra cái nguyên cớ tới, liền bị chính mình uống rượu gợi lên lòng hiếu kỳ.

Này rượu nhập cổ họng, chua ngọt ngon miệng, mang theo nhàn nhạt ngọt thanh hương khí, thuần hậu ôn hòa, cũng không nửa phần bỏng cháy tim phổi kích thích cảm.

Cũng không tựa ngày ấy Lan phu nhân làm nàng uống kia chung rượu, cay độc tư vị làm nàng hiện tại nhớ tới còn có chút không mừng.

Lâm Thanh Ngọc trong mắt sáng lên, kinh ngạc nhìn về phía kia tư dung hoa mỹ nữ tử, nàng kia hơi hơi câu môi, hỏi nàng, “Hảo uống sao?”

“Hảo uống……” Lâm Thanh Ngọc lời còn chưa dứt, bên tai bỗng nhiên nghe được khó có thể khắc chế ho khan thanh, vội vàng nghiêng đầu đi xem Lan Khanh, Lan Khanh một tay bưng cái ly, một cái tay khác che lại ngực, tựa hồ bị sặc tới rồi.

Nàng khóe mắt ướt át, nhíu lại mi, trắng nõn trên mặt đỏ bừng, thoạt nhìn khó chịu cực kỳ.

Lâm Thanh Ngọc nóng nảy, cũng bất chấp người ngoài ở đây, vội vàng cầm lấy thực án thượng chén trà, xốc lên cái nắp thổi nhẹ thổi nhiệt khí, đưa cho Lan Khanh, một cái tay khác lấy quá nàng thư trung chén rượu, “Tiểu nương tử, ngươi mau uống điểm nhi thủy, uống điểm nhi thủy thì tốt rồi.”

Lan Khanh đôi tay phủng cái ly, uống lên hơn phân nửa ly, mới giác trong miệng cay độc hương vị đạm đi chút.

“Hảo cương cường rượu……” Lan Khanh ở Lâm Thanh Ngọc bên tai than câu, Lâm Thanh Ngọc nghe vậy, cái mũi tiến đến miệng nàng biên nghe nghe, hắc hắc nở nụ cười, “Hình như là nga, tiểu nương tử ngươi cư nhiên cũng uống không được rượu, một chút cũng không có di truyền đến nhạc mẫu nàng lão nhân gia dũng cảm phong thái.”

Lan Khanh giận nàng liếc mắt một cái, lúc này chỉ cần là cái trường đôi mắt người, cũng nên minh bạch chính mình bị khác nhau đối đãi.

Cố tình chính mình này ngốc phu quân chỉ lo khoe khoang……

Lan Khanh cũng nói không rõ chính mình trong lòng ra sao tư vị, nhưng tóm lại là cao hứng không đứng dậy.

Không thể hiểu được được tiểu nương tử xem thường, Lâm Thanh Ngọc hậm hực trở lại chỗ ngồi ngồi hảo, vừa nhấc đầu, liền thấy thượng đầu ngồi ngay ngắn nữ tử biểu tình hoảng hốt, không biết suy nghĩ cái gì.

Phát hiện chính mình đang xem nàng, kia hẹp dài tú lệ mắt phượng dạng khởi một mạt ý cười, hỏi: “Bệ hạ hôm nay chưa từng triệu kiến, Thanh Ngọc, nhưng có oán?”

Lâm Thanh Ngọc tự nhiên không oán, ngược lại có vài phần may mắn, nhưng mà nàng không phải ngốc đến không cứu, loại này đại bất kính nói tự nhiên không thể xuất khẩu.

“Nghe nói bệ hạ thân thể không khoẻ, Thanh Ngọc lo lắng đều không kịp, nơi nào sẽ có oán niệm?”

Lâm Thanh Ngọc diện lộ lo lắng, cũng không biết nàng trả lời hay không thỏa đáng, chỉ nghe được bên tai một tiếng cười khẽ, nàng kia cũng không có hỏi lại tiếp tục đi xuống, “Thanh Ngọc, ngươi ăn cơm xong gọi người tiến vào, sẽ tự có người mang các ngươi đi nghỉ ngơi.”

[BHTT] [QT] Tú Tài Gia Tiểu Nương Tử - Lê Thất Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ