3.Trao đổi

1.3K 178 6
                                    

Có lẽ Izana sẽ không thể nào quên được đêm hôm đó, thậm chí nói đúng hơn thì cảnh tượng Mikey cam chịu rên rỉ dưới thân hắn đã trở thành một kí ức không thể nào xóa nhòa.

Mikey thật sự đã làm cho Izana bất ngờ, hắn không nghĩ em là người sẵn sàng dạng chân ra cho người khác chơi chỉ để bảo toàn tính mạng của lũ Toman.

Khi ấy, một đêm lạnh run người trong những ngày cuối thu. Izana đã được trải nghiệm qua thứ cảm giác khó tả. Khi hắn gặp lại được Mikey, khi hắn cưỡng chế được em lên xe và cả khi kế hoạch của hắn vượt quá dự tính ban đầu. Izana chỉ tính toán rằng sẽ làm gì đó với người em trai không cùng huyết thống này, ví dụ như tái đấu sau 12 năm không gặp hoặc nhục mạ sự thua cuộc của em chẳng hạn. Hơn tất thẩy, Izana chưa hề nghĩ đến việc hắn làm tình và có một cuộc giao dịch không cân xứng với em.

Chỉ là khi ấy Izana đã chọn đại một nơi mà hắn cảm thấy phù hợp cho việc trao đổi. Và không biết bằng một cách nào đó Izana đã ra lệnh cho Kakucho chuyển tay lái đến một khách sạn, Izana không nghĩ rằng khách sạn là một nơi thích để làm một công việc quan trọng. Nhưng trong cái suy nghĩ lúc ấy của hắn thì những thứ liên quan đến Mikey đều không đáng để tâm.

Izana không muốn đưa em về một trong những căn biệt thự của hắn, Izana có thể chọn đại một căn biệt thự để dễ dàng cho cuộc trò chuyện vô nghĩa của hắn và em. Nhưng Izana đã không làm vậy, phần nhỏ vì Izana sợ em biết một trong số những nơi ẩn náu của hắn, phần lớn là do Izana sẽ không chấp nhận người như Mikey đụng hay kể cả việc em bước chân vào nhà của mình. Vì Izana vốn đã ở trong hoàn cảnh khinh miệt em, trong cái hoàn cảnh em từ bỏ danh nghĩa "bất bại" và đẩy bản thân làm việc ở một tiệm thú cưng nhỏ thì Izana thật sự đã khinh miệt em. Nếu là Mikey bất bại của trước kia thì Izana sẽ suy nghĩ khác, nhưng Mikey của hiện tại thật sự quá ngu ngốc và chỉ biết lo cho tính mạng người khác.

Và đó chính là lí do Izana cho khách sạn là địa điểm thích hợp để trao đổi với người như em, nhưng có lẽ đó là quyết định không mấy khả quan.

Khi Mikey bước vào trong một phòng Vip mà Izana quẹt tay chọn đại, hành động đầu tiên của em lại là cởi chiếc áo coat và bắc nó qua cánh tay gầy. Chỉ qua hành động ấy Izana đã cảm thấy Mikey đang thả lỏng cảnh giác, nó thật sự khiến Izana sững sờ trong giây lát. Và trong khoảnh khắc ấy Izana thề rằng hắn đang tự tra hỏi bản thân. Em không dè dặt với kẻ như hắn sao? Em không e ngại việc Izana sẽ rút súng ra và tiễn em về thế giới bên kia bất cứ lúc nào sao?

À thì trong vài phút ngu ngốc Izana đã quên mất Mikey vốn là một kẻ mạnh mẽ, trông em cũng không có chút sự e sợ khi hắn đột ngột xuất hiện và đòi gặp mặt em. Izana đã ngu ngốc quên rằng hắn chỉ có thể đe dọa tính mạng của lũ Toman với em chứ hắn không còn cách nào khác để khiến em phải sợ hãi.

Gạt bỏ suy nghĩ ban đầu Izana đã chú ý đến chiếc áo cổ lọ mà em mặc, nó không tạo nên một vấn đề bất chắc gì hết. Chỉ là Izana phải cảm thán rằng em đủ can đảm để mặc một chiếc áo cổ lọ ôm sát người. Chắc hẳn Mikey đã không để ý đến điều này hoặc đơn giản chỉ có hắn để ý tới.

Thề rằng lúc ấy trong đôi mắt phong lan của hắn em mang một sức hút kì lạ, khi miệng em phả ra làn khói trắng vì lạnh. Lúc ấy Izana không nói không rằng, hắn lao vào ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng của em, hắn gặm nhắm bờ môi ngọt lịm. Izana thầm nghĩ do em ăn quá nhiều Taiyaki nên nó mới có thể ngọt ngào như thế sao?

[IzaMi ] Kit KatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ