07 : Hot Dad ni Friend

2.5K 8 0
                                    

HOT DAD NI FRIEND

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

HOT DAD NI FRIEND

Malapit na kaming mag-graduate. Isang buwan na lamang sasapit na iyon. Nasa highschool ako noon kasama ang bestfriend at classmate ko na si Nikki sa computer shop para mag-completion ng mga documents namin galing sa OJT. Sa mga ganitong oras at panahon talaga busy na ang mga senior high na tulad naming ga-graduate. Maraming papers at ilang documents na kailangang ayusin. Idagdag mo pa ang mga upcoming events tulad ng film making, entreprenuership, at practical research o thesis na dapat ding tapusin bago kayo sumabak sa panel na tinatawag medyo nalimutan ko na the last time na i-duscuss sa amin kasi busy din ako sa paggawa ng script.

Oo, ako ang napili nilang gumawa sa scipt ng parating na film namin. Iyong mga kagrupo ko kasi nakitaan nila ako na magaling din sa paggawa ng story scipt noong may activity kami sa 21st century namin na class. Paano naman kasi, pinuri ako ni Ma'am doon.

Isa pa sa dahilan ay iyong parang ate na ako sa class namin. Tweenty years old na kasi ako tapos grade twelve pa lang. Sa kadahilanang tumigil ako nang ilang years dahil sa hirap ng buhay. Mag-isa ko nalang kasi binubuhay ang sarili ko. At noong mga time na iyon ay mas pinili ko makapagtrabaho at sumuweldo nang medyo malaki para makapag-ipon. Isinugal ko ang ilang years na iyon.

Ngayon namasukan ako after doon sa sinabi ko bilang part time sa isang store na malapit sa amin na bukas ng twenty-four hours. Bale panggabi ang trabaho ko doon hanggang tanghali. Lagari kung lagari ang ganap ko. Mabuti nalang kung medyo walang costumer allowed sa akin na makatulog sa maliit na kama na pinagpo-puwestuhan ko doon.

Kaya kung tatanungin naman sa part na gusto ko bang magka-boyfriend o may boyfriend ako? Wala akong boyfriend. Gustohin ko man kaso mailap sa akin kasi they know what my status is. Marami na akong nagustuhan. Anyway tao lang naman. Just an adore.

Ako nga pala si Ilodia Marquez, at itong kuwentong ito ay hindi ko inaasahan na mangyayari.

At naganap ito when this classmate and bestfriend I told, was inviting me in their home.

Samantala.

"BES, naiwan ko iyong isang microsoft document na ginawa ko kagabi. Kung gusto mo sana sama ka uwi mo muna tayo. Libre ko nalang pamasahe mo." Iyon 'yung exact na sinabi sa akin ni Nikki noon na pumayag naman ako kasi sakto! Tutal naman wala na kaming class after this.

I suggest na sa bahay nalang nila tatapusin iyong mga documents na inaayos namin. Siyempre, okay siya doon. Sabi niya kung sakali man sa research, may wifi naman sila. Sana all nalang talaga kay Nikki.

Kaya naman dali-dali kaming lumabas sa computer. Oh, I forgot to tell na libre lang ang computer shop na sinasabi ko. Pag-aari daw ng city namin para sa mga student like us.

Anyway, pagkatapos niyon ay saka kami sumakay sa jeep. Nagbayad siya for the two of us, and then ilang byahe lang bumaba na kami.

Naglakad-lakad nang magugulat nalang ako noon kung gaano kalaki ang bahay nila Nikki. May ilang kotse din na nakaparada.

SEKSWALIDAD 🔞 | Erotic Stories • COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon