only

607 45 16
                                    







đúng rồi, nó là only của lee hi đấy. tôi có thêm bên trên để tiện nghe luôn nhaa.

tôi đã từng nghĩ về việc đổi tiêu đề thành hwang hyunjin x han jisung oneshot collection chứ chẳng phải allhan như thế này..nhưng plot hyunsung nó cứ ngập trong đầu í D: có mấy bản thảo couple khác rồi nhưng nó mãi chẳng xong, nhưng sẽ cố ;;

shot này ngắn hơn mấy cái shot trên, gần hai nghìn từ thôi vì chỉ là cảm xúc của jisung. lúc đầu tôi tính kéo nó dài ra một tí nhưng thôi, viết nữa chắc tôi lại ngâm mấy tháng.

dù sao thì, mong các bạn thích nó.

















________________________________


























"be my only one"

tôi rất ích kỷ, nhất là chuyện liên quan tới người tôi yêu.

hwang hyunjin tựa như một vị hoàng tử ở xứ lạ, cậu ta khoác lên mình hào quang của một vị vua trẻ với sự lấp lánh bên ngoài và ấm áp bên trong. tuyệt vời đến mức tôi chỉ muốn đem cậu ấy giấu đi, nếu để người ngoài nhìn vào họ sẽ choáng ngợp rồi cướp lấy viên kim cương này của tôi mất. song, càng quý thì càng dễ mất. tình nhiều người biết thì càng dễ tan. chẳng phải văn chương nhiều ngôn lắm ngữ, chỉ là giờ đây tôi đánh mất cậu ấy rồi.

tôi yêu hyunjin da diết với tất cả những gì tôi có. tôi yêu cậu ấy đến mức tôi sẵn sàng lao ra ngoài kia mà hi sinh thân mình nếu cậu ấy muốn. nhưng tôi biết, hyunjin của tôi là một thiên thần và cậu ấy sẽ không bao giờ làm vậy. vậy nên tôi chỉ vui vẻ ôm cậu ấy mỗi đêm - điều chúng tôi vẫn thường làm, kể cho cậu ấy nghe những gì tôi đã phải trải qua trong ngày hôm nay, về quá khứ, về tương lai,.. tất cả mọi thứ.

nhưng ngày hôm ấy lại khác, không phải là một buổi tối muộn cùng nhau âu yếm dưới ánh đèn vàng. hyunjin ôm tôi vào lòng, cậu ấy bật khóc nức nở trên vai tôi. tôi mạn phép so sánh mắt cậu ấy với một biển hồ, long lanh ầng ậng những nước với nước, và hôm ấy đã có ai đục nó khiến nước trong biển hồ chảy tràn ra ngoài. bi thương, đau xót. tôi xót thay khóe mắt của người kia vì nó đã đỏ ửng lên, bỏng rát.

tiếng cậu ấy cất lên nhẹ bẫng khiến tôi tưởng chừng ấy là câu bông đùa. tiếng cười phát ra từ miệng tôi khiến cậu ấy thêm quặn lòng, hyunjin vuốt lấy má tôi rồi hôn lên đó. trân trọng. tôi cảm nhận điều đó qua từng hành động của cậu ấy. hyunjin ôm chặt tôi vào lòng, miệng liên tục nói lời xin lỗi. không phải đùa, sự thật ngay trước mặt trôi theo dòng nước nóng hổi ra ngoài thấm đượm vào lòng tôi như liều thuốc độc.

- mình dừng lại nhé..?

không. không thể dừng lại được. tình ta còn đang đẹp tựa tranh vẽ, bao nhiêu màu sắc đều đã từng thử qua ấy sao giờ lại dừng lại. hay lần này chẳng phải là màu vẽ nữa, không phải những gam màu nóng tăng thêm tình yêu của tôi và cậu, cũng chẳng phải gam màu lạnh để có những giây phút sâu lắng bên nhau, cũng chẳng phải thứ màu đen kịt đem bao nhiêu sóng gió rồi ta cùng vượt qua. lần này là một gáo nước. một gáo nước đổ ập lên bức họa khiến màu vẽ mờ dần, chảy xuống, phai nhòa.

➤ dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ