46-50

283 9 0
                                    

Chương 46 ngẫu nhiên gặp được

Giống như là có một đóa nho nhỏ lửa khói trong lồng ngực nở rộ mở ra, khắp nơi bắn khởi hoả tinh một viên một viên chước đến lồng ngực trên vách sau đó mạo khí một cái lại một cái màu trắng phao.

Không đau, nhưng ngực độ ấm lại ở chậm rãi bay lên.

Lệnh người thỏa mãn độ ấm đem ngực vị trí dần dần chiếm mãn.

Đủ loại no đủ cảm xúc đan chéo ở bên nhau, Lạc Dao không banh trụ trực tiếp duỗi tay ôm lấy đối phương.

Lục Y vẫn cứ ngồi xổm bàn trà trước mặt lùn nàng một cái thân vị, nàng chỉ cần nhẹ nhàng vươn hai tay là có thể đủ vờn quanh trụ đối phương cổ sau đó đem mặt chôn ở cần cổ vị trí.

Quanh quẩn ở chóp mũi chính là vô cùng quen thuộc mùi hương thoang thoảng vị, đã từng làm bạn nàng vượt qua rất nhiều cái ngày ngày đêm đêm.

Đây là chuyên chúc với Lục Y hương vị.

Chỉ là không biết từ khi nào khởi cái này hương vị cũng thành Lạc Dao “Chuyên chúc”.

“Lặc khẩn, hảo ngứa a……”

Lục Y cười khẽ tượng trưng tính “Giãy giụa” một chút, trong thanh âm tất cả đều là sung sướng cùng nhẹ nhàng, nhưng mà rũ tại bên người đôi tay lại là thực thành thật mà leo lên Lạc Dao eo, ủng trở về.

Ôm chuyện như vậy, quá trân quý.

Đây là chỉ có người yêu mới có thể làm sự tình.

Mà các nàng hiện tại chính là người yêu, yêu nhau hai người.

“Ta thích ngươi.” Cánh môi gần sát Lạc Dao vành tai, ngữ điệu uyển chuyển nhẹ nhàng phảng phất hồng mao.

Không phải cái gì động lòng người lời âu yếm, nhưng Lạc Dao nghe xong lúc sau cảm thấy mạc danh tâm động.

Nàng hít hít cái mũi phát ra nhẹ nhàng một tiếng kêu rên, không có đáp lại đối phương “Thích”, còn ý đồ bảo trì chính mình rụt rè nhân thiết.

“Ngươi có điểm tùy tiện.” Lạc Dao ra tiếng khiển trách.

Cho dù hiện tại kết quả đã ra tới, chính là vừa mới lo lắng đề phòng còn làm Lạc Dao lòng còn sợ hãi.

Nàng thử nghĩ một chút, nếu Lục Y quát ra tới này trương Quát Quát Nhạc cuối cùng không có trúng thưởng nói nàng ước chừng cũng không biết nên phải làm sao bây giờ mới hảo.

—— đem cảm tình giao cho vận mệnh thật đúng là một kiện không đáng tin cậy sự tình.

“Ta không có nga.” Lục Y thề thốt phủ nhận, buông lỏng ra đôi tay đem hai người chi gian khoảng cách kéo ra chút, “Ta chỉ là cùng ngươi chơi một cái tiểu ma thuật, ngươi xem.”

Nói xong, nàng giơ lên chính mình tay trái.

Một trương bị chiết khấu lên Quát Quát Nhạc tức thì từ nàng ống tay áo trung trượt ra tới.

Màu sắc và hoa văn Quát Quát Nhạc tấm card cùng Lục Y vừa mới ghé vào bàn trà trước quát kia một trương rõ ràng là cùng khoản.

[BHTT] [QT] Nàng Không Có Hảo Tâm - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ