56-60

639 29 0
                                    

Chương 56

Liền ở cách đó không xa, Hứa Phong Nghi thấy Thư Cẩm Thời cầm Triệu Niên Niên thủ đoạn, gắt gao túm không buông tay, tựa hồ thập phần nôn nóng.

Nhưng giây tiếp theo, Triệu Niên Niên lại xoay người lại nâng lên thủ đoạn liền cắn tay nàng một ngụm.

Triệu Niên Niên này một ngụm, cơ hồ không có bất luận cái gì dự triệu, cũng không có bất luận cái gì do dự.

Nháy mắt, Thư Cẩm Thời ăn đau đến buông ra nàng thủ đoạn, cũng ở không trung quăng xuống tay, nương tối tăm ánh sáng nhìn nhìn.

Theo sau, Thư Cẩm Thời ngưng mi nhìn nàng, thật sự sinh khí: “Triệu Niên Niên, ngươi bình tĩnh một chút! Ngươi cũng không nhỏ, có thể hay không không cần lại như vậy ấu trĩ?!”

“Ta ấu trĩ?” Triệu Niên Niên thở phì phò, cười như không cười, “Ta ấu trĩ?! Cho nên ý của ngươi là, Hứa Phong Nghi nàng muốn so với ta thành thục, đúng không? Đúng không?!”

Cảm xúc dần dần tiến dần lên, như gió nhẹ hướng về gió lốc quá độ, Triệu Niên Niên cuối cùng này một câu, cơ hồ là gân cổ lên thét chói tai rống ra tới.

Nàng nhìn qua, giống như là một cái mất khống chế dây cót máy móc.

Như vậy một màn, thực sự lệnh người khiếp sợ.

Hứa Phong Nghi cùng Cố Nhan Ngữ không hẹn mà cùng mà đồng tử co chặt lên.

Giờ này khắc này, kia hai người sắc mặt nhìn qua đều không quá bình tĩnh bộ dáng, thậm chí nên nói, nhìn qua thập phần kịch liệt, hẳn là vừa mới đã xảy ra cái gì.

Hơn nữa, cùng Hứa Phong Nghi có quan hệ.

Hứa Phong Nghi ngây ngốc một cái chớp mắt, lui một bước, ánh mắt hướng bên đảo qua, nhẹ nhàng mà, chậm rãi trốn đến một chiếc xe bên cạnh.

Cố Nhan Ngữ cũng là mộng bức một lát, liền vội vàng thần sử quỷ sai mà khom lưng, giống giống làm ăn trộm, đi theo Hứa Phong Nghi một đạo nhi trốn đến kia đài xe bên cạnh.

Nàng hiện tại, trong đầu có rất nhiều rất nhiều lời nói muốn hỏi Hứa Phong Nghi, rồi lại không biết nên như thế nào hỏi, cũng không dám ra tiếng, cũng chỉ có thể nghẹn, đi theo Hứa Phong Nghi một khối lén lút mà triều bên kia nhìn lại.

Sau đó giây tiếp theo, chỉ thấy Triệu Niên Niên đột nhiên lại thẳng tắp nhào vào Thư Cẩm Thời trong lòng ngực, khóc đến khàn cả giọng: “Thực xin lỗi, ta không phải cố ý……”

Triệu Niên Niên khóc lóc khóc lóc, hối hận vô cùng mà nâng lên Thư Cẩm Thời tay: “Đau không? Có phải hay không rất đau? Cẩm Thời, thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi, ta không nghĩ thương tổn ngươi, ta thật sự không tưởng……”

Trong nháy mắt, nàng thái độ lại cắt đến cùng lúc trước hoàn toàn bất đồng, từ liệt khí lập tức cắt thành nhu nhược.

Thư Cẩm Thời chỉ là lắc đầu, không nói chuyện.

Triệu Niên Niên đánh khóc cách: “Ta chỉ là, chỉ là lập tức cùng không tiếp thu được ngươi vừa mới nói những cái đó. Ta sẽ cảm thấy, cho nên nói, tổng nói đến chính là……”

[BHTT] [QT] Nguyên Lai Ngươi Lại Ở Trộm Ghen Nha - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ