just a random pov

1.3K 70 12
                                    






ý tưởng: (comment của bạn 2AM tại clip "slow dancing in the dark but you're in a bathroom at a party" - bởi pain hours).

ý tưởng: (comment của bạn 2AM tại clip "slow dancing in the dark but you're in a bathroom at a party" - bởi pain hours)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

lúc đầu là hyunsung, xong cái bị đin đổi qua hyunminsung, xong nghĩ thế nào lại đổi lại hyunsung...

còn để lý giải vì sao lại là cái pov này thì- cái bài trên kia, tôi nghiện nó lâu rồi, nhưng lúc đọc comment, nhìn cái pov tôi liền nghĩ đến hyunsung (chả hiểu sao, bị khùng, mấy bài hát buồn buồn toàn nghĩ đến đôi này, đin thật). nhưng triển thì nhận ra chả đau buồn lắm :) tôi tự thấy tôi tệ.

nhưng mong các bạn thích nó nhée <3







________________________






- uống cái gì khác đi xem nào?! nước ngọt nước có ga hay thậm chí là bia rượu đủ cả vậy mà mày lại ôm khư khư hộp sữa, bố thằng dở người!

lee minho - vị tiền bối thân thiết của em giật hộp sữa (thứ em khó khăn lắm mới lấy được) rồi quẳng nó sang một bên như thể gã ngứa mắt với nó lắm vậy. gã bực dọc ngồi xuống ghế sofa, cầm chai bia lên rồi tu một hơi. hôm nay là tiệc của minho, nhưng gã có vẻ chả vui vẻ gì. gã dựa vào người em mà than thở sau khi đã kiếm cho em một ly nước táo ép.

- tao thề là tao sẽ đấm bản thân mình hai ngày trước khi mời thằng hyun-đệt-mẹ-jin tới dự tiệc, rồi hôm nay đéo biết tiệc của tao hay của nó nữa!

minho lèm bèm mấy câu vô nghĩa gì đó rồi gục vào lòng em ngất hẳn. hôm nay tiệc của gã, nhưng người đến hỏi han gã chẳng đáng là bao khi vừa mở tiệc được 30 phút thì cậu bạn "hyun-đệt-mẹ-jin" đã đến và chiếm spotlight trong căn nhà này. em chỉ biết cười trừ, tay trái cầm cốc nước ép còn tay phải vỗ vỗ vào lưng minho, còn mắt em- có lẽ vẫn đang dán vào bóng lưng ấy.

em thích hyunjin lâu rồi, hyunjin cũng biết nhưng cậu ấy chưa đề cập đến nó một lần nào cả. không muốn nói thì em cũng miễn bàn, chẳng hơi đâu mà nhắc đến về vấn đề xấu hổ đó. nhưng em biết một điều là cậu ấy không đồng ý đâu, nhìn cái cách cậu ấy tránh xa em cả mét sau khi em tỏ tình cậu vào một buổi chiều trước cơn giông đã đủ để em dập tắt cái tình cảm chết tiệt này.

em cúi đầu, tay mân mê mấy sợi tóc của minho, người đang ngủ trên đùi em, rồi nhấn mình vào suy nghĩ miên man. còn minho vẫn cứ "ư-ư" như muốn nói gì đó, chắc đang chửi thề, vì đằng nào lời lẽ từ miệng gã ra cũng đâu tốt đẹp gì. không khí sôi động với ánh đèn hồng tím mờ ảo, người người cứ nhảy nhót, đổ vào người nhau rồi cười lớn, thậm chí còn ôm hôn nhau tại một góc nào đó. chậc, em nhớ đây đâu phải tiệc "ngủ" đâu nhỉ?

➤ dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ