Chương 11 tiểu nương tử, mới là một nhà chi chủ
Trầm mặc……
Một thất yên tĩnh, chỉ nghe được xôn xao nước mưa, từ cửa sổ trông ra, nước mưa đông đúc như tuyến, phảng phất ở dưới mái hiên treo một màn màn mưa, mông lung nhìn không tới giới hạn.
Lâm Thanh Ngọc nhìn ngoài cửa sổ, nàng nhớ rõ trận này vũ trong sau, Lý Tư Cẩm liền tới rồi.
Tiểu nương tử thiện giải nhân ý, lần này lại phá lệ không có như nàng mong muốn.
“Phu quân vì sao không nói cho ta có chỗ nào không giống nhau?”
Lan Khanh không có mặc kệ Lâm Thanh Ngọc dùng trầm mặc trốn tránh vấn đề, nàng bình tĩnh nhìn Lâm Thanh Ngọc, trong ánh mắt một mảnh bình tĩnh, bình tĩnh dưới kích động khác cảm xúc.
Nàng dạo bước đi vào Lâm Thanh Ngọc diện trước, bốn mắt nhìn nhau, mắt to trừng mắt nhỏ, Lâm Thanh Ngọc nhụt chí, “Tiểu nương tử, ngươi thật muốn biết?”
“Ân, phu quân có không nói cho ta?”
Tiểu nương tử thanh âm càng thêm thấp nhu, như là phóng mềm tư thái, lại tựa ở dụ hống, có loại không đếm được nói không rõ cảm giác.
Lâm Thanh Ngọc sờ thấu tiểu nương tử tính tình, tiểu nương tử hiểu đúng mực biết tiến thối, giống như vậy biết rõ nàng không muốn còn muốn luôn mãi dò hỏi, đã là nào đó ý nghĩa thượng bức bách.
Tiểu nương tử là thiệt tình muốn biết……
“Ta không nghĩ nói……” Lâm Thanh Ngọc làm ra cuối cùng giãy giụa, đáng tiếc không lay chuyển được tiểu nương tử, “Ngươi rất tốt với ta, nhưng ta thiếu ngươi quá nhiều, luôn là còn không xong……”
“Trong mộng thực xin lỗi ta?”
Lan Khanh thần sắc nhạt nhẽo, nhìn không ra cảm xúc, bình tĩnh nói: “Phu quân, ngươi còn mơ thấy cái gì?”
“A?”
Lâm Thanh Ngọc suýt nữa hoài nghi chính mình nghe lầm, nàng nương cũng chưa đương hồi sự, chỉ là trấn an nàng đừng suy nghĩ bậy bạ……
Không nghĩ tới tiểu nương tử lại ghi tạc trong lòng.
“Đã quên……” Nàng nói.
Tiểu nương tử ánh mắt phức tạp nhìn nàng một cái, rũ mắt sau một lúc lâu, nhẹ nâng mặt mày nhìn nàng cười khẽ hạ, “Duyên chi nhất tự, quả nhiên tuyệt không thể tả.”
Nàng mạc danh nói một câu, liền ở Lâm Thanh Ngọc kinh ngạc khi, liền nghe nàng lại nói: “Phu quân, ta khuê danh liền kêu tiểu nương tử, chỉ có ta nương cùng tẩu tẩu kêu lên……”
“Khụ khụ,” Lâm Thanh Ngọc nháy mắt mặt đỏ lên, tâm thình thịch nhảy, sắp nhảy ra ngực, tay chân cũng có chút nhũn ra, nàng nỗ lực ổn định tâm thần, nắm chặt lòng bàn tay, “Này…… Ta không biết, Lan Khanh, là ta thất lễ……
Kiếp trước, Lâm Thanh Ngọc trong lúc vô tình thấy được tiểu nương tử thư nhà, liền đoán được ‘ tiểu nương tử ’ là tiểu nương tử khuê danh.
Nàng giả vờ đạm nhiên dò hỏi câu, lúc ấy, nàng tưởng nếu là tiểu nương tử ứng, về sau nàng cũng muốn gọi tiểu nương tử khuê danh, có vẻ thân cận chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tú Tài Gia Tiểu Nương Tử - Lê Thất Thất Thất
Любовные романыTác phẩm: Tú tài gia tiểu nương tử Tác giả: Lê Thất Thất Thất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 954 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4962 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2084 Văn chương tích phân: 46,251,692 Thể loại truyện: Ng...