09 : Yummy Kapitbahay

1.4K 5 0
                                    

YUMMY KAPITBAHAY

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

YUMMY KAPITBAHAY


Sana huwag niyo akong mahusgahan sa iki-kuwento ko. Hindi ko naman sinasadya na maging ganito ako. Sadyang nahulog lang talaga ang loob ko. Lalo na nasa hindi narin ako maganda na relasyon. At kailanman hindi ko naranasan sumaya sa piling ng asawa ko. Aaminin ko na ilang beses ako tinatawag ng laman nang dahil sa kaniya. At ang kuwentong ito ay tungkol sa aking binatang kapitbahay.

Ang aking yummy kapitbahay.

Ako si Maureen Torres, aaminin ko namay edad na ako at nasa 27 anyos na noong makalipat kami sa isang bahay na nabili namin nang 100 hundred thousand pero marami pang kailangan ipaayos at gusto noon ng asawa ko na up and down ang bahay namin kaya naman kung ano ang gusto niya ay siyang sinunod ko naman. Wala naman akong magagawa e. Pabor narin naman ako.

Pero sa kalagitnaan naman ng pagpapaayos ng bahay ay nagkaproblema naman sa current bahay namin. Umalis kami at tumira sa ginagawang bahay. That's why nakatira na kami sa bahay na iyon habang ginagawa iyon. Atsaka ko unang na-meet ang tinutukoy na binata nang aking kuwento noong magbigay ito ng mga pagkain sa amin.

“Kayo po pala ang bagong lipat na kapitbahay? Neighbors lang po tayo, iyan lang po ang bahay ko. Anyways, birthday ko po. Pagdamutan niyo na po ang pancit at tinapay. Ako lang naman po kasi mag-isa.” Napakagiliw niyang binata at first impression ko palang sa kaniya napalunok na ako dahil napaka-guwapo niyang bata at matipuno. Higit sa lahat ay napakabait.

“Ay hindi okay lang naman ikaw na nga ang nagbigay magrereklamo pa ba ako. Pancit na iyan saka tinapay. Wala bang softdrinks? Ahahaha!” salita ko habang natatawa sa pabiro at magiliw din na tono noong makita ko siyang mapangiti.

“Kalog po pala kayo? HAHAHA!” tanong niya.

“Matagal na!” ngiti ko naman saka siya natawa. “Kakalaya ko nga lang kanina e.” Dagdag ko pa hindi na niya napigilan matawa pang muli. Ang ganda ng mga ngiti sa labi ng binatang ito. Masarap siya tignan at pasayahin nang ganoon. Napakaguwapo niya. May ningning ang mata. Kahit sinong babae hindi puwedeng hindi mahulog doon.

“Ako nga po pala si Oliver Suarez!” pakilala niya saka din ako nagpakilala. At iyon na nga ang first time na magkakilala kami pero simula din niyon ay naging malapit na kami.

Kapag nakakapagluto ako nagdadala din ako sa kaniya sa bahay niya pero ganoon din siya sa akin minsan kapag nakakapagluto daw siya ng marami. Reasonable mag-isa lang siya sa bahay niya. Minsan nga sinasabihan ko siya na huwag na magluluto pa para bigyan ko na lang siya at makatipid.

Naging good kaming neighbors sa isat-isa.

Pagkatapos kapag pupunta ako sa kaniya para magdala ng ulam titigil mo muna ako saglit para makipag-kuwentuhan at matanong-tanungan siya sa lugar namin. Siyempre walang malisya sa akin ang mga iyon. Iniisip ko kasi that time parang kung nakapag-asawa ako ng maaga parang anak ko narin si Oliver. 18 lang ang binata na ito na binubuhay na kaagad ang sarili niya sa pagtatrabaho at pag-aaral ng kolehiyo. At graduating narin siya.

SEKSWALIDAD 🔞 | Erotic Stories • COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon