🌹Chapter 1🌹

61 1 0
                                    

"8 pm tonight!"

Napangiti si Andrew nang mabasa ang mensahe mula sa isa sa kanyang mga naka flirt sa isang dating app. He used to open the app everytime he got bored and felt tired in the office.

"OK." Simpleng sagot niya with matching yummy emoji. But just a second, naramdaman niya ang init sa katawan na dahan-dahang dumaloy pababa sa kanyang manhood. Naramdaman niya ang biglang pag galaw nito kaya napaupo siya sa kanyang swivel chair.

"Sh*t!" Napamura siya. He looked closely to the nude picture sent to him sabay himas sa kanyang pagkalalaki.

"HAPPY BIRTHDAY!" Ang nabasa niya kasama ang hubad na larawan na ipinadala sa kanya.

He sighed and start to become aggressive. Sobrang nag init ang kanyang katawan sa nakita.

"YOU MADE ME HARD! BE PREPARED FOR LATER!" hamon niya dito.

"I'M ALWAYS PREPARED DADDY!" Sagot mula sa ka Chat.

"Damn!" angil nito sa isip.

Rereplayan pa sana niya ito ngunit biglang naiba ang kulay ng screen sa kanyang telepono. His mother called and he can't afford to cancel it. Kaya mabilis niyang inislyde ang screen papunta sa green icon.

"Mom," he said.

"Son... Ano oras ka uuwi? It's your birthday, you should be here by now! Nang ma-e-celebrate na natin ang kaarawan mo. Dapat nga e hindi ka na lang pumasok sa opisina mo."

Napataas ang kilay ni Andrew. Ayaw niya ng party. Mula nang tumungtong siya sa edad na 25 hindi na siya nagsi-celebrate everytime na mag be-birthday siya.

"Mom, pauwi na ako. May tinapos lang, I'll be there in 20 minutes," saad nito kasabay ang pag tiklop sa kanyang laptop at ipinasok sa kanyang bag.

He don't wan't to be mean to his mother, kaya malumanay ang kanyang pagsagot kahit nainis siya sa sinabing celebration nito.

"Great! Bilisan mo na," ang tanging sinabi ng ina bago ibinaba ang tawag.

Napabuntong hininga si Andrew. Nawala ang init niya sa katawan. Nang balikan niya ang App, hindi na online ang kanyang ka chat. Ipinasok na lang niya ang kanyang telepono sa bulsa ng kanyang pantalon sabay labas sa kanyang opisina. Dumeretso siya sa elevetor at sumakay pababa sa basement kung saan naroon ang kanyang sasakyan.

He drove his car straight to their house. Nang makababa siya sa sasakyan nanibago siya sa katahimikan sa paligid. Weird. Ang nasa isip ng binata. Walang lumabas ni isang katulong nila para salubungin siya.

Nagsimula siyang maglakad papunta sa maindoor ng kanilang bahay. When he attempt to open it bigla na lang itong bumukas. He was shocked of what he witnessed.

"HAPPY BIRTHDAY!" Sabay na bati ng lahat ng tao sa loob.

Nakita niya ang iilan sa kanyang mga kaibigan. Naroon din ang iba niyang mga pinsan, kasosyo sa negosyo at mga kaibigan ng ina.

"Happy birthday Son!" bati ng ina nang lapitan siya nito.

"I know hindi mo ito gusto, but please... Hayaan mo na ako... Na miss ko lang ang ganito kasaya noon sa tuwing mag bibirthday ka," dagdag ng ina kasabay ng mahigpit na yakap.

"Mom. I am no longer a kid. Malaki na ako. And I already told y-." hindi natapos ni Andrew ang kanyang sasabihin nang biglang itinaas ng ina ang isang kamay. Sinyalis na siya ay pinahinto sa nais sabihin.

"I know! I know! I know!..." bumuntong hininga ito.

"Pagbigyan mo na lang ako... Ngayon lang promise... Next time hindi na ako mangunguna sa mga desisyon mo," anang ina nito.

The Hook UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon