36-40

277 11 0
                                    

Chương 36 mụ mụ

Lạc Dao cái này Weibo tài khoản là vừa đăng ký tam vô tiểu hào, thậm chí liền chân dung đều còn không có thượng truyền, chính là hệ thống nguyên thủy thiết trí màu xám đầu người.

Tài khoản nick name là một chuỗi tùy cơ sinh thành con số, mặc cho ai nhìn đều sẽ cảm thấy là cái tiểu hào.

Huống chi cái này tiểu hào ở nhiệt bình nhảy nhót lung tung nhất nhất phản bác bên trong người, thực mau liền khiến cho không ít người chú ý.

Vì thế một khác tràng không có tiêu - yên giằng co chiến ở trên mạng lặng lẽ triển khai, Lạc Dao liền ngồi tại đây đống office building tối cao tầng trong văn phòng cúi đầu, mấy cây ngón tay ở trên màn hình bay nhanh vũ động cùng những người này tại tuyến “Xé bức”.

Thời gian như vậy bất tri bất giác qua đi, thẳng đến bí thư lại một lần gõ vang lên cửa văn phòng.

“Tiến vào.” Lạc Dao đầu cũng không nâng.

Nàng còn đắm chìm ở thế giới Internet “Chém giết”, đã giết đỏ cả mắt rồi.

Có cái nhảy đến nhất hoan 【@ ta là cha ngươi 】 nhất càn rỡ, hắn còn đang không ngừng cùng Lạc Dao nêu ví dụ thuyết minh này hai người như thế nào như thế nào không thích hợp, hắn nói hắn chính là học Chu Dịch mệnh lý, còn sẽ xem tướng mạo, cho nên vừa thấy hai người ảnh chụp liền biết không thích hợp.

Lạc Dao trực tiếp trực tiếp trở tay cử báo một cái phong kiến mê tín.

Lưu bí thư thực mau từ bên ngoài vặn ra môn, đi đến: “Lạc tổng, ngài buổi chiều còn có đặc biệt an bài sao?”

“Hiện tại đã qua cơm điểm thật lâu, ngài xem xem ta là giúp ngài điểm cái cơm hộp đưa lại đây vẫn là……”

Bí thư tri kỷ mà cấp ra mấy cái lựa chọn, kỳ thật nếu nguyện ý đi hai bước nói thang máy đi xuống chính là công ty nhà ăn, xào rau cửa sổ cả ngày đều buôn bán.

Nàng cũng còn không có ăn cơm.

Sự tình mới vừa vội xong, Lạc Dao cái này làm lão bản đều còn không có ăn cái gì nàng đương nhiên không có khả năng chính mình liền đi trước ăn.

“Ta hôm nay không có chuyện khác.” Lạc Dao lúc này vừa mới hoàn thành cử báo trình tự, bớt thời giờ ngước mắt nhìn bí thư liếc mắt một cái, “Lục tổng giám đâu? Nàng có phải hay không cũng còn không có ăn đâu.”

“Lục tổng giám mang bộ môn cấp dưới đi ra ngoài ăn cơm.”

Mang cấp dưới đi ra ngoài ăn?

Lạc Dao ngẩn người, ngay sau đó cắt ra Weibo về tới WeChat giao diện, lúc này mới phát hiện Lục Y đúng là hai mươi phút trước kia liền cho chính mình đã phát tin tức lại đây.

Nàng mơ hồ có điểm ấn tượng, nhưng là lúc ấy đang ở trên mạng cùng người giảng đạo lý quay đầu lại đã quên.

“Vậy ngươi không cần phải xen vào ta, ta một hồi chính mình điểm cái cơm hộp thì tốt rồi.” Lạc Dao vì thế ngẩng đầu thông báo bí thư một tiếng, “Buổi chiều ta khả năng không ở công ty, ngươi trễ chút lại đây đánh tạp không có quan hệ, đem cơm trưa ăn được.”

[BHTT] [QT] Nàng Không Có Hảo Tâm - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ