Chương 36
Ở kia hôn phủ lên tới trước tiên, Hứa Phong Nghi tư duy liền như một đoàn bị phong cấp thổi chạy tán sa, từng bước trở nên hư vô mờ mịt lên, nắm cũng cầm không được.
Hắc nhung dường như lông mi nhẹ nhàng vỗ, theo sau hơi hơi bế hạp lên, ở mí mắt phía dưới đầu ra một mảnh nhỏ bóng ma.
Không tự giác, nàng liền sa vào ở đối phương bện ra này phiến ôn nhu hương bên trong, chuyên tâm thể hội đối phương truyền lại tới kia phân nhu tình cùng triền miên.
Loại cảm giác này là thật kỳ diệu, vô luận trải qua lại nhiều lần, nàng đều vẫn là sẽ lâm vào trong đó, vô pháp tự kềm chế, càng miễn bàn toàn thân mà lui.
Một hồi lâu qua đi, Thư Cẩm Thời mới rốt cuộc đem nàng buông ra, lẳng lặng mà nhìn nàng, không nói lời nào.
Nhiên này không nói lời nào nhìn chăm chú, lại càng là gọi người khẩn trương.
Hứa Phong Nghi mặt, bỗng chốc liền lại nổi lên một tầng thanh thiển hồng triều.
Thư Cẩm Thời nhìn nàng kia bộ dáng, mắt mang ý cười, rồi sau đó hơi hơi nghiêng đầu, nhẹ giọng nói: “Tiểu hùng ly hương vị đến tột cùng như thế nào không biết, ta là cảm thấy, ngươi so này tiểu hùng ly hương vị khá hơn nhiều.”
Hứa Phong Nghi trên mặt vốn là có thừa nhiệt chưa tán, cái này kinh nàng kia lời nói một liêu, tim đập nháy mắt liền trở nên càng thêm làm càn đến khó có thể khống chế.
“Nói bậy!” Hứa Phong Nghi quật cường mà phản bác một câu, cuối cùng lại vẫn là không có bên dưới, chỉ là quay đầu tới tiếp tục bưng lên tiểu hùng ly, từ giữa xẻo ra một đại muỗng bỏ vào trong miệng, lẩm bẩm lầm bầm nói, “Ngươi người này thật là……”
Lời nói cũng hảo, làm sự cũng thế, đều lệnh người xấu hổ đến không được.
Không e lệ.
Thư Cẩm Thời chỉ là nghiêng đầu nhìn nàng, khóe môi giơ lên độ cung lại biến đại chút.
Vì cái gì Hứa Phong Nghi đang nói nàng khi, cũng như vậy nhuyễn manh đâu?
Hứa Phong Nghi cũng không biết Thư Cẩm Thời hiện tại đều suy nghĩ cái gì, chỉ cho rằng đối phương là ở hưởng thụ xem chính mình ra khứu bộ dáng, vì thế trên đường nghiêng đầu trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, liền lại nhanh chóng triệu hồi đầu tới, tiếp tục đào trong tay bánh kem cùng bơ ăn.
Nói là ở ăn cái gì, nhưng kỳ thật, nàng chẳng qua là ở máy móc mà lặp lại cái kia động tác mà thôi, não nội suy nghĩ đã sớm đã thoát ly bản tôn, phiêu đãng tới rồi thật xa địa phương đi.
Thật là kỳ kỳ quái quái.
Năm trước công ty họp thường niên đại gia cùng nhau làm trò chơi, yêu cầu nàng cùng cấp trên Lý Ái Quốc đối diện mười phút khi, nàng đều có thể đủ mặt không đổi sắc mà hoàn thành nhiệm vụ, nhưng trước mắt đối mặt Thư Cẩm Thời, chẳng sợ chỉ cần cùng nàng đối diện như vậy một hai giây mà thôi, nàng đều chịu không nổi, cũng là quái thần kỳ.
Trong bất tri bất giác, Hứa Phong Nghi liền đem trước mắt này cái thứ hai tiểu hùng ly cấp ăn không.
Nhìn trước mắt không rớt cái ly, nàng không cấm ngơ ngẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nguyên Lai Ngươi Lại Ở Trộm Ghen Nha - Mị Cốt
RomanceTác phẩm: Nguyên lai ngươi lại ở trộm ghen nha Tác giả: Mị Cốt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5308 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19957 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7785 Văn chương tích phân: 306,582,656 Thể loại truyện:...