21-25

1.3K 52 5
                                    

Chương 21

Thư Cẩm Thời thanh âm vốn là rất êm tai, âm sắc thanh nhuận thông thấu, hiện giờ bí mật mang theo một chút như có như không mất tiếng, liền càng thêm dễ nghe.

Đặc biệt là tại đây đêm khuya bên trong.

Nàng vừa mới tắm rửa xong, trên người còn mang theo sữa tắm cùng dầu gội hương thơm —— một loại nhàn nhạt cam quýt vị, tươi mát trung kẹp hơi ngọt, kia hương vị kinh nàng mũi gian hô hấp ra ấm áp hơi thở một tương dung sau, lập tức liền thôi hóa ra loại độc đáo hương vị, phía trên.

Hứa Phong Nghi nhìn nàng mắt, chỉ cảm thấy trong không khí phảng phất dệt nổi lên một trương tinh mịn đến không thể thấy lưới, đem chính mình cả người chặt chẽ bao lại. Nàng vô pháp tránh thoát, nhưng cũng không nghĩ tránh thoát, trong bất tri bất giác, lòng bàn tay mơ hồ khởi xướng nhiệt.

Nàng căn bản vô lực tự hỏi, hoàn toàn liền vô pháp cự tuyệt Thư Cẩm Thời vấn đề.

Bởi vì, liền cùng Thư Cẩm Thời giống nhau, nàng cũng là nghĩ nàng.

Giờ phút này trong phòng là tắt đèn.

Ở đại diện tích trong bóng tối, chỉ dư sô pha một góc có được máy chiếu phóng ra ra tới điện ảnh quang.

Kia ánh sáng theo hình ảnh cắt mà lúc sáng lúc tối, mờ mịt tiến Thư Cẩm Thời trong mắt sau, liền như sao trời ánh vào ban đêm yên tĩnh ao hồ, mê mang nước mắt màng thượng phiếm điểm điểm vầng sáng, thật xinh đẹp.

Mà không khí cũng tại đây chiếu rọi bên trong, càng thêm mờ ám lên.

Hứa Phong Nghi không nói gì, chỉ là cổ họng nuốt hạ.

Thư Cẩm Thời hơi lõm khóe môi thoáng hướng lên trên ngoéo một cái, lần thứ hai đỉnh mày nhẹ dương mà xác nhận: “Có thể chứ?”

Lúc này, Hứa Phong Nghi bỗng chốc vươn tay đáp ở Thư Cẩm Thời trên vai, thân mình bỗng dưng hướng phía trước một khuynh, để sát vào đối phương mặt.

Thư Cẩm Thời môi, hình dạng thật xinh đẹp, dày mỏng vừa phải.

Tại đây khoảng cách dưới, Hứa Phong Nghi không chỉ có có thể tinh tường cảm nhận được đối phương hơi thở, còn có thể thấy rõ nàng bên tai thật nhỏ lông tơ, hơi đột mi cốt, cùng với đang tới gần mi cốt sáng tỏ trên da thịt, kia một viên nho nhỏ chí.

Xuống chút nữa, kia dịch vài sợi tóc đen trắng nõn cổ liền xâm nhập trong mắt, vô luận là kia sợi tóc cùng cổ áo phía dưới mơ hồ triển lộ ra một tiểu tiệt tinh tế xương quai xanh, vẫn là kia giấu ở V lãnh chỗ sâu trong như có như không sự nghiệp tuyến, không một không ngoại lệ, đều mỹ đến không được.

Thư Cẩm Thời cảm thấy được nàng tầm mắt sau, mi đuôi hơi hướng lên trên kích thích: “Ân?”

Nàng hốc mắt ở tối tăm ánh sáng dưới, có vẻ phá lệ thâm thúy, liễm diễm ánh mắt nhìn cũng là hết sức đa tình.

Hứa Phong Nghi theo bản năng mà nhấp môi dưới, ngay sau đó cùng chi mười ngón tay đan vào nhau, hôn lên cặp kia mềm mại đôi môi.

Này vẫn là nàng lần đầu tiên muốn đi hôn một cái người, cũng là lần đầu tiên thật sự đi hôn một người.

Không có biện pháp, Thư Cẩm Thời nữ nhân này, là thật sự tuyệt.

[BHTT] [QT] Nguyên Lai Ngươi Lại Ở Trộm Ghen Nha - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ