4. Lo lắng

1.1K 158 6
                                    

Kazutora và Chifuyu đều ngây người nhìn em, đây có vẻ là lần hiếm hoi duy nhất mà hai người họ làm một điều gì đó giống nhau.

"Chỉ vô tình gặp thôi. Không có chuyện gì to tát cả."

Mikey bắt đầu trở nên hối hận khi nói với họ việc em đã gặp lại Izana, em vẫn ổn nhưng có vẻ Kazutora và Chifuyu đã lo lắng thái quá rồi. Hiển nhiên em vốn biết nguyên nhân khiến họ lo lắng đến vậy, Chifuyu biết rõ Izana là một kẻ mưu mô và xấu xa hắn không phải kẻ dễ dàng bỏ qua cho con mồi của mình. Và Mikey chính là con mồi của Izana, Chifuyu nhận ra điều đó qua việc Izana muốn giết Mikey. Còn về phần Kazutora thì cũng không có suy nghĩ khác Chifuyu là bao. Kazutora không biết gì nhiều về Izana vốn dĩ những gì hắn biết đều được Chifuyu kể cho nghe.

Mikey chán nản toan đi qua hai người họ nhưng lại bị câu hỏi của Kazutora làm cho đứng người, toàn thân liền giống như tê liệt.

"Vậy mấy vết trên cổ mày là gì ? Nó là thứ không to tát sao?"

Mikey trong lúc vội vã đã quên béng mất bộ đồ em mặc trên người là do Izana chuẩn bị cho em. Và tất nhiên nó không còn là một cái áo cổ lọ khi em rời khỏi tiệm cùng hắn. Việc Kazutora có thể nhìn thấy những dấu viết xấu hổ mà Izana để lại thì không hề khó, nó đập ngay thẳng vào tầm mắt mà. Em lo sợ rằng Kazutora sẽ biết em đã ngủ cùng Izana, phải nói rằng Mikey sợ Kazutora phát giác ra việc Izana cưỡng bức em và em không hề phản kháng. Mikey không thể làm gì khi bản thân em đang là người yếu thế hơn.

Mikey chưa kịp trả lời câu hỏi của Kazutora thì Chifuyu đã đi đến trước hỏi thêm.

"Anh không sao thật chứ, những vết này là do Izana đánh anh sao?"

"Kh...không phải " Mikey quơ tay liên tục, em không muốn Chifuyu hiểu lầm chuyện ngu ngốc này. Càng không muốn cho Chifuyu biết lí do thực sự.

"Bọn mày nghĩ gì vậy, Izana không đánh tao! Vả lại tao và Izana cũng là anh em mà."

"Sẽ không có chuyện như hai đứa mày nghĩ đâu."

Mikey có thể khiến Chifuyu tin tưởng lời nói của em, cậu sẽ không nói đến vấn đề đó nữa nếu nó khiến Mikey cảm thấy khó chịu. Và Chifuyu sẵn sàng cho qua mọi việc như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Chifuyu rất dễ mềm lòng với Mikey nhưng Kazutora thì không. 

"Nếu không phải là đánh nhau thì mày nói xem vết trên cổ mày là do đâu mà ra."

Kazutora bắt đầu có biểu hiện cau có, không có ý định để chuyện này lắng xuống. Hắn vốn chưa từng muốn làm khó em, cũng có thể bỏ qua mọi chuyện như cách mà Chifuyu làm. Nhưng giờ vấn đề không còn đơn giản, không thể tùy tiện nói bỏ qua là bỏ qua. Nó liên quan đến Izana đấy. Chắc hẳn Mikey phải là người hiểu rõ nhất, dù Izana đã đánh bại em nhưng hắn sẽ không dễ dàng buông tha cho Mikey đâu.

"Nào. Bây giờ mau trả lời câu hỏi của tao đi Mikey!"

Mikey mấp máy môi dường như đã sẵn sàng cất thành lời nhưng lại nhanh chóng mím chặt môi. Kazutora đoán có lẽ nó là một thứ gì đó rất khó nói hoặc có thể là khó chấp nhận.

Chifuyu không muốn sáng sớm mà cả ba người đã cãi nhau, cậu nhanh chóng nói: "Thôi nào Kazutora anh đừng làm khó Mikey nữa."

Được Chifuyu nói giúp Mikey liền lẳng lặng đi ra chỗ khác, chủ yếu là muốn tránh mặt Kazutora.

Dù không muốn thừa nhận nhưng mà Chifuyu và cả Kazutora sẽ phải ngấm ngầm chấp nhận việc em qua lại với Izana. Bởi, một khi đã dây dưa với Izana thì sẽ không có con đường lui.

.

.

.

Đến khi trời bắt đầu nhá nhem tối thì điện thoại của em lại bất chợt rung lên. Bật lên thì chỉ thấy lác đác vài thư rác được gửi đến, mọi khi em không có thói quen đọc những thư rác mà chỉ tiện tay bấm bỏ qua. Nhưng hôm nay có lẽ đặc biệt hơn, ít nhất trong đống thư rác thì còn có một thứ đáng để đọc.

"Ra đi, tao đợi mày ở ngoài."

Mikey nhìn lại đồng hồ, vẫn chưa tới giờ tan làm. Vả lại Izana làm như vậy không phải quá lộ liễu rồi sao, hắn sẽ chỉ khiến Kazutora nghi ngờ em hơn thôi. Mikey bần thần đứng yên với chiếc điện thoại trên tay một lúc lâu. Phải đến khi Chifuyu để ý tới và đến lay lay người em thì em mới sực tỉnh quay sang nhìn cậu. Mikey tháo tạp dề gấp gọn và vùi nó vào lòng Chifuyu, em nói nhỏ:

"Chifuyu, anh có chút việc nên sẽ tan làm sớm"

Nói xong Mikey liền tức tốc chạy ra ngoài, vừa ngó nghiêng xung quanh thì đã thấy một chiếc Rolls-Royce đậu cách đó không xa. Em cá chắc nó là của Izana, trong khu này cũng không có ai sở hữu một con siêu xe và chủ nhân của một con siêu xe cũng sẽ  không đặt chân đến nơi này.

Khoảng cách của em và chiếc xe ngày càng gần, cho tới khi em đã yên vị ngồi bên cạnh Izana thì cũng đã là 10 phút trước. Vẫn như lần đầu em ngồi cạnh hắn trên một chiếc xế hộp khác, không gian vẫn tĩnh lặng như tờ. Và lí do hắn hẹn em ra ngoài cũng nhảm nhí vô cùng, chỉ vì một bữa ăn. Một bữa ăn không đáng giá đến mức để em phải bỏ dở công việc đâu.

Nhìn Mikey đờ mặt ra khiến Izana có chút chán nản, Izana vốn không phải một kẻ rảnh rỗi để đến tận nơi rước em đi ăn như thế này. Chỉ là hắn không tìm được lí do phù hợp cho việc muốn làm tình sớm hơn với em thôi. Sau sự việc không đáng có tối hôm qua, đầu óc Izana luôn quay như chong chóng. Hắn cũng đã suy nghĩ, suy nghĩ về việc tại sao bản thân lại ép buộc Mikey và cả việc làm tình.

Tất cả những gì xảy ra vào tối hôm đó Izana đều đã suy nghĩ rất nhiều.

Izana quay sang nhìn bộ đồ Mikey đang mặc, nói:

"Vậy là mày vẫn quyết định thay bộ đồ mà tao đã chuẩn bị cho mày?"

[IzaMi ] Kit KatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ