✿9. Dreamer

93 5 32
                                    

NCT xuất hiện : Jaehyun, Jungwoo, Yangyang

Profile

• Lee Hana (𝙇𝙚𝙤𝙣) : Sinh viên năm tư (Ngành Marketing)
• Jung Jaehyun (𝘿𝙞𝙢𝙥𝙡𝙚𝙨𝙥𝙚𝙖𝙘𝙝) : Sinh viên năm tư (Khoa IT - Trường Khoa học thuộc làng Đại học Seoul)
• Kim Jungwoo (𝙕𝙚𝙪𝙨) : Sinh viên năm ba (Khoa Kinh tế đối ngoại - Trường Kinh tế thuộc làng Đại học Seoul)
• Park Sooha (𝘽𝙖𝙠𝙨𝙪𝙝𝙖𝙝𝙖) : Sinh viên năm hai (Khoa Truyền thông - Trường Kinh tế thuộc làng Đại học Seoul)
• Jang Miseol (𝙎𝙚𝙤𝙡𝙩𝙖𝙣𝙜) : Sinh viên năm hai (Khoa Mỹ thuật - Trường Văn hóa Nghệ thuật thuộc làng Đại học Seoul)
• Kim Yujeong : Sinh viên năm hai (Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Kinh tế thuộc làng Đại học Seoul)
• Liu Yangyang (𝙎𝙝𝙞𝙥𝙨𝙝𝙞𝙥) : Sinh viên năm hai (Ngành Quản trị khách sạn - Du lịch)
• Lee Jeno (𝙇𝙚𝙚𝙣𝙤𝙟𝙖𝙢) : Sinh viên năm hai (Ngành Quản trị kinh doanh)
• Na Jaemin (𝙉𝙖𝙣𝙖𝙙𝙤𝙣𝙜) : Sinh viên năm hai (Ngành Khoa học thực phẩm)
• Huang Renjun (𝙈𝙤𝙤𝙢𝙞𝙣) : Sinh viên năm hai (Khoa Diễn xuất - Đại học Nghệ thuật Daegu)
• 𝙍𝙞𝙣𝙧𝙞𝙣 : Sinh viên năm hai (Khoa Thiết kế thời trang - Đại học Nghệ thuật Daegu)
• Zhong Chenle (𝙇𝙚𝙇𝙚𝙚), Park Jisung (𝙅𝙬𝙞𝙨𝙪𝙣𝙜𝙞𝙚) : Học sinh phổ thông năm cuối

Hội HomeHaveMoney trong game LOD

• 𝙇𝙚𝙤𝙣 : Hội trưởng. Bà mẹ của mười đứa con, luôn luôn online luôn luôn lắng nghe sẵn sàng chia sẻ dù có bồ hay không có bồ, đơn giản vì sức chịu đựng của chị cao vl.
• 𝘿𝙞𝙢𝙥𝙡𝙚𝙨𝙥𝙚𝙖𝙘𝙝 : Hội phó "lớn". Có như không có, vì rank cao nhất hội nên được bầu làm hội phó, thoắt ẩn thoắt hiện. Muốn biết bao giờ hội phó online ư? Hỏi bạn gái ảnh ấy :D
• 𝙕𝙚𝙪𝙨 : Hội phó "nhỏ". Tuổi lớn thứ 2 trong hội, tính cách không uy tín cho lắm nhưng rank chỉ sau 2 người lớn nhất. Bị anh trai guột đùn đẩy danh phận hội phó.
• 𝙅𝙬𝙞𝙨𝙪𝙣𝙜𝙞𝙚, 𝙇𝙚𝙇𝙚𝙚 : Út vàng út bạc út đồng út kim cương đều là chúng nó cả. Bình thường thì được cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa nhưng cứ có sự vụ là lại bị lôi ra làm bao cát xả giận, mà chủ yếu là bị thành viên mới cho ăn hành?!??
• 𝙈𝙤𝙤𝙢𝙞𝙣 : Cựu thành viên năng nổ, từ khi đi đóng phim thì tần suất offline nhiều hơn cả hội phó lớn.
• 𝙍𝙞𝙣𝙧𝙞𝙣 : Em gái cưng của hội trưởng, tính tình cục súc, động là sẽ chửi. Thanh mai trúc mã của chàng diễn viên triển vọng tương lai.
• 𝙎𝙝𝙞𝙥𝙨𝙝𝙞𝙥 : Hội viên phụ trách cà khịa, sở trường là thọc gậy bánh xe nhà hàng xóm, sống nhờ uy của hội trưởng kiêm con gái bạn bố kiêm cả chị gái nhà bên. Mồm mép tép nhảy và thích chị gái hội trưởng chết đi được.
• 𝘽𝙖𝙠𝙨𝙪𝙝𝙖𝙝𝙖 : Thành viên kì cựu, có mặt từ thời sáng lập hội, uy quyền ngang bằng hội trưởng nhưng cực lười chat???
• 𝙉𝙖𝙣𝙖𝙙𝙤𝙣𝙜, 𝙇𝙚𝙚𝙣𝙤𝙟𝙖𝙢 : Cặp đôi trời đánh không tránh lúc nào, tận dụng mọi cơ hội để được chat liền nhau mà không cho bố con thằng nào phá đội hình chen vào giữa. Đôi khi chả phân biệt được nick nào là của thằng nào vì chúng nó tiện nick đứa nào dùng nick đứa đấy. Yêu nhau vào nó khổ bọn xung quanh thế đấy.
• 𝙎𝙚𝙤𝙡𝙩𝙖𝙣𝙜 : Ma mới, không có giờ online cố định nên không xếp đội, thích đội nào thì cứ lon ton chạy vào đội đấy chơi. Gần đây thì chủ yếu chơi thế chỗ 𝙈𝙤𝙤𝙢𝙞𝙣 đi đóng phim.

「NCT x Girl」Oneshot CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ