Chương 10: Lớp 12C

141 6 0
                                    

Sau khi biết địa điểm cắm trại, cả lớp không biết là nên vui hay buồn, cả tiết học cứ tuần tự trôi qua. Sau đó là cả tuần cũng tuần tự trôi qua, thoắt cái đã đến thứ tư, mọi người lúc này mới bàn nhau nên mang cái gì, nên ăn cái gì, suốt mấy tiết học ở trên lớp, máy bay giấy cứ bay qua bay lại, đứa nào cũng thì thà thì thầm, không phi máy bay thì ném giấy, cả lớp chả khác nào cái chợ. Vì vậy mà trong suốt bốn tiết học, thầy cô bộ môn lần lượt nổi điên, trong sổ đầu bài cũng lần lượt được ghi thêm mấy dòng phê bình, chẳng hạn như: cả lớp náo loạn, mất trật tự, học sinh chế tạo máy bay, viết thư tình,.. vân vân và mây mây.... Sau giờ học, cả lớp 12C bị gọi ở lại nhưng khi thầy chủ nhiệm đến, trong lớp đã vắng như chùa bà đanh, chỉ còn một dòng chữ to tướng trên bảng, ghi: Thưa thầy chúng em về, mai gặp lại ạ ! Cuối cùng là một cái mặt cười. Thầy Hoàn đau đầu nhìn bãi chiến trường trong lớp, rồi nghĩ đến cuộc trại ngày mai, chưa cắm trại mà đã như vậy rồi, đợi ngày mai thì....
Lúc này tập thể 12C đang tụ tập ở một quán bán đồ ăn vặt gần trường, chỗ này bán rất nhiều món, nào là bánh tráng trộn, bánh tráng tỏi, cá viên chiên, trà sữa, trà chanh, hot dog, kem, chả giá, bánh khắm, đậu hũ chiên, bánh bao,... Cả lớp gồm 32 đứa gọi một loạt các loại đồ ăn làm bà chủ đang vui mừng vì đông khách liền tái mặt đi chuẩn bị đồ ăn thức uống. 32 cái miệng cười cười nói nói, ăn ăn uống uống làm cho bà chủ một lần nữa đau đầu. Hơn 1h cả bọn kéo nhau về, hẹn mai gặp lại. Cuối cùng bà chủ quán tiếp tục méo mặt đi dọn dẹp chiến trường.

Này! Đồ bạo lực...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ