7. Tội lỗi

858 129 8
                                    

Điều khiến Izana cảm thấy ngu ngốc và vô nghĩa nhất chính là hoài nghi về chính mình, những năm qua hắn sống với một tư tưởng hết sức ích kỉ. Đại loại như: hắn là nhất, lời của hắn chính là mệnh lệnh và hắn chỉ tin tưởng vào chính bản thân mình.

Izana đã sống như một vị vua trong suốt mười năm qua. Như một cuộc thống trị và là một vị vua, hắn trở nên tàn bạo hơn theo thời gian. Từng giờ, từng phút trôi qua hắn đều có thể cảm nhận được những tên hạ cấp mà Izana từng đánh hay giết hắn đều không lọt mắt nổi một tên, duy chỉ có một điểm chung. Những kẻ đi ngược lại con đường mà hắn đã định đều sẽ phải chết, rất nhiều tên đã chết dưới nòng súng của Izana. Cũng có thể là bị hắn đánh đập cho tới chết, hắn đặc biệt ghét những kẻ có suy nghĩ khác với bản thân. Đặc biệt là những kẻ có sức mạnh nhưng lại quá đỗi ngu ngốc như Mikey.

Như việc hắn muốn đè nghiến xác thịt của Mikey nhưng em lại muốn lôi hắn ra khỏi con đường này, và trở về chơi trò anh em với em. Em không biết cách tận dụng sức mạnh của bản thân, tố chất mà Shinichiro nói về em, em hoàn toàn đã đánh mất nó.

Hắn đã từng ghét Mikey, tưng có nỗi căm hận trào dâng từ tận đáy lòng khi liên tưởng tới hình bóng của em. Ngày trước, hắn ghét và ghen tị với những thứ mà em có. Izana coi thường cách mà em nhìn nhận về hắn, đáng lẽ chính em phải hiểu rõ Izana không có một con đường nào để quay đầu. Nơi có một mái ấm, nơi có tình thương hay là nơi có em ở đó, hắn đều không thể. Bế tắc chồng bế tắc, Izana mắc kẹt trong tội lỗi và bóng tối sa đọa mà ngày qua ngày hắn tạo nên, điều đó là minh chứng cho việc hắn chỉ có thể bước tiếp trên con đường mà hắn đã chọn.

Những lúc ấy hắn đã tự thầm rủa Mikey, rủa thằng mong em chết quách đi cho xong. Hay đại loại là tự Izana sẽ đánh chết em, nhớ lại những khoảnh khắc khi mà hắn thốt ra từng lời cay nghiệt nguyền rủa em. Izana trong phút chốc cảm tưởng bản thân là một tên tội đồ, là một tên ác độc và ngu xuẩn. Dẫu cho việc Izana nghĩ như vậy không hề sai, ý là việc hắn chính là tên ác độc thứ thiệt.

Làm sao mà. . . hắn lại có thể buông lời nguyền rủa em như vậy? Người đã muốn cứu vớt hắn ra khỏi vũng lầy của tội ác. Dù vậy, Izana vẫn chưa từng dằn vặt về những việc làm của mình. Bởi những suy nghĩ muốn cứu rỗi hắn của em thật sự rất ngu ngốc.

Làm sao, em có thể cứu rỗi Izana trong khi tội ác đang từng ngày nhấn chìm hắn?

Dù cho trước đây Izana đã từng tay không đánh chết người cũng chưa từng có cảm giác tội lỗi, thậm chí là hả hê cho cam. Vậy mà giờ lại thứ xúc cảm không đáng có ấy lại xuất hiện vì em - vì Mikey.

Izana rơi vào cuộc đấu tranh tư tưởng lớn đang diễn ra trong đầu mình, hắn không biết bản thân nên làm gì tiếp theo. Thậm chí hắn chỉ suy nghĩ đến việc khi nào mới có thời gian rảnh để gặp em, trong khi hắn còn cả tá đống giấy tờ đang chờ mình giải quyết.

Dạo gần đây, tâm trí của Izana thay đổi theo một chiều hướng tồi tệ nhất. Cảm xúc của hắn đối với em dường như là một thứ khó xác định, khi hắn bắt ép bản thân hãy ra tay và sỉ nhục em đi. Rồi lại không thể, khi cảm giác tội lỗi sẽ len lỏi vào sâu trong thâm tâm của Izana nếu như hắn làm vậy.

Một lần nữa, Izana lại rơi vào bế tắc.

Izana lại có ý nghĩ chiếm giữ em, muốn em nghe theo lời hắn một cách thật ngoan ngoãn mà không hề có chút biểu cảm cáu bẳn nào trên gương mặt xinh đẹp ấy.

Như cách hắn muốn em ăn mặc kín đáo hơn một chút, và bớt lộ da thịt hơn một chút. Bởi, cơ thể em chỉ có duy nhất Izana được ngắm nhìn. Chả hiểu từ bao giờ mà hắn đã bắt đầu có cảm giác ghen tuông, nhớ lại vài ngày trước. Khi ấy, hắn đã đậu xe trước tiệm thú cưng mà em làm việc và bắt trọn khoảnh khắc mà tên Kazutora xoa đầu em rồi còn cười cười nói nói với nhau.

Izana là kẻ hạn chế để cảm xúc cá nhân bộc lộ ra ngoài, về việc ghen tị hắn giữ như châu báu vì chưa có ai quan trọng đến mức khiến Izana phải nổi cơn ghen tị. Nhưng lần này, máu nóng trong người hắn sôi sùng sục, bàn tay theo thời gian cũng siết chặt lấy vô lăng. Hắn không nghĩ nhiều mà liên tục bấm còi inh ỏi khiến em phải lao ra và kêu hắn mau dừng lại.

Kể từ đó, Izana đã biết ghen. Hắn chắc rằng bản thân muốn cất em vào trong tủ kính còn hơn là thấy em cười đùa với tên khác.

Em chỉ được cười với mình hắn thôi.

Và chắc rằng Izana đã rõ thứ cảm xúc mà hắn dành cho em nó gọi là gì, nhưng đã thế thì sao? Izana chắc chắn không phải tên ngu ngốc đắm chìm vào tình yêu hường phấn như bao người, hắn tận hưởng và chiếm hữu thứ gọi là tình yêu ấy. Dù cho nó chỉ đến từ một phía, hắn muốn gì được đó. Sẽ luôn là như vậy.

Và giờ Izana muốn em. Em có cớ gì để từ chối về bên hắn cơ chứ? 

.

Thời điểm mà Izana hoàn thành mọi công việc cũng chính là lúc đồng hồ điểm 1:00 sáng. Mấy nay, tâm trí của Izana như bay bổng ở khắp nơi, chỉ quanh đi quẩn lại những suy nghĩ về em. Hắn đã cố rũ bỏ, không để tâm đến mọi thứ xung quanh và điên cuồng lao đầu vào công việc, từ sáng cho tới tối muộn.

Chỉ biết lao đầu vào công việc, chỉ có như vậy mới khiến hắn ngừng suy đến em.

Nhưng giờ đây, khi mà Izana đã hoàn thành hết những việc mà hắn có thể làm. Hắn lại nghĩ đến em.

Mikey đã thành công khiến Izana trở nên phát điên, thành công khiến hắn nghĩ não mình đã bị gập làm đôi, đầu óc hắn luôn quay như chong chóng. Muốn dừng suy nghĩ về em cũng không thể, tự hỏi giờ này em đã ngủ hay chưa?

Tại hắn thật sự đang rất muốn gặp mặt em.

Izana ghét thứ cảm xúc đang ăn sâu vào từng tế bào của mình, nó chỉ khiến hắn gặp khó trong việc ra quyết định. Hắn đang phân vân giữa việc có nên đi tìm em hay là bỏ mặc mong muốn của mình, ý là dạo gần đây Izana cũng chẳng thể ngủ ngon.

Izana cảm thấy chán ghét chính mình của hiện tại, hắn sắp điên mất rồi.



____

ฅ۶•ﻌ•

Mình đằng chương này vì đã viết dở khoảng 1 tháng trước, mình nghỉ ngơi vì cũng không biết nên viết gì tiếp theo

Nhân tiện thì cốt truyện đi khá nhanh, nó chỉ xoay quanh việc izana yêu mikey còn mikey thì mải chạy trốn tình yêu thoi


[IzaMi ] Kit KatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ