6-10

1.5K 65 7
                                    

Chương 6

Vô luận lại xem đối phương bao nhiêu lần, Hứa Phong Nghi đều không được

Không thừa nhận, trước mắt cái này kêu Thư Cẩm Thời nữ nhân là thật sự tuyệt.

Dáng người khí chất tuyệt, dung mạo ngũ quan tuyệt.

Chỉ cần nàng đứng ở chỗ đó, liền tính cái gì đều không làm, cũng đủ để hấp dẫn mọi người tầm mắt.

Khả năng đây là trong truyền thuyết, chân chính ý nghĩa thượng đại mỹ nữ đi.

Hứa Phong Nghi không khách khí, nắm chặt bao bước nhanh đi qua đi sau, liền kéo ra cửa xe thấp người ngồi đi lên.

Thư Cẩm Thời xem nàng hệ thượng đai an toàn sau, nói lên kế hoạch: “Chúng ta đi trước ăn cái bữa sáng đi, sau đó ta lại mang ngươi đi chơi.”

Hứa Phong Nghi đem tóc bát đến trước ngực: “Hảo a. Ăn uống no đủ có sức lực.”

Nhân không rõ ràng lắm đối phương yêu thích, Thư Cẩm Thời lại hỏi: “Về bữa sáng có hai cái lựa chọn, một cái là kiểu Trung Quốc, một cái là kiểu Tây, ngươi muốn ăn loại nào?”

Hứa Phong Nghi nhìn chăm chú vào phía trước cửa kính: “Kiểu Trung Quốc đi, ta muốn ăn bánh bao bánh quẩy liền sữa đậu nành.”

Vì thế Thư Cẩm Thời đảo quanh tay lái, hướng tới nào đó phương vị chạy qua đi: “Ta đây liền mang ngươi đi kia gia ta bằng hữu tiểu duyên đề cử hảo. Nàng nói đặc biệt ăn ngon, nếu là không thể ăn, nàng có thể đem đầu cắt bỏ cho ta đương cầu đá.”

Hứa Phong Nghi “Sách” một tiếng: “Như vậy huyết tinh sao? Ta đây chờ tiếp theo nhất định phải hảo hảo nếm thử. Ta cảm thấy ta đối mỹ thực phương diện vẫn là rất có nghiên cứu, thích ăn cũng thích làm.”

“Nga? Ngươi đều sẽ làm chút cái gì?” Thư Cẩm Thời có điểm tò mò.

Có thể là bản khắc ấn tượng đi, Hứa Phong Nghi lớn lên thật sự là không rất giống sẽ nấu cơm bộ dáng.

“Nhưng nhiều, đó là ta yêu thích. Chỉ tiếc hiện tại trụ địa phương phòng bếp bộ phận quá tiểu, rất nhiều đồ vật đều không bỏ xuống được, ảnh hưởng ta thi triển quyền cước. Về sau chờ ta có tiền, ta nhất định phải đem phòng bếp làm đến siêu đại.”

“Ha ha, ý tưởng không tồi.”

Bảy tám phần chung sau.

Xe ở một cái hẹp hẹp đường phố khẩu bên cạnh dừng lại, Hứa Phong Nghi đi theo thư cẩm đương thời xe sau, nhắm mắt theo đuôi đi vào.

Đường phố thiên cũ xưa, phong cách như là thượng thế kỷ sản vật, xám xịt một mảnh, tường da loang lổ, phía trên tồn tại không ít đến từ tiểu bằng hữu vẽ xấu, như là cái gì “Lý linh, ta thích ngươi”, “Dễ điểm điểm là xú heo heo” linh tinh.

Hứa Phong Nghi khi còn nhỏ cũng ở trên tường viết quá những cái đó lung tung rối loạn đồ vật.

Khi đó nàng ngồi cùng bàn lão khi dễ nàng, ở nàng thư thượng loạn viết loạn họa, cho nên nàng liền khóc lóc ở trên tường viết một câu ‘ hy vọng Lý rực rỡ phùng khảo phải thua ’.

[BHTT] [QT] Nguyên Lai Ngươi Lại Ở Trộm Ghen Nha - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ