Chương 51
“Thật cao hứng nhận thức ngươi, ta kêu Triệu Niên Niên.” Triệu Niên Niên làm xong tự giới thiệu, khóe môi nhẹ nhàng giơ lên, hướng Hứa Phong Nghi trán ra một cái điềm mỹ cười.
Nàng lớn lên rất đẹp, cái trán trơn bóng no đủ, lông mi nùng kiều động lòng người, nồng đậm màu nâu tóc dài như thác nước khoác lạc, ôn nhu mà khẽ che hình dáng mềm mại mặt, màu hổ phách đồng tử bên trong phảng phất mang theo loại sinh ra đã có sẵn ngây thơ hồn nhiên.
Nàng thực gầy, rộng thùng thình vạt áo phía dưới, hai chân tế gầy như hạc, toàn thân tản ra loại dễ toái gầy yếu.
Nàng còn thực bạch, là lập tức tuổi trẻ các nữ hài ham thích cái loại này lãnh bạch.
Hứa Phong Nghi nhìn nàng, một chút liền nghĩ tới sinh hoạt ở xinh đẹp tủ kính bên trong những cái đó oa oa, mỹ đến quỷ dị. Lại rất giống truyện cổ tích trong sách đầu miêu tả cái loại này công chúa, mỹ đến tinh xảo.
Hứa Phong Nghi xem đến ngây ngốc một cái chớp mắt, triều nàng vươn tay đi, gợi lên khóe môi cười cười: “Ngươi hảo. Ta là Hứa Phong Nghi.”
Nắm tay, chào hỏi, bốn bỏ năm lên liền tính nhận thức.
Chẳng qua, cũng không biết có phải hay không suy nghĩ nhiều, Hứa Phong Nghi tổng cảm thấy Triệu Niên Niên xem chính mình khi, tuy rằng cười đến thực ngọt, nhưng đáy mắt chỗ sâu nhất trước sau là phô tầng hàn ý.
Cho người ta cảm giác rất vi diệu, thậm chí có điểm sởn tóc gáy.
“Làm sao vậy?” Thư Cẩm Thời quan sát tới rồi nàng không được tự nhiên.
Hứa Phong Nghi bỗng chốc nâng lên mặt nhìn phía nàng, cười rộ lên: “Không có!”
Ngay sau đó, nàng đem tay gác trước ngực một phách, nhìn phía đại gia: “Chúng ta đây, hiện tại liền tiến mật thất sao?”
“Hảo a, đi thôi.” Cố Nhan Ngữ phụ họa.
Thư Cẩm Thời lại túc hạ mi.
Giây tiếp theo, nàng đi tới Hứa Phong Nghi bên cạnh, nhẹ nhàng nắm lấy nàng thủ đoạn, ở nàng bên tai hỏi: “Có phải hay không sợ hãi loại này khủng bố chủ đề?”
Hứa Phong Nghi ngơ ngẩn một cái chớp mắt, cười đến đôi mắt cong cong, giơ tay vẫy vẫy: “Không có a, nói nữa, chúng ta nhiều người như vậy, sẽ không sợ hãi!”
“Hảo đi.” Thư Cẩm Thời không nhiều nói cái gì nữa.
Không có người phát hiện chính là, một mình đứng ở một bên Triệu Niên Niên trên mặt đã thu hồi hết thảy biểu tình, trở nên thập phần lạnh nhạt.
Nhưng, liền ở đại gia tầm mắt đảo qua tới khi, nàng lại một giây thu hồi sở hữu hờ hững, trên mặt một lần nữa trán ra so ánh mặt trời còn xán lạn cười tới.
Sau đó, Triệu Niên Niên nâng lên chân, bước chân nhẹ nhàng mà đi tới Thư Cẩm Thời bên cạnh, động tác tùy ý lại quen thuộc mà cuốn lấy Thư Cẩm Thời cánh tay, ngẩng mặt tới đối nàng cười đến ngây thơ hồn nhiên: “Chúng ta đây vào đi thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nguyên Lai Ngươi Lại Ở Trộm Ghen Nha - Mị Cốt
RomanceTác phẩm: Nguyên lai ngươi lại ở trộm ghen nha Tác giả: Mị Cốt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5308 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19957 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7785 Văn chương tích phân: 306,582,656 Thể loại truyện:...