16-20

279 11 0
                                    

Chương 16 thang máy

Lạc Dao không có cấp Lục Y bất luận cái gì cơ hội phản bác, trừ phi Lục Y chính mình chính miệng thừa nhận kỳ thật căn bản liền không có cái gì quan trọng văn kiện muốn thiêm, này hết thảy đều chẳng qua là nàng tung ra thử móc.

Lục Y đương nhiên sẽ không làm như vậy.

Vì thế không thể hiểu được, nguyên bản bộ môn liên hoan xong nàng có thể trực tiếp về nhà nghỉ ngơi, hiện tại lại không thể không vì chính mình “Thử” hành vi mà trả giá một chút nghỉ ngơi thời gian đại giới.

Lục Y bắt đầu tự hỏi, một hồi chính mình hẳn là lấy nào phân văn kiện đi lên cho người ta ký tên mới sẽ không bị xen vào.

Nàng không phát hiện chính mình ở bất tri bất giác trung tâm đối Lạc Dao mâu thuẫn cảm đã bắt đầu dần dần hạ thấp, đặc biệt là vừa mới thiếu chút nữa đem mặt khác người lại lại ngộ nhận thành đối phương.

Tuy rằng chuyện này Lạc Dao bản nhân cũng không cảm kích, nhưng Lục Y chính mình trong lòng vẫn là có một chút chột dạ.

Sở hữu mệt thêm ở bên nhau, làm Lục Y hoàn toàn vô pháp đối đêm nay “Ngoài ý muốn” gặp mặt sinh ra mâu thuẫn cảm.

Giải quyết trong lòng cuối cùng một chút nghi hoặc, lại trở lại trên bàn thời điểm, Lục Y cũng rốt cuộc không hề một bộ thất thần bộ dáng, nàng bắt đầu nếm thử tính mà tham dự đến các thuộc hạ hỗ động trung đi.

Một đốn tiệc đứng ăn đến hoà thuận vui vẻ, cuối cùng đại gia còn chụp chụp ảnh chung phát đến WeChat trong đàn, bị không ít người cầm đi đã phát bằng hữu vòng.

Lục Y tâm tình không tồi, vì thế cũng đi theo đem ảnh chụp phát ra đi xứng một câu ngắn gọn nói.

Vốn là một kiện hết sức bình thường sự tình, chính là trạng thái mới vừa một phát đi ra ngoài liền thu được một cái tức thời điểm tán nhắc nhở.

Nàng click mở vừa thấy, phát hiện là Lạc Dao điểm tán.

Rõ ràng chỉ là một cái điểm tán mà thôi, Lục Y lại nhìn chằm chằm di động giao diện nhìn một hồi lâu…… Nhìn đến cái này điểm tán nàng liền sẽ nghĩ đến chính mình tại đây vô cùng náo nhiệt liên hoan, mà Lạc Dao lại một người lẻ loi ngồi ở trong văn phòng một bên tăng ca, một bên chờ nàng qua đi.

Không biết vì cái gì, liền cảm thấy có điểm đáng thương.

Thẳng đến bên cạnh truyền đến tiếng người đem nàng suy nghĩ cấp kéo lại.

“Tổng giám, ngươi trong chốc lát hướng phương hướng nào trở về a?” Chu Gia dò hỏi.

Nàng phía sau đứng một đám chính kế hoạch như thế nào trở về đồng sự.

Ăn cơm chiều từ thương trường ra tới thời điểm các nàng phát hiện bên ngoài thế nhưng bắt đầu trời mưa, tới đồng sự cũng không phải mỗi cái đều có xe, hơn nữa ngày mưa rất khó đánh tới xe, cho nên tốt nhất là có xe người vừa lúc tiện đường có thể đem người mang về.

“Ta không quay về, ta có việc phải về tranh công ty, các ngươi chính mình thương lượng làm đi.”

Lục Y đơn giản đáp một câu.

[BHTT] [QT] Nàng Không Có Hảo Tâm - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ