6-10

328 13 0
                                    

Chương 6 rút thăm trúng thưởng

Lục Y sau lưng đại biểu tài nguyên đổi làm bất luận cái gì một người đều sẽ tâm động.

Này cơ hồ đã không phải cái gì bí mật, người trong nghề đều biết Lục Y có thể ở 27 tuổi tuổi tác có như vậy thành tựu, không rời đi nàng có một cái hảo sư phụ.

Cho dù nhiều năm như vậy xuống dưới Tần Thiên Thuận ngoài miệng chưa bao giờ thừa nhận cùng Lục Y là hắn mang ra tới, chính là nên đối nhân gia chiếu cố lại mảy may không ít, liên quan phía dưới hai cái nhi tử cũng cùng Lục Y thân như huynh muội, hiện giờ Lục Y trên tay có thể nắm lấy như vậy bao lớn khách hàng cùng Tần gia thoát không được can hệ.

Lạc Hân nghe vậy, lâm vào ngắn ngủi trầm mặc: “……”

Tâm tình của nàng có chút phức tạp.

Lạc Dao không nhận thấy được nàng xuất thần, lại hỏi một lần: “Ngươi cảm thấy đâu? Tiểu hân.”

“Tỷ tỷ……” Lạc Hân đôi môi hấp hấp, thu hồi chính mình phức tạp biểu tình, chỉ là hỏi, “Nhưng ngươi không phải thực thẳng sao?”

Nàng nhớ mang máng tỷ tỷ ở nước ngoài từng có vài đoạn ngắn ngủi tình yêu.

“Này xung đột sao?” Lạc Dao nhàn nhạt hồi hỏi.

Không xung đột.

Bởi vì nàng là móc, mà không phải cắn câu cá.

Lạc Hân tự nhiên cũng minh bạch đạo lý này, nhưng nàng nhìn cùng chính mình trường giống nhau như đúc tỷ tỷ, lại nghĩ bị chính mình ném quá Lục Y, thấy thế nào đều cảm thấy con đường này không thể thực hiện được.

Nhưng không đợi nàng nói ra chính mình đáp án, Lạc Dao bên kia liền tới rồi cái điện thoại, bỏ dở các nàng giao lưu.

Lạc Hân: “……”

Tính, vẫn là lần sau rồi nói sau.

-

Một vòng thời gian thực mau liền qua đi, đảo mắt liền đến thứ năm.

—— cũng chính là tiệc tối mừng người mới nhật tử.

Dựa theo bất thành văn quy định, dĩ vãng cái nào bộ môn tới tân công nhân mọi người đều sẽ đón người mới đến đi ra ngoài ăn bữa cơm chúc mừng một chút, huống chi lúc này đây là tân chấp hành tổng tài tiền nhiệm.

Cho nên liền có lúc này đây tiệc tối.

Tại đây một vòng thời gian công ty nghênh đón tân một vòng tẩy bài, trừ bỏ Lục Y nơi tiêu thụ bộ, vài cái chủ yếu bộ môn đầu đầu đều bị lục tục gọi vào 24 lâu đi đơn độc mặt phê, thị trường bộ càng là bị Lạc Dao trực tiếp chém rớt một nửa dự toán, trong lúc nhất thời mỗi người kêu khổ không ngừng.

Trong lén lút, Lục Y không thiếu nghe được một ít tin đồn nhảm nhí.

Nàng quan sát thế cục biến hóa đồng thời, cũng ở kinh ngạc Lạc Dao biến hóa.

Không nghĩ tới bốn năm không thấy, đối phương làm việc phong cách biến hóa lại là như vậy đại, một chút cũng không giống như là lúc trước chính mình nhận thức cái kia “Lạc Hân”.

[BHTT] [QT] Nàng Không Có Hảo Tâm - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ