05 : Init Sa Sauna

1.4K 5 0
                                    

INIT SA SAUNA

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


INIT SA SAUNA

Magpaliit ng korte sa katawan and work out. Iyon daw ang kailangan ko para maging fit sa pinapasukan ko na pagiging hot model ng isang brand at product. Pasok naman daw ako sa standards nilang heights at mukha. What I mean the good-looking. Nagkaproblema lang medyo sa body shape ko kaya naman binigyan nila ako ng chance to change at bigyan ng built ang body ko. Sila narin may sabi baka mas hottie ako tignan kapag ganoon. Kapag nakapagbawas pa ako.

That's why kinareer ko ang mga salitang iyon. Naging laman ako parati ng gym at maging sa sauna kung saan mag-uumpisa ang hindi ko malilimutang karanasan ko sa kapwa ko.

Ako si Allen Garyotez. 25 years old.

Sabi ng kaibigan ko na babae. Silahis daw ako o ibig sabihin ay maaaring bisexual. Hindi ko siya maintindihan noon kasi napag-usapan namin na bakit parang minsan mas close ako sa mga babae kesyo sa mga lalake.

Sinabi ko ang totoo na prefer ko kasama ang mga babae kasi sila masaya sila kasama saka parang naiiwas ko din ang sarili ko sa samahan ng mga lalake na puro kabulastugan ang nasa isip at bibig. Ayaw ko din na magaya ako sa ibang naging kaibigan ko na lalake noon na noong mapasama siya sa isang barkadahan nakita ko ang malaking pagbabago sa kaniya. I met him like a puppy na napakabait but then habang tumatagal nagiging pangit na ang ugali. Natuto na siya nang kung ano-ano. Iyon ang point ko, sabi ko.

Pero as far as I know ang bisexual na sinasabi niya sa pagkalaon ay iyong tipong attracted sa both genders. Napaisip ako na never pa ako na attract sa kapwa ko. Sa babae oo! Actually minsan sexually pa nga. Pero hindi din nagkalaon ay parang totoo o nagkatotoo din ang sinasabi niya noong mag-umpisa ako magkaroon ng obssession sa mga lalakeng may look na hot pa ang katawan. 'Cause I always look and stared at them.

Ang sagot ko naman doon ay dahil sa naiinggit ako. Medyo insecure ako sa sarili ko na sana maabot ko rin iyong katulad sa kanila dahil I always think of myself that I am not enough. Pero hanggang doon lang ba talaga?

Hanggang doon lang ba? Iyan din ang tanong ko sa sarili ko e, hanggang sa makilala ko si Vincent sa mismong sauna noong makatulog ako tapos ginising niya ako na baka daw mapaano ako. Siya lang ang kasama ko noon sa saunang iyon tapos halos kaming dalawa lang din ang costumer.

Masarap siya kausap, nalibang ako noong dumating siya kasi iyong conversation lang namin na tanungan kung matagal na daw ba ako dito? At humaba nang humaba at nagdagdagan nang nadagdagan. At hindi pa natapos doon dahil nagkataon naman na halos may mga araw na parating nagkikita na kami tapos naging buddy sa pagpapa-sauna.

Kinuha ang number nang isat-isa para sabay nalang kami parati. Hindi ko nalang namamalayan pumapalagay na ang loob ko sa kaniya tapos bigla bigla ay naging physical attractive na siya sa mata ko noong magsabay kami mag-shower at bumulaga sa akin ang buong-buo niyang katawan as in lahat pagkatapos ay nagbiruan kami. Naka- skinship ko siya sa pagsa-shower.

Nang tila nagulat nalang ako noong tigasan ako after niyang magpunta sa likuran ko para tulungan ako magsabon. Dahil gusto niya rin gawin ko iyon sa kaniya para maalis ang libag o dumi.

Sinubukan ko itago iyon pero nabigo ako. Nakita niya parin iyon at nakita ko kung paano siya ngumiti sa akin. “Tinitigasan ka?” tanong pa nga niya sabay habang hinihilod niya ang likuran ko, ay siya namang gapang niyon papunta sa dibdib ko. Imbes na umiwas ako I can't understand myself na kung bakit gustong-gusto ko ang ginagawa niya.

Tapos bigla siyang tumigil noong magising ako sa inaasta ko. “Anong ginagawa mo?!” inis ko na tanong kunwari, tapos natawa lang siya saka niya sinabing ‘biro lang.’

But then simula din noong maganap iyon ay parati ko na nasasagi sa isip ko ang scenario na iyon, that I like it. Halos mapanaginipan ko na nga siya na niroromansa ako sa scene na iyon.

I always dream that he kissed me. Iyong mga haplos niya paulit-ulit ko na nararamdaman. Nasa shower kami kagaya ng palagian ko ring napapanaginipan. Kinagat ko daw ang utong niya saka ko din iniwanan ng marka ang leeg niya nang simulan ko na pagpiyastahan ang katawan niya. Walang parte ng katawan niya ang hindi tinamaan ng dila ko.

Pagkatapos ay saka kami nagbalik sa paghahalikan ng labi nang simulan ko siyang patalikurin noong ipasok ko na ang alaga ko saka ko siya binayo nang binayo. Malalakas na ungol naman ang pinakawalan niya habang napapakagat ako sa labi ko at tumitirik ang mata sa itaas.

Sa pagkakataong ito ay muli kong dinampian ng labi ko ang likuran naman niya saka ko rin iyon kinagat hanggang sa bayuhin ko lang siya nang bayuhin.

Nang tila manginig-nginig at hingalin nalang ako noong mailabas ko na ang lahat ng katas ko sa kaniya.

Tapos gigising ako na basang-basa ang boxer short ko dahil sa pagwe-wet dream about him.

Nagpapakita narin ako ng affection sa kaniya by being nice to him a lot.
---

HANGGANG dumating iyong araw na nasa sauna kaming dalawa. As kaming dalawa nalang ulit. Dala narin ng pag-iisip ko nang malalim tungkol sa kaniya at pag-aaalala sa kasarian ko. I kissed him suddenly habang nakapikit siya at nakasandal ang ulo niya sa bamboo woods na pader ng sauna. Iyon lang ang pagkakataon ko.

Kaya nga lang parang confirmed na ako sa nararamdaman ko. I almost want to sucked his lips dala narin siguro ng init ng sauna. I really did it, nang nakita ko bigla na nagmulat siya ng mata niya at nagulat after niyang makita ako na   nakikipag-kagatan ako ng labi sa kaniya.

“Brad, anong ginagawa mo?” mabilis siyang napaatras ng ulo niya at napakunot-noo. “Bakit mo ako hinalikan?” dagdag niya.

“You aroused me last time don't you? Hinimas-himas mo ang katawan ko.”

“Gagi! Brad! Alam mo namang biro lang iyon?!” saad niya.

“Gusto kita! Gusto mo din naman diba?” sabi ko pagkatapos ay mabilis ako lumapit sa kaniya pero biglaan niya ako itinulak at pinagsusuntok.

“Gago ka ba! Ano ka ba, bakla ka ba?!” dagdag niya noong tila galit na galit siyang lumabas ng sauna.

Sa mga oras ding iyon kung kailan ako nasapak ay saka ako nagising sa katotohanan.

Hindi nagtagal humingi ako ng pasensiya kay Vincent pero pagkalaon niyon ay hindi na ulit kami nagkaroon ng contact sa isat-isa. Nagpalit na yata siya ng number. At sa tingin ko ay hindi niya ako mapapatawad sa ginawa ko.

Maaaring napatawad na niya pero ayaw nalang niya talaga ako makita pa.

Ilang buwan ang nakalipas ay nakuha ko din iyong offer na model ng brand, pero may mga araw parin na bumabalik ako sa sauna hindi para mag maintain ng body shape. Kun'di ay ang pagbaba-sakaling bumalik siya kung saan una kami nagkakilala.

Pero sabi nga nang iba kung hindi talaga kayo itinadhana na magkita pang muli ay hindi talaga kayo ang para sa isat-isa.

Dahil may nakilala ako na iba sa likod ng init ng sauna na iyon. I met Wendy.

Oo babae siya.

Nagkamabutihan din kami noong magkakilala kami sa sauna at nagkapalagayan ng loob, hanggang sa magkagustuhan at aminan.

Kaya ngalang wala siyang alam sa tunay ko na sekswalidad. Natatakot ako na baka mahusgahan niya ako o pandirian lalo na sa past issue ko. Natatakot ako na baka hindi niya matanggap ang katulad ko. Natatakot din ako na baka masaktan ko siya dahil alam ko sa sarili ko that I am sexually attracted to both genders.

SEKSWALIDAD 🔞 | Erotic Stories • COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon