Chương 51 song tiêu
Lạc Dao đem bỏ lỡ lịch sử trò chuyện một tờ một tờ phiên xong lúc sau lại đưa điện thoại di động thả lại trong ngăn kéo, làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng.
Nhưng mà không lâu về sau trên bàn nội tuyến điện thoại vang lên, là gian ngoài bí thư đánh tiến vào.
“Lạc tổng, hôm nay cơm trưa an bài là……?”
Là ăn cơm hộp vẫn là đính nhà ăn?
Bí thư muốn nói lại thôi.
Nàng không biết cấp trên có phải hay không vội đã quên, ngày thường về cơm trưa an bài luôn là trước tiên một hai cái giờ là có thể thu được thông tri, chính là hiện tại đều sắp tới gần giữa trưa tan tầm còn không có được đến chỉ định an bài, nàng đành phải chính mình chủ động dò hỏi.
Nhưng mà được đến hồi đáp lại càng là lệnh người cảm thấy ngoài ý muốn: “Không cần, hôm nay ăn căn tin.”
Lạc Dao nói xong liền trực tiếp cắt đứt điện thoại, nàng dùng mũi chân chống lại mặt đất khiến cho ghế dựa sau này hoạt ra một chút có thể lưu ra đứng dậy khe hở.
Không hai phút lưu thủ ở gian ngoài bí thư liền nghe được mở cửa thanh âm, nàng ngẩng đầu vừa thấy, chỉ thấy Lạc Dao đã mặc tốt áo khoác vừa mới từ trong văn phòng mặt đi ra, chính mắt nhìn thẳng triều cửa thang máy đi đến.
“Thời gian không sai biệt lắm ngươi liền có thể đi ăn cơm, không cần ở chỗ này lưu lâu lắm, dù sao cũng không có gì công tác an bài.”
Lạc Dao cũng không quay đầu lại, lưu lại nhàn nhạt một câu.
Không biết vì cái gì, bí thư nghe xong lúc sau rùng mình một cái.
Nàng tổng cảm thấy lão bản tâm tình tựa hồ không được tốt.
Từ 24 dưới lầu đến công ty chuyên chúc nhà ăn nơi tầng lầu nếu không ngừng đốn nói, bất quá mấy chục giây thời gian.
Thời gian này điểm, nhà ăn náo nhiệt thật sự.
Lạc Dao hướng trong đi rồi như vậy một đoạn ngắn khoảng cách, thực mau liền khiến cho nhà ăn những người khác chú ý, lục tục bắt đầu có người cùng nàng đánh lên tiếp đón tới ——
“Lạc tổng hảo!”
“Lạc tổng.”
“……”
Có chút Lạc Dao quen mắt, có chút còn lại là một chút ấn tượng đều không có.
Nàng mọi nơi nhìn xung quanh, ý đồ ở trong đám người tìm được Lục Y bóng người.
Nhưng thực đáng tiếc, cũng không có tìm được.
Cũng vào lúc này, nàng phía sau truyền đến một đạo quen thuộc thanh âm: “Lạc tổng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Không Có Hảo Tâm - Lạc Dương bibi
RomanceTác phẩm: Nàng không có hảo tâm Tác giả: Lạc Dương bibi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2421 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8716 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3993 Văn chương tích phân: 160,499,088 Thể loại truyện: Nguyên...