61-66

1.1K 43 2
                                    

Chương 61

Hiện tại xã hội thượng nhân loại luôn là thập phần chăm chỉ.

Mỗ bảo thượng khách phục không chỉ có sẽ mỗi ngày đuổi theo cho người ta gọi điện thoại muốn khen ngợi, còn sẽ viễn trình bá báo nhà mình khi nào muốn bắt đầu làm hoạt động. Mỗi tiến một cái cửa hàng, mũi chân vừa mới bước vào đi, nhân viên hướng dẫn mua sắm nhiệt tình mặt liền lập tức liền nghênh tới rồi mặt trước.

Trước mắt châu báu nhân viên hướng dẫn mua sắm, cũng là. Nàng sẽ như vậy nhiệt tình, kỳ thật cũng không thấy được có bao nhiêu ái cắn người cp, khen người xứng đôi cũng chỉ bất quá là tưởng đem đồ vật nhanh lên bán đi.

Nhưng là Hứa Phong Nghi cũng không có không hiểu, thậm chí thực lý giải, người sao, luôn là muốn sinh hoạt.

Tiếp theo, Hứa Phong Nghi xả ra một cái tươi cười chắn đi nội tâm hết đợt này đến đợt khác triền miên nhịp trống, đuổi ở Thư Cẩm Thời mở miệng trước giành trước một bước vớt qua lời nói tra: “Không phải ngươi tưởng dáng vẻ kia. Ngượng ngùng lạp, cái này ta thật sự chính là nhìn xem mà thôi, không tính toán mua, chúc sinh ý thịnh vượng nga!”

“Cẩm Thời, ngươi đồ vật lấy hảo sao?” Đem tầm mắt từ nhân viên hướng dẫn mua sắm nhiệt tình trên mặt thu hồi, Hứa Phong Nghi nghiêng đầu nhìn phía Thư Cẩm Thời.

Thư Cẩm Thời nhìn xem nhân viên hướng dẫn mua sắm, nhìn xem châu báu, cuối cùng lại nhìn xem nàng, gật đầu.

“Chúng ta đây đi thôi!”

Hứa Phong Nghi trốn cũng tựa mà phi vụt ra cửa hàng môn, chạy chậm vài bước đứng ở thương trường kia xây đến chỉnh tề đi dạo phố gạch thượng, nhìn trên đỉnh trần nhà chỗ đó nổi lơ lửng nhất xuyến xuyến trang trí tiểu cờ màu thở dài ra khẩu nhợt nhạt thật dài khí.

Trái tim là cái thực kỳ diệu đồ vật, nó liên lụy rất rất nhiều đồ vật, mỗi dùng sức nhảy lên một chút, đều sẽ khiến người có loại toàn thân trên dưới bị lảo đảo cường điệu tổ một lần cảm giác.

Như là đầu lưỡi bị cắt đoạn, từ châu báu trong cửa hàng ra tới sau, Hứa Phong Nghi vài lần muốn đối Thư Cẩm Thời nói cái gì, đều mở không ra câu chuyện.

Lại như là cầm một quyển trong suốt băng dán lý nửa ngày cũng tìm không thấy có thể thuận lợi xé xuống khẩu tử, nôn nóng không kiên nhẫn lại bất đắc dĩ.

Trên thực tế, sẽ xuất hiện tình huống như vậy, thật cũng không phải bởi vì nhân viên hướng dẫn mua sắm nói những lời này đó mới đưa đến, sớm tại trước khi dùng cơm, hoặc là nên nói là ở gara trung bị nàng bắt lấy kia một khắc, nàng chính là loại cảm giác này.

Thư Cẩm Thời đứng ở mật thất kia tầng lầu góc trung nói thích nàng khi cái kia bộ dáng, vẫn luôn ở nàng trong đầu hồi phóng, cào đến nàng tại tiến hành kế tiếp mặt khác sự tình khi, rất khó tập trung tinh thần.

[BHTT] [QT] Nguyên Lai Ngươi Lại Ở Trộm Ghen Nha - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ