Chương 21 khách sạn
Thí nghiệm mới vừa qua đi không bao lâu, Lục Y rất khó không đem Lạc Dao những lời này cùng “Rượu vang đỏ vị 1” kết quả này liên hệ lên.
—— ta là rượu vang đỏ vị, vậy ngươi thích uống rượu vang đỏ sao?
Một ngữ hai ý nghĩa sớm đã không phải cái gì bí mật.
Lục Y phát hiện đối phương liền ái nói như vậy lời nói, đặc biệt là ở hai người đơn độc ở chung thời điểm.
Bất quá hôm nay buổi tối nàng cũng tựa hồ đặc biệt mẫn cảm, đối phương loại này loại hình mỗi một câu đều giống như mềm mại lông chim ở nàng trái tim nhẹ cào.
Không nhẹ không nặng, ngứa, rồi lại không có đến vô pháp nhẫn nại nông nỗi.
Lục Y lại lại cầm lấy nước khoáng hướng trong miệng uy một ngụm thủy, hơi hơi mang điểm ngọt lành thủy chảy nhập yết hầu làm nàng bình tĩnh không ít.
Nàng nhìn chằm chằm bị nước mưa mơ hồ quá cửa sổ xe, cũng không biết đang xem chút cái gì.
“Ta xem hôm nay buổi tối là trở về không được.” Không trong chốc lát bên cạnh truyền đến Lạc Dao thanh âm, hiển nhiên đối với Lục Y lảng tránh đã thói quen, “Bằng không tìm cái khách sạn ở một đêm nhìn xem tình huống hảo?”
Lạc Dao đem trên mặt cuối cùng một tia ý cười liễm đi, bắt đầu đứng đắn thương lượng khởi sự tình tới.
Lục Y theo nàng tầm mắt nghiêng đầu triều bên kia ngoài cửa sổ xe nhìn lại, chỉ thấy phía trước đổ trường long không ngừng có chiếc xe quay đầu hướng một khác sườn trên đường trở về khai.
Thoạt nhìn tựa hồ đã đối đêm nay có thể thông lộ chuyện này mất đi tin tưởng khác cầu hắn pháp.
“Nếu muốn quyết định nói tốt nhất mau một chút, ta sợ một hồi ngay cả khách sạn phòng đều đầy.” Thấy Lục Y lâm vào trầm tư, Lạc Dao nhắc nhở một câu.
Đã không có nửa phần thích ý bộ dáng.
Mưa to không có chút nào đình chỉ dấu hiệu, nước sông không ngừng dâng lên không biết khi nào thủy liền sẽ lan tràn đi lên.
Lạc Dao ẩn ẩn có loại dự cảm lúc này đây chỉ sợ sẽ tạo thành rất nghiêm trọng nạn úng, phạm vi không chỉ có chỉ Kinh thành mà thôi, vẫn luôn đãi ở trong xe hiển nhiên không phải cái gì quá tốt biện pháp.
Lục Y không phải cái gì không đầu óc người, nàng biết sự tình nghiêm trọng tính, thực mau liền cho Lạc Dao một cái khẳng định đáp án.
Như vậy vài phút thời gian phía trước trường long lại có mấy chiếc xe lựa chọn quay đầu rời đi, Lạc Dao cũng thừa dịp dòng xe cộ đi phía trước hoạt động khe hở rớt cái đầu đi theo rời đi đội ngũ.
“Ngươi chờ một chút, ta đi hỏi một chút có hay không phòng.”
Xe ở một nhà khách sạn cửa lại lần nữa dừng lại, Lạc Dao cùng người trong xe chào hỏi cầm dù lại vọt vào mưa to.
Xe quay đầu lúc sau trở về khai có như vậy một khoảng cách, trong lúc đi ngang qua vài cái mau lẹ khách sạn, xuống xe dò hỏi đều nói phòng trống đã không có, này đã là các nàng tìm tới thứ năm gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Không Có Hảo Tâm - Lạc Dương bibi
RomanceTác phẩm: Nàng không có hảo tâm Tác giả: Lạc Dương bibi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2421 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8716 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3993 Văn chương tích phân: 160,499,088 Thể loại truyện: Nguyên...