1-5

953 26 3
                                    

Chương 1 vũ hội

Màn đêm buông xuống, toàn bộ Kinh thành nghênh đón so ban ngày càng vì mãnh liệt náo nhiệt.

Rộng mở phố buôn bán trên đường người đến người đi, các loại nhan sắc quảng cáo đèn bài ở đêm tối bối cảnh sắc hạ sôi nổi sáng lên, mọi người ánh mắt ở này đó cửa hàng gian lưu luyến, chọn lựa làm chính mình cảm thấy vừa lòng thương phẩm.

Điểm này, cùng lúc này đang ở cách vách 22 trên lầu tham gia vũ hội những người đó không có gì bất đồng.

Chẳng qua này đó thương nghiệp nhân sĩ chọn lựa cũng không phải đơn giản “Thương phẩm”, bọn họ chọn lựa chính là người, là tương lai tiềm tàng hợp tác đồng bọn.

Mỗi người đều hoài chính mình về điểm này không muốn người biết tâm tư ở ăn uống linh đình gian trao đổi trứ danh phiến, cho dù bọn họ cũng vô pháp phân biệt, trước mắt cấp nổi danh phiến người này mặt nạ phía dưới rốt cuộc là một trương như thế nào mặt.

Lục Y cũng là những người này trong đó một viên.

“Kỳ quái.” Mặt nạ hạ Lục Y một đôi xinh đẹp mày liễu khẽ nhíu, ánh mắt đảo qua chính mình phía sau náo nhiệt đám người, lại không có phát hiện bất luận cái gì khác thường.

Này đã là hôm nay buổi tối nàng lần thứ ba có như vậy cảm giác.

Nàng cảm thấy tựa hồ có một đôi mắt ở sau lưng nhìn chằm chằm chính mình nhất cử nhất động, loại này bị người giám thị cảm giác cũng không dễ chịu.

Bất quá đương nàng quay đầu đi thời điểm lại sẽ phát hiện cũng không có bất luận cái gì dị thường, vũ hội thượng mỗi người kỳ thật đều ở làm chính mình sự tình.

Lục Y chỉ hy vọng là chính mình đa nghi.

Nàng đem trong tay không chén rượu phóng tới đi ngang qua người phục vụ trong tay trên khay, thay đổi cái phương hướng, triều giữa sân toilet đi đến.

Cơ hồ ở Lục Y xoay người rời đi kia một sát, lưỡng đạo tầm mắt thực mau cũng theo đuôi nàng bóng dáng theo đi lên, thẳng đến nàng biến mất ở yến hội thính chỗ ngoặt chỗ, tầm mắt chủ nhân mới từ bỏ tiếp tục theo đuôi.

“Nàng cảnh giác tính cũng quá cao.” Mất đi cảm thấy hứng thú mục tiêu, Lạc Dao đơn giản đem chính mình ánh mắt tùy ý rơi rụng ở dưới lầu yến thính các nơi, nhìn đến chính là từng trương không giống nhau mặt nạ mặt.

—— cái này vũ hội mỗi người trên mặt đều mang theo một khoản chuyên chúc mặt nạ, bao gồm cùng nàng cùng nhau tới Sở Nhiên cũng đồng dạng.

Bởi vì đêm nay cái này mang theo một chút thương nghiệp tính chất vũ hội còn có mặt khác một chút không giống nhau địa phương, đây là cái gương mặt giả vũ hội.

Lạc Dao cảm thấy này rất thú vị, mang lên mặt nạ lúc sau không có người biết ngươi rốt cuộc là một cái nho nhỏ nghiệp vụ viên vẫn là nào đó xí nghiệp tổng tài…… Ít nhất ở ngươi chủ động đưa ra danh thiếp phía trước, là cái dạng này.

Bất quá này cũng không phải hấp dẫn nàng đêm nay đến đây mục đích.

Nàng mục đích, là vừa rồi rời đi đi hướng toilet phương hướng Lục Y.

[BHTT] [QT] Nàng Không Có Hảo Tâm - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ