10.

667 82 10
                                    

Mikey nghĩ bản thân không phải người giỏi giữ bí mật, bằng chứng là việc mọi tâm tình đè nén chóng em đều được buột miệng nói ra ngay khi Chifuyu vừa hỏi.

"Có lẽ anh đã thích Izana mất rồi."

"Mikey- kun....."

Mikey không rõ biểu cảm của Chifuyu ra sao, chỉ nghe thấy một giọng nói chói tai thét gào ngay bên tai. Và em cá chắc đó là sự giận dữ của Kazutora.
Kazutora hùng hổ tiến đến với bộ mặt cau có đến khó coi, Mikey biết em sắp  phải chịu một cơn thịnh nộ đến từ phía Kazutora. Chưa kể còn có Chifuyu ở đây, người luôn tôn trọng ý kiến của em cũng phải lo ngại khi nghe về điều này.

"Mày biết bản thân đang nói gì không? Mikey tỉnh táo lại đi, mày biết Izana là người như nào mà. Hắn ta chỉ đang lợi dụng mày thôi, mày biết rõ điều đó mà đúng không?"

"...."

"Trả lời tao đi Mikey, tên đó không đáng để mày thích. Có hiểu không?"

Mikey nãy giờ vẫn chỉ một mực im lặng, liệu thật sự là Izana không xứng hay chính em mới là kẻ không xứng để mơ tưởng đến Izana? Em thật sự không dám chắc, lời nói của Kazutora thành công đánh gục và cuốn trôi em đi. Chỉ đơn thuần là em nghĩ Izana sẽ tỏ ra khinh rẻ nếu biết em thích hắn mất.

"Không. Mày sai rồi, chính tao mới là kẻ không xứng với Izana. Nhưng yên tâm đi, không cần lo cho tao đâu, tao tự biết đâu là giới hạn mà."

Mikey cố nặn ra một nụ cười tự nhiên nhất và rời đi ngay sau đó, sợ rằng nếu đứng ở đó lâu hơn một chút thì tình cảm mới chớm nở của em cứ theo cái đà này mà đổ vỡ. Em bỏ ngoài tai lời nói của Kazutora vì hơn hết em biết đây không phải điều mà em muốn nghe. Em biết ngay từ cái khoảnh khắc em rung động trước Izana thì mọi chuyện đã rơi vào ngõ cụt, người đàn ông từng mang trong mình mong muốn giết chết em, đem an nguy của bạn bè ra để uy hiếp em và những lời nhục mạ vẫn luôn văng vẳng ngay bên tai vào hàng đêm. Mikey ngụp lặn trong tâm trí của mình đến nỗi tường chừng như bản thân sắp không xong rồi, nhưng dù là như thế em vẫn không thể tìm ra một lý do chính đáng để thích Izana, cảm giác ấm áp mỗi khi ở bên Izana dường như chỉ có mình em tưởng tượng ra.

Trong từng khoảnh khắc em chết chìm trong cô đơn là Izana đã sưởi ấm em, một vài nụ hôn luôn khiến em ngạt thở nhưng chỉ có khi ấy em mới nhận ra bản thân thật sự vẫn đang sống. Với một tâm hồn vụn vỡ và một trái tim đang ngày đêm được an ủi, và có lẽ không một người nào biết em đã hưởng thụ cái ôm cường bạo của Izana ra sao.

___

Và thế là cả ngày hôm đó có một Mikey ủ rũ và một Kazutora luôn giữ nét cau có trên mặt. Chifuyu thề rằng cậu không muốn xen vào nhiều về chuyện tình cảm của Mikey, nhưng hơn hết cậu biết bản thân muốn em được hạnh phúc, hay đơn giản hơn là muốn người đàn ông của em không tiềm ẩn nhiều mối nguy hại như Izana.

Chifuyu tôn trọng quyết định của em nhưng cậu cũng lo lắng về điều đó, dù sao thì cậu vẫn chưa từng một lần an tâm về cuộc giao dịch của Izana và em. Chifuyu biết để giữ an toàn cho cậu và mọi người mà em đã chấp nhận trao thân xác mình cho Izana, thật sự họ không đáng để Mikey phải đánh đổi như vậy. Chifuyu chỉ ước bản thân có thể mạnh mẽ hơn để em không phải lo lắng nhiều đến vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[IzaMi ] Kit KatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ